Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Làm thế nào để răng dài ra hiệu quả?

Thưa nha sỹ ! Tình hình là hàm răng trên của em rất ngắn, khi cười thì lợi bị lộ ra ngoài nhiều nên trông rất mất thẩm mỹ, điều này khiến em luôn cảm thấy mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Qua tìm hiểu thì em được biết giải pháp Phẫu thuật làm dài răng ngắn có thể chữa trị nhanh chóng điểm yếu này. Vậy bác sĩ nha khoa cho em hỏi cách làm răng dài ra và có thật sự đem lại hiệu quả không ạ? vấn đề của em có thể sử dụng không? Em xin cám ơn (Lê Nhi – Nam Định )

Tư vấn

Thân chào bạn! trước nhất, nha khoa Bally xin cám ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ nỗi lo lắng của mình về cho chúng tôi. Về thắc mắc “phẫu thuật làm dài răng thêm có hiệu quả không? vấn đề của bạn có thể ứng dụng không?” các chuyên gia xin được tư vấn chi tiết như sau:

Làm thế nào để răng dài ra hiệu quả?

Phẫu thuật làm dài thân răng là một chưa là phẫu thuật trong bệnh viện thẩm mỹ, nhằm tu sửa hiện trạng thân răng quá ngắn, đem lại nụ cười đẹp hoàn hảo và khỏe mạnh cho bạn.

Trước nhất, nha sĩ thực hiện gây tê. tiếp theo, thực hành loại bỏ phần lợi phía dưới và trình bày một phần thân răng (đa số vấn đề cần phải tổng hợp bớt phần xương hàm quanh răng), mô nướu lợi và xương sẽ được điều chỉnh sao cho phần răng lộ ra trông tự nhiên và đạt tính thẩm mỹ cao. Sau khi biểu diễn đủ phần thân răng tự nhiên, nha sĩ thực thi bơm rửa tại chỗ với nước muối sinh lý, khâu và tạo hình lại viền nướu.

Theo các bác sỹ nha khoa, điều trị làm dài răng ngắn là phương pháp tốt nhất hiện thời có thể điều trị nhanh nhất khuyết thiếu thân răng ngắn. sau đây là 3 ưu điểm ưu việt của giải pháp này:

-Chỉ cần trải qua 1 lần giải phẫu độc nhất, bạn sẽ đạt được ngay nụ cười đẹp và khỏe mạnh, hiệu quả nhất duy trì đến suốt đời, không tái phát.

-Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ kéo dài từ 30 – 60 phút. đặc trưng, tuyệt đối không hề bị đau, không chảy máu và không xuất hiện tác hại nguy hiểm.

-Hoàn toàn không gây ra sẹo, bạn hoàn toàn có thể thấy được kết quả ngay sau khi chấm dứt ca điều trị.

Với các thế mạnh này, bạn có thể hoàn toàn an tâm là chữa trị kéo dài răng cửa ngắn hoàn toàn mang lại hiệu quả điều trị rất cao nhé. Ngoài ra, mức giá trị bệnh cũng phù hợp với tài chính của đại đa số người dân Việt Nam, nên Đó là dịch vụ luôn được nhiều người bệnh lựa chọn tại bệnh viện Bally.

>>> Tìm tòi tình huống cắt lợi trùm được thực hiện thế nào

Phải làm thế nào để răng dài ra với những trường hợp?

khám bệnh kéo dài răng ngắn được vận dụng cho những trường hợp:

-Răng quá ngắn: xảy ra khi răng mọc không hoàn toàn, một phần thân răng bị vùi sâu vào trong mô nướu nên chiều dài của thân răng rất ngắn, khi cười lợi bị hở ra nhiều, dẫn đến mất thẩm mỹ.

-Răng mọc thông thường nhưng bị mô nướu lợi che phủ quá nhiều: xảy ra khi lợi phát triển phì đại hoặc bám thấp, phần mô nướu chân răng bảo phủ gần hết thân răng, tạo cảm giác răng trong ngắn đi và lợi dài ra, khi cười dẫn tới mất thẩm mỹ.

đối với trường hợp của bạn Thanh Hoa, để biết chuẩn xác tình huống của mình có thể ứng dụng trị liệu làm dài thân ngắn hay không, bạn nên đến trực tiếp đến nha khoa nhé. tại đây, nha sỹ sẽ triển khai thăm khám kỹ lưỡng, thực hiện chụp phim Xquang ConeBeam CT để tìm ra nguyên do, sau đấy sẽ tư vấn giúp bạn cách trị phù hợp nhất nhé.

khám bệnh làm dài răng thêm là chăn đường đi tìm kỹ thuật hoàn toàn có thể điều trị nhanh chóng thực trạng thân răng ngắn, giúp bạn chọn lọc lại nụ cười đẹp hoàn hảo và sự không còn tự tin trong họp mặt. Hãy tới ngay trung tâm nha khoa Bally, bạn sẽ được trực tiếp những nha sỹ thăm khám và chữa trị.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét