Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Những điểm mạnh của trám răng thưa

Răng thưa có kẽ hở nếu mà chưa có nhiều thời gian và tình cảnh kinh tế khó khăn thì trám kẽ răng thưa là kỹ thuật hoàn hảo cho bạn. Sau đây là những kiến thức cần có về phương pháp khắc phục răng thịnh hành này.

Để điều trị tình trạng răng thưa ( khe răng rộng ) những chuyên gia nha khoa sẽ tiến hành một trong các phương pháp đó là: Làm răng sứ thẩm mỹ, trám răng thẩm mỹ hoặc chỉnh răng. Trong đấy trám răng thưa thẩm mỹ là phương pháp được số đông người chọn lựa nhất do những ưu điểm mà nó đem lại.

Trám kẽ răng thưa ra sao ?

trám răng thưa thẩm mỹ là công nghệ trong nha khoa vận dụng vật liệu Chất độn để đóng khít khi khe răng quá rộng. nguyên liệu sẽ thu hẹp khoảng trống giữa các răng để đem đến nét đẹp mềm mịn và liên tục cho cung hàm.

vật liệu trám có màu tương đồng với răng thật nên sau khi trám thẩm mỹ răng thưa rất ít lộ, Ngoài ra sau khi đông cứng thì vật liệu trám hạn chế được hiện tượng thức răng giắc răng hay vi khuẩn xâm phạm.

Vậy trám răng thưa có tốt không?

Các thế mạnh của trám kẽ răng thưa ?

  • Sự hài hòa

vật liệu trám được sử dụng có tính chất và màu gần Tương tự với màu sắc răng nên khi trám răng răng bị thưa trên thân răng bị thưa không có sự chênh lệch lạc về sắc màu.

chiếc răng sẽ có kích cỡ to hơn với sắc màu hợp lý, tự nhiên, không thể bị phát hiện. Mối hàn sẽ siết khít và nhẵn, nhẵn trên mô răng nên ít lộ.

  • nhanh nhất trong khoảng 1h phục hình

bước hàn trám thẩm mỹ răng thưa không tiêu tốn nhiều khoảng thời gian. Mỗi một đơn răng có thể chỉ cần đến khoảng 8 – 10 phút trám là hoàn tất. Bởi vậy, mặc dù trám răng răng bị thưa toàn hàm cũng sẽ chỉ cần tới 1 lần hẹn độc nhất vô nhị trong ngày là hoàn tất.

  • Không đau và tuyệt đối an toàn

nguyên liệu trám răng sẽ được đưa trực tiếp đến lên thân răng mà không phải cần thực thi mài men hay ngà răng. Nhờ vậy, bệnh nhân hoàn toàn có thể trải qua thẩm mỹ hàn trám kẽ răng thưa một cách nhẹ nhõm và dễ chịu, không đau, không phải há miệng và nằm lâu trên ghế giải phẫu.

  • chi phí cạnh tranh

phí tổn trám kẽ răng thưa thấp hơn rất nhiều so với phương pháp chữa thưa khác là Làm chụp sứ, niềng răng. thích nghi cho những tình trạng trám răng thẩm mỹ với số lượng lớn.

  • Răng ổn định nhanh nhất không phải kiêng cữ nhiều

Do khi tiến hành không xâm lấn răng và mô mềm nên sau khi trám kẽ răng thưa không phải chờ đợi liền thương hay ổn định răng. Miếng trám cũng được hóa cứng ngay tức khắc nên chỉ sau vài ngày kiêng cữ là đã hoàn toàn có thể ăn uống được bình thường.

tìm tòi thêm >>> trám răng thưa giá bao nhiêu

 

Gia tăng độ bền cho miếng hàn trám

giảm thiểu lớn nhất của trám răng thẩm mỹ (so với Bọc sứ thẩm mỹ và niềng răng) là ở độ bền. Vì miếng trám căn bản chỉ gá bám trên cạnh răng nên độ bền chắc không thực sự cao. Muốn gia tăng độ bền cho miếng trám cần tăng thêm độ bám của miếng trám đối với mô răng thật.

thế nên, không biện pháp nào lý tưởng hơn là áp dụng công nghệ Laser Tech mới nhất. Đây là phương pháp áp dụng laser tối tân để hóa cứng miếng trám nên có thể kích thích tạo thành hàng ngàn các chân bám li ti lên thân răng. Nhờ thế, miếng trám bám chắc, không đơn giản bung bật, bong mép trám và chị lực rất tốt Nhưng khi răng ăn nhai cắn xé.

kỹ thuật đã và đang được vận dụng quyền riêng biệt tại nha khoa Bally và đã trám răng thưa thành công cho nhiều khách hàng, khách hàng. đặc biệt với giá thành trám răng thẩm mỹ vô cùng hợp lý và thường ngày có chính sách ưu đãi giảm giá, hợp với tất cả mọi người.

Nếu cần được trả lời bất luận điều gì về trám răng thưa thẩm mỹ theo phương pháp Laser Tech này hoăc bạn vẫn còn băn khoăn về trường hợp răng bị thưa có trám được không của mình, bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp nha khoa Bally, những bác sỹ sẽ giúp bạn trả lời tận tâm nhất.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét