Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

2 Phương pháp khắc phục cười hở lợi không phẫu thuật

Chữa cười hở lợi không phẫu thuật là cách thức phục hình thẩm mỹ được người bệnh ưu chuộng chọn lựa nhiều vận dụng thay vì tiến hành thăm khám. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu xem cách chữa trị khiếm khuyết cười lộ nướu chân răng mà không sang chấn được thực thi thế nào nhé!

Cười bị hở lợi không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ Hay như chức năng nhai nhai của răng cấm, tuy thế khi cười để lộ phần lợi quá nhiều sẽ khiến chúng ta vô cùng ngượng nghịu và thiếu tự tin. Đó là Nguyên do, nhiều người đã tìm tới giải pháp giải phẫu để cắt bỏ nhanh chóng khiếm khuyết này.

Chỉnh cười Hở nướu không thăm khám là gì?

hiện thời, có 2 giải pháp cách chữa cười hở lợi không giải phẫu không còn xa lạ là: tiêm chất dinh dưỡng botox và chỉnh răng (niềng răng).

– Tiêm dưỡng chất vào môi giảm đi cường lực co kéo môi sẽ cho hiệu quả mang lại nhanh nhất hơn nhiều so với cách thức chỉnh nha. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả, bạn phải thực hiện tiêm theo định kỳ, thường từ 3 – 6 tháng sẽ phải tiêm lại một lần. Để duy trì hiệu nghiệm dài lâu, bạn hoàn toàn có thể chọn lọc phương pháp giải phẫu tạo viền môi.

– trái lại với chữa hở nướu bằng tiêm hoặt chất, điều trị cười hở lợi bằng chỉnh nha răng sẽ cho hiệu quả mang lại bên lâu. Tuy thế khoảng thời gian điều trị lâu và kéo dài hơn Đồng thời không phải ai cũng hoàn toàn có thể chữa cười hở lợi không khám bệnh bằng phương pháp này được.

>>> Tham khảo phương pháp niềng răng chữa cười hở lợi có tốt không ?

Cách chữa cười bị hở lợi không khám bệnh

Không xâm lấn, không đau mà vẫn có được hiệu quả nhất thẩm mỹ cao chính là ưu Ưu điểm của phương thức trị cười hở lợi không chữa bệnh. ở sau là hai biện pháp trị chứng cười hởi lợi không cần cắt mổ, những bạn cùng tham khảo:

Tiêm chất giãn cơ

sử dùng chất giãn cơ để cải thiện một số điểm chưa được trên nét mặt như nếp nhăn, vết chân chim, tạo môi trái tim hay làm cao sống mũi,…đã biến thành khuynh hướng thẩm mỹ được nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích. Chất giãn cơ là chứa một hàm lượng protein lớn giúp làm hạn chế và chống hoạt động của môi trên và làm mờ những nếp nhăn xung quanh mắt và miệng.

Trước khi tiêm chất giãn cơ, bác sĩ sẽ kiểm tra khả năng di chuyển cơ bắp để xem xét chuẩn xác vị trí và liều lượng chất giãn cơ cần sử dùng. 1 vài mũi tiêm nhỏ sẽ được tiêm trực tiếp vào cơ môi và một lượng nhỏ sẽ được tiêm ở hai bên mũi để giải trí các cơ bắp.

Sau 3 – 4 ngày sau chữa trị, Độ cao của môi sẽ được hạ dần xuống, giúp che bớt phần nướu lợi bị lộ, mang đến cho nhiều người sự tự tin để mỉm cười thật rực rỡ. Và kết quả sau cùng sẽ là sau hai tuần tiêm chất giãn cơ.

tạo hình thân răng

Bằng cách kéo dài thân răng để che bớt phần lợi hở, những bác sĩ nha khoa có thể giúp chúng ta thoát khỏi tình trạng cười bị hở lợi nhanh nhất mà không cần xâm lấn bằng dao kéo. phương thức này có thể cân chỉnh tỷ lệ giữa răng và nướu răng một cách hòa hợp để khi cười phần lợi trên không bị lộ quá nhiều.

chua-cuoi-ho-loi-khong-phau-thuat-1

quy trình đắp thân răng nhân tạo diễn ra hết sức đơn giản với các ưu điểm nội bật như sau:

  • khoảng thời gian tạo hình thân răng chỉ khoảng 10 phút /1 răng.

  • làm tê công nghệ cao không gây sức ép cục bộ, không đau nhức

  • quy trình trợ giúp cho chữa trị không chữa bệnh, không chảy máu

  • Sau khi đắp thân răng không hề ra hiện tượng kích ứng hay phơi nhiễm.

Đắp thân răng được tiến hành bằng công nghệ tân tiến thông qua sự tính toán chính xác của bác sỹ nha khoa sẽ mang đến cho bạn hàm răng đều đặn và cân xứng với nướu răng.

Ưu nhược điểm của chữa hở nướu không phẫu thuật

– trị cười hở nướu bằng phương pháp không điều trị mang đến sự tin tưởng lớn nhất cho người bệnh. tránh khỏi được vô số rủi ro không đáng có khi người dùng chữa trị ở những cơ sở không chắc chắn.

– Nhưng chữa cười hở nướu bằng chữa bệnh lại có lợi thế là khoảng thời gian điều trị nhanh mà đem tới hiệu quả vĩnh viễn hơn so với những biện pháp chữa cười bị hở nướu không chữa trị. Chính vì thế bạn hãy lựa chọn một cơ sở bệnh viện tin cậy để thực hiện phẫu thuật chữa cười hở lợi nhé.

giờ đây, tại Bally có áp dụng cả 2 cách chữa cười bị hở nướu không giải phẫu và chữa hở nướu bằng Phẫu thuật. Để biết chính xác nguyên nhân gây nên cười hở lợi và cách khắc phục hòa hợp cho mình, bạn nên tới trực tiếp đến bệnh viện phẫu thuật.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét