Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Giải đáp Bị mẻ răng cửa có trám được không từ nha sỹ

Thưa bác sỹ ! Cho em hỏi bị mẻ răng cửa có trám được không ạ? Răng cửa bên phải của em bị sứt 1 miếng khá bự, nhìn rất kém thẩm mỹ và tạo nên việc ăn nhai trở ngại hơn. Em có nghe qua về giải pháp trám răng thẩm mỹ nhưng chưa biết nó có thể chỉ định trong tình huống răng bị bể không ạ? ngóng nha sĩ trả lời giúp em. Em cảm ơn ạ! (Nguyễn Tâm – Quảng Ninh)

Tư vấn :

Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và bày tỏ thắc mắc với các chuyên gia. Về băn khoăn: “Bị sứt răng cửa có trám được không?” , bệnh viện Bally xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng bể được quyết định chính xác là một trong các tình huống thương tổn mô răng (bao gồm có tủy răng và ngà răng tùy mức độ vỡ nặng hay nhẹ). Khi răng bị mất mô răng như thế có thể khắc phục lại được như ban đầu. Và hàn trám chính là một rong những cách có thể áp dụng được.

Bị mẻ răng cửa có trám được không? Bác sĩ nha khoa tư vấn 1

Bị mẻ răng cửa ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và chức năng ăn nhai

Dẫu vậy, công hiệu tốt hay không tùy thuộc và từng vị trí răng, vị trí miếng mô răng bị sứt. vấn đề này đặc thù cấp bách để xác định bị bể răng cửa có trám được không. bởi vì có các tình huống mẻ răng cửa trám không có công hiệu cao nên phải vận dụng cách khác khả quan và hòa hợp hơn.

Bị mẻ răng cửa có trám được không?

Răng cửa là chiếc răng thuộc đội ngũ răng trước có hình thể khá đặc trưng, mỏng hơn răng cấm rất nhiều và mảnh dần về phía rìa răng. các trường hợp mẻ răng cửa cũng thường bị mẻ ở rìa răng là cốt tử. Cho nên, việc bị bể răng cửa có trám được không còn tùy thuộc vào tỷ lệ mô răng bị mẻ là bao nhiêu, nhiều hay ít, hàn trám răng xong có duy trì được lâu hay không.

Răng cửa bị vỡ của bạn hoàn toàn có thể hồi phục lại bằng công nghệ trám răng cửa thẩm mỹ với vật liệu composite. Đây hiện được coi là một kĩ thuật tối ưu và tiện lợi nhất đối với răng cửa bị mẻ nhỏ. vật liệu composite sẽ làm ra lớp bọc răng rất tốt với các thế mạnh là màu sắc tương đương như răng thật, không hề độc hại cho cơ địa.

Bị mẻ răng cửa có trám được không? Bác sĩ nha khoa tư vấn 2

Bị vỡ răng cửa có trám được hay không với chất liệu composite?

Sau khi trám, về thẩm mỹ, răng bạn sẽ hồi phục gần như triệt để mà không bị lộ vết trám. Về chức năng ăn nhai, bạn phải lưu ý về sau không được dùng răng trám để ăn, cắn đồ cứng, nên giữ gìn tránh đồ ăn sậm mềm để không làm xỉn chỗ trám.

Tuy vậy, do đặc tính của hàn trám là độ có bền bỉ không cao và lại trám cho răng cửa nên mục tiêu đặt ra khi trám răng thẩm mỹ cửa bị mẻ là phải gia tăng độ bền và sức bám của miếng trám trên răng. Đây là vấn đề phức tạp hơn mà những kỹ thuật trám thông thường chẳng thể Chữa trị được.

Laser Tech hiện được cho là phương pháp trám có tính vượt trội nhất giờ đây và được ưa chuộng tại Pháp. công nghệ cũng do chính các chuyên gia phục hình hàn trám răng số1 thuộc phòng khám nha khoa răng hàm mặt danh tiếng Pháp sáng chế thành quả, đã được Hiệp hội bệnh viện Pháp xác nhận đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

kỹ thuật ứng dụng laser nha khoa 4.0 tối tân để hóa cứng chất liệu nên giúp kích thích tạo nên hàng ngàn chân bám li ti tại các bị trí cố định, với độ rắn và bám cực lớn, vừa giữ miếng trám bám chắc trên răng vừa tránh khỏi cho các mép trám bị cong vênh về lâu bền khi chịu kích ứng nhiệt hay lực nhai.

Hơn thế, kích cỡ miếng trám sau hóa cứng laser được giữ nguyên như ban đầu khi bác sĩ thao tác ở vóc dáng dẻo. Nhờ thế mà miếng trám vừa khít hoàn toàn, không có khe hở hay khoang rỗng, giúp tránh giắt nhét đồ ăn khi ăn nhai cắn xé.

công nghệ mới cũng đảm bảo giảm thiểu cao nhất thực trạng sang chấn tới răng, không làm tổn hại tới men răng, không gây nên thực trạng ê nhức trong suốt các bước trám. Khi đông cứng, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, cam kết ăn nhai tốt mà không tạo cảm thấy cộm cấn khó chịu.

như thế, hàn trám răng cửa bằng kỹ thuật Laser Tech có thể giúp bạn chữa trị đươc tất cả mọi những khuyết thiếu đơn giản gặp phải khi trám bằng công nghệ bình thường, cho giá trị trám vừa bền, chắc, vĩnh viễn, đẹp, hòa hợp và bám tốt, cắn xé cam đoan hơn.

Vậy trám răng cửa bao nhiêu tiền rẻ nhất?

Hàn trám răng cửa khoảng nhiêu tiền

giá tiền trám răng thẩm mỹ cửa sứt khá rẻ, Chính vì vậy công nghệ này phù hợp với đại phần đông mọi người và áp dụng trong trường hợp sứt nhiều răng.

Để tiện theo dõi bạn hoàn toàn có thể khảo giá hàn trám răng cửa mẻ trong bảng dưới đây. bảng chi phí trám răng thẩm mỹ cửa bị vỡ được tính toán căn cứ vào hiệu quả phục hình tương ứng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

bảng chi phí hàn trám

DỊCH VỤ

doanh nghiệp

mức giá (VNĐ)

Trám tạm Eugenate

1 răng

100,000

Trám bít hố rãnh

1 răng

200,000

hàn trám răng sữa

1 răng

200,000

Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)

1 răng

250,000

trám cổ răng

1 răng

300.000

trám răng bằng composite

1 răng

300.000

trám răng LASER TECH

1 răng

500,000

Trám Inlay – Onlay sứ

1 răng

4,000,000


Nếu bạn còn có thắc mắc nào liên quan tới trám răng hay vẫn còn thắc mắc bị sứt răng cửa có trám được không, hãy liên hệ trực tiếp đến với nha khoa Bally, các bác sĩ số một sẽ tư vấn thật chi tiết cho bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét