Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Tuổi thọ của răng implant sử dụng được bao lâu tối đa

Chào chuyên gia nha khoa ! Em bị hỏng một cái răng cửa nên em muốn đi cấy lại răng bằng phương pháp cấy ghép răng implant. Tuy nhiên chưa rõ tuổi thọ của răng implant tồn tại được trong bao lâu. cầu mong bác sỹ nha khoa giải đáp cho em với. (Vũ Thảo, Đồng Nai)

Trả lời:

Chào bạn ! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho nha khoa Bally. Với vấn đề bạn quan tâm tuổi thọ của răng sứ implant các chuyên gia xin được tư vấn như sau:

Tuổi thọ của răng implant duy trì trong bao lâu ?

Cắm implant là giải pháp phục hình răng toàn diện nhất Bây giờ gồm những cả chân và thân răng, trong đấy bác sỹ nha khoa sẽ áp dụng trụ implant đặt trực tiếp vào phần xương hàm ngay tại vị trí mất răng giữ nhiệm vụ là chân răng không thể sụp đổ, chống đỡ cho thân răng sứ mặt trông thấy của làm vai trò ăn nhai và cam kết tính thẩm mỹ cho hàm răng, nét mặt. So với các giải pháp trồng lại răng bị mất, cắm ghép răng implant có cơ hội ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm, răng implant có khả năng chịu được lực ăn nhai cắn xé tốt và độ bền, tuổi thọ lâu dài.

>>> Tìm hiểu thêm Kinh nghiệm trồng răng implant từ chuyên gia nha khoa

Theo Các nhà nghiên cứu cho biết, tuổi thọ của răng implant tùy thuộc vào chất lượng trụ implant, thân răng sứ được sử dụng, cấu tạo xương hàm chắc khỏe bên cạnh chế độ chăm nom răng đúng cách, khoa học sẽ giúp răng implant duy trì lâu dài. Các năm trở lại đây các thí điểm cho thấy tỉ lệ tồn tại của implant đã trên 10 năm là từ 94-97%.

hiện tại, có nhiều loại implant được sử dụng thông dụng ở nhiều Cơ sở, phòng khám nha khoa răng hàm mặt trên thế giới như: Mis của Đức, Nobel Biocare (Hoa Kỳ), Straumann (Thụy sỹ), Dentium made in USA, Neo Biotech của Pháp… Ở mỗi loại đều có điểm mạnh và tuổi thọ tồn tại khác biệt. các tất cả mọi đều được làm ra theo một các bước khắt khe, kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ, cam kết chất lượng tốt, tuổi thọ lâu bền, không bị bào mòn trong môi trường khoang miệng ẩm thấp và có cơ hội chịu lực ăn nhai cắn xé tốt.

song song, tuổi thọ của răng implant còn tùy thuộc vào công nghệ thực thi, chất lượng dịch vụ của Cơ sở và tay nghề chuyên môn của bác sỹ nha khoa. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực trung tâm nha khoa, thực hiện cấy ghép răng implant tại bệnh viện Bally không riêng giúp bạn có hàm răng hoàn chỉnh, cam kết tính thẩm mỹ mà còn có cơ hội ăn nhai tốt, tuổi thọ lâu dài.

Vậy ở đâu trồng răng implant giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng?

Tại nha khoa Bally tiến hành trồng implant chỉ định công nghệ phân tích 3D thế hệ mới, kiểm tra cấu tạo xương hàm bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D xác định thể tích, Kích thước của xương có đủ chắc khỏe để đặt trụ implant hay không. Nếu xương hàm bị tiêu hao sẽ thực hành cấy xương hàm và nâng xoang. Khi xương hàm đạt độ chắc khỏe và đáp ứng tốt tình cảnh sẽ giúp bao bọc trụ implant nhất định, lâu bền tránh khỏi tình trạng hở trụ, răng lung lay như ở những Cơ sở bình thường.

Ngoài ra không nhưng thế mà, toàn bộ chất liệu trụ implant, thân răng sứ được bệnh viện sử dụng đều được nhập khẩu từ những hãng nổi danh của Đức, Thụy Sỹ, Hoa Kỳ… Trước khi thực hiện cấy ghép răng, chuyên gia nha khoa sẽ trị liệu sức khỏe của bạn, tùy thuộc vào từng cơ thể của mỗi người chuyên gia nha khoa sẽ chọn lựa loại trụ implant và răng sứ hợp lý, tránh các trường hợp dị ứng không đáng bị có.

Cùng với nhân tố về công nghệ, việc chăm sóc răng implant hằng ở nhà cũng là điều vô cùng cấp bách quyết định đến tuổi thọ của răng implant. Trong Mấy ngày đầu tiên hậu phẫu ghép răng, bạn nên giảm sút ảnh hưởng mạnh vào vùng răng mới cấy, tránh khỏi cắn xé cắn mạnh, nên ăn đồ ăn ở nhiệt độ vừa phải không quá nóng hay quá lạnh. Nên chữa trị, kiểm tra răng và cạo cao răng định kỳ 6 tháng/ lần.

Tuổi thọ của răng implant hoàn toàn có thể tồn tại lâu bền, thậm chí là lâu bền nếu bạn chọn lựa được đúng địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín, cùng chương trình chăm nom răng đúng cách. Nếu bạn còn bất kỳ âu lo nào hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Bally nhé.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét