Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ như thế nào?

Bọc răng sứ như thế nào ? Bọc mão răng sứ là một giải pháp giúp bạn phục hình và tu sửa lại răng trong các vấn đề răng bị bể nhiều, răng đã chữa tủy, răng mọc lệch lạc, thưa,…với màu và hình trạng Tương tự nhu răng thật. Dưới đây là các phương pháp Bọc mão răng sứ mà trung tâm nha khoa các chuyên gia muốn bật mí.

Các bước Bọc răng sứ như thế nào ?

Đầu tiên bác sỹ nha khoa sẽ gây tê nhẹ lên răng bạn cần Bọc sứ, vùng được gây mê sẽ bị tê, vì vậy mà trong các bước mài răng bạn sẽ không nhận thấy đau gì hết. Tiếp đến để tiếp tục quá trình Bọc mão răng sứ bác sỹ sẽ thực hành mài răng đấy để tạo một cùi răng có kích cỡ nhỏ hơn răng thật.

Bọc răng sứ như thế nào ?

Quá trình mài răng đã hoàn thành, bác sĩ nha khoa sẽ chọn lọc dấu răng đã mài và gửi về phòng Labo để các kỹ thuật viên hoàn toàn có thể đổ mẫu, kết hợp với các kỹ thuật CAD/CAM thế hệ mới để chế tạo ra răng của bạn với màu sắc và hình dáng y như răng thật. Trong thời gian đợi răng sứ, bạn sẽ được đeo răng tạm có sắc màu, hình dạng gần giống như răng thật và được làm bằng nhựa cứng, nên bạn sẽ không phải lo sợ là sẽ không có gì để bảo vệ chiếc răng đã mài.

Sau khi đã có mão sứ, nha sĩ sẽ thử sứ và cho bạn xem màu và hình dạng của răng. Nếu bạn nhận thấy chấp nhận và vừa ý với cái răng mới bác sỹ sẽ gắn cố định răng của bạn, răng sứ sẽ nhìn Tương tự với răng thật, ôm sát vào cùi răng và nằm dưới nướu lợi. Tới đây các bước Bọc chụp sứ đã hoàn tất.

Có mấy phương thức bọc răng sứ?

Bình thường có 2 phương thức Bọc sứ thẩm mỹ là: làm mão răng sứ và làm cầu sứ.

– Mão răng: Khi một răng bị tổn thương, bị bể quá nhiều, không thể trám để phục hình lại hay răng đã chữa tủy đơn giản bể. Bởi vậy, để phục hình lại răng đó bác sĩ nha khoa sẽ mài nhỏ và chụp một mão răng lên để răng không bị bể trong quá trình ăn nhai cắn xé.

– Cầu răng sứ: Trong trường hợp người dùng bị mất một hay nhiều răng mà vẫn còn răng trụ ở hai bên, nhưng không có điều kiện để cấy ghép implant hay không muốn mang hàm tháo lắp, thì cầu răng là một kĩ thuật giúp phục hình lại răng. Để thực hiện làm cầu răng, bác sĩ sẽ mài nhỏ hai trụ răng thật ở hai bên để làm cầu răng.


Tại nha khoa Bally các chuyên gia có 3 loại răng sứ để bạn chọn lựa là: Răng sứ có sườn bằng kim loại thường, răng sứ có sườn bằng Titan, và răng toàn sứ cercon. Bạn có thể chọn lựa loại răng sứ phù hợp với nhu cầu và cơ hội của mình để phục hình lại răng.

Với những chia sẽ về Bọc mão răng sứ thẩm mỹ thế nào, Làm răng sứ thẩm mỹ có tốt không , quy trình Bọc răng sứ như thế nào , nha khoa chúng tôi mong rằng đã giúp bạn hiểu hơn về phương thức Chụp răng sứ. Tới với trung tâm nha khoa Bally chúng tôi với đội ngũ chuyên gia nha khoa chuyên môn cao, tận tường, máy móc mới nhất, có phòng Lab chế tác răng sứ riêng biệt, nguyên chất liệu đương nhiên, đạt chất lượng cao,..nên bạn sẽ luôn an tâm khi tới và chữa trị ở đây. Mọi trường hợp thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ hoặc tới nha khoa các chuyên gia để được bác sĩ khám và giải đáp trực tiếp đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét