Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Răng thưa có trám được không và kết quả duy trì được bao nhiêu năm?

Chào nha sỹ ! 2 răng cửa em bị hở nên muốn hỏi là liệu răng thưa có trám được không vậy ạ? Hàm răng của em bị sưa từ nhỏ, nhất là các răng cửa, kẽ thưa không nhiều, chỉ nhìn gần mới thấy. nhưng mà em vẫn thấy rất thiếu tự tin. Em được biết có thể trám kẽ răng thưa được, không biết là có đúng không ạ? Cảm ơn nha sĩ ! (Đỗ Hiền Trang – Đà Nẵng).

Giải đáp:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Hằng Trang đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc với các chuyên gia. Về thắc mắc: “Răng thưa có trám được hay không, hiệu nghiệm là bao lâu?” của bạn, nha khoa nha khoa các chuyên gia xin được tư vấn cụ thể như sau:

Răng thưa là hiện trạng khá phổ quát, có thể không ảnh hưởng nhiều đến ăn uống nhưng lại liên quan số đông tới thẩm mỹ của nụ cười và bộ mặt. đặc thù, khi bị thưa răng cửa, nụ cười sẽ gây nên thiếu tự nhiên, gượng gạo và không không bị gò bó. Đối với răng bị thưa, có nhiều cách để khắc phục thực trạng này, hoàn toàn có thể là nhất thờ hoặc dài lâu phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng và mức độ thưa cụ thể.

Răng thưa có trám được không?

Hàn trám răng là một trong những hình thức điều trị răng thưa rộng rãi và được vận dụng nhiều nhất, cũng được chính người bệnh đơn giản lựa chọn nhất.

Trám răng cửa thưa là cách sử dụng vật liệu trám để tạo hình thân răng để Bổ sung thêm mô răng. do đó, khi trám răng thưa thẩm mỹ, nha sỹ chỉ cần sử dùng các nguyên liệu này để đưa lên khe răng bị thưa, trám thêm mô răng để gia tăng Chiều rộng cho thân răng.

Trường hợp răng thưa có trám được hay không sẽ được Giải quyết triệt bỏ và nhanh nhất. tại vì bước trám khá tương đối đơn giản, chỉ cần đưa chất liệu dạng hình dẻo lên cạnh răng và tạo dáng cạnh răng cho nở to. thao tác này không tốn thời gian, nếu theo tiêu chuẩn Quốc tế, chỉ mất khoảng 10 phút cho 1 răng trám. cho nên, nếu bạn trám cả nguyên hàm răng thưa, thì có thể hoàn thành chỉ trong một buổi khám độc nhất, sẽ không phải đi lại nhiều lần và hẹn khám.

Vật liệu dùng để trám răng thưa thẩm mỹ đề nghị phải có sắc màu gần giống với màu sắc của răng thật. thành ra, nguyên liệu trám kẽ răng thưa phổ quát số một là composite. Đây là chất liệu dạng hình dẻo, dễ bước tạo dáng ở những điểm nhỏ và góc sâu trên răng như là cổ răng, kẽ răng, mặt nhai, hốc răng sâu. màu chất liệu cũng gần Tương tự màu sắc răng nên cho độ thẩm mỹ và tự nhiên khác cao sau khi trám. những kẽ răng thưa sẽ được che đi tuyệt đối. phương pháp này vô hại với răng thưa nên bạn không phải cần băn khoăn việc có nên trám răng thưa không nhé!

>>> Tìm tòi thêm về công nghệ trám răng thẩm mỹ laser tech

Răng bị thưa có trám được hay không và trám răng hiệu quả nhất bao lâu?

Trám răng nếu triển khai cam kết hoàn toàn có thể cho hiệu quả nhất rất lâu, thậm chí là duy trì được đến hàng chục năm vẫn không có triệu chứng bong bật. cố nhiên cũng cần thiết sự giữ giàng tốt của người hàn trám mới hoàn toàn có thể giữ cho miếng trám đạt được độ bền như vậy. trái lại, nếu trám khe thưa không tỉ mỉ, giữ gìn không tốt thì miếng trám sẽ sớm bung bật trong ăn nhai.

Nói chung về căn bản, công nghệ trám không phải là cách điều trị răng bị thưa bền chắc nhất vì miếng trám không giống về tính chất với răng thật, dễ dàng hở mối khe hàn trám. Nhưng trám răng thưa cũng xứng đáng để bạn lựa chọn vì chỉ cần được trám bảo đảm thì hiệu quả vẫn rất cao.

Hơn nữa, mức phí tổn hàn trám răng thưa tính trên một răng cũng khá thấp, vừa túi tiền của số đông người. vì thế, ví như trám toàn hàm như của bạn sẽ rất kinh tế.

Để có được ca trám răng thưa thẩm mỹ tốt nhất, điều trị và giảm sút được cao nhất các nhược điểm của bản thân thì triển khai tại địa chỉ uy tín là rất cấp thiết. bệnh viện Bally là địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm, có lực lượng nha sĩ giỏi về phục hình, có sự tinh tế trong thẩm mỹ. bởi thế, chắc chắn bạn sẽ sở hữu ca hàn trám kẽ răng thưa bền chắc và hấp dẫn nhất.

Vấn đề bạn cần được trả lời thêm về việc răng bị thưa có trám được không, hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi, những chuyên viên sẽ giải đáp trực tiếp cho bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ, chúc bạn trị bệnh thành công!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét