Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Có nên trám răng thưa thẩm mỹ không hay Làm chụp sứ tốt hơn?

Chào bác sỹ nha khoa Bally, em chuẩn bị lập gia đình nhưng nhận thấy thiếu tự tin vì hàm răng có những hai cái răng trước bị hở nên có ý định chữa trị thật nhanh. Em đang âu lo không rõ có nên trám kẽ răng thưa không hay Làm chụp sứ thẩm mỹ thì tốt hơn nhất ạ? hi vọng nha sĩ trả lời giúp em. Em cảm ơn! (Võ Nga - Ninh Bình).

Tư vấn :

Chào bạn !

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ các băn khoăn của mình với nha khoa Bally. tình huống của bạn có nên trám răng thưa không? các chuyên gia nha khoa sẽ giải đáp ngay sau đây:

Quả là phải thừa nhận những cái răng thưa cực kỳ gây ra mất thẩm mỹ cho bạn. Cô dâu nào cũng hi vọng mình làm nên dễ thương nhất trong ngày cưới, Bởi thế tâm lý của Như ai ai cũng đều hiểu. Với cải tiến của bệnh viện đương đại, chúng ta có 3 cách để khắc phục răng thưa là trám răng thẩm mỹ, Ốp răng sứ thẩm mỹ và niềng răng chỉnh nha.

Với niềng chỉnh răng khoảng thời gian chữa trị lâu dài nên cứng cáp sẽ không hợp với bạn. Vậy có nên trám răng thưa thẩm mỹ không hay thực thi Ốp răng sứ, trám răng thưa có tốt không ?

Có nên trám kẽ răng thưa không hay Làm chụp sứ thẩm mỹ tốt hơn?

Để tư vấn băn khoăn này, trước hết bạn hãy tham khảo rõ hơn về hai phương pháp trị răng bị thưa nhé:

+ Bọc răng sứ: hai răng bị thưa của bạn sẽ được nha sĩ thực thi mài cùi răng, bình thường là mài lớp tủy răng và một phần ngà răng. tiếp theo mão răng sứ sẽ được chế tạo và chụp lên chiếc răng đã được mài cùi. Với răng thưa, bạn sẽ phải Làm chụp sứ cho 2 răng cửa, thân răng sứ thiết kế to hơn so với răng thật nhằm che đi khuyết thiếu kẽ thưa. Độ bền của răng có thể từ 5-15 năm tùy theo loại răng sứ bạn chọn lọc, và công hiệu thẩm mỹ cũng như thế. Răng sứ không kim loại sẽ cao hơn răng sứ kim loại.

khiếm khuyết của Bọc răng sứ là thao tác mài cùi cần cẩn trọng, tỉ mỉ và được triển khai bởi chuyên gia nha khoa tay nghề cao, nếu không mài cùi răng sẽ rất dễ sang chấn đến phần ngà răng mẫn cảm dẫn tới đau nhức răng, nặng hơn là làm răng yếu đi, lâu dần sẽ lung lay và rụng. Thêm vào đấy, mức giá của giải pháp này cũng khá cao. Vậy có nên trám răng thưa không hay bọc răng sứ? Hãy tìm tòi thêm về trám răng thẩm mỹ nhé.

+ Trám răng: là cách bác sỹ nha khoa sử dùng nguyên liệu trám để tạo hình lại thân răng nhằm che lấp yếu điểm kẽ thưa. nguyên liệu trám răng được sử dụng cam kết, không gây dị ứng cho cơ địa. thao tác trám răng là kỹ thuật không hề xâm phạm răng thật như Ốp răng sứ. phương thức này triển khai chỉ dao động 15-20 phút và giá thành rẻ, tiết kiệm phí tổn.

Nhưng khiếm khuyết của hàn trám răng là không bền, chỉ sau 2-3 năm miếng trám sẽ có dấu hiệu đổi màu sắc or bong bật Trong khi cắn xé. Không những thế, nếu thao tác không cẩn thận còn dẫn tới hiện tượng nhức răng sau khi trám.

>>> Tìm tòi thêm Chi phí trám răng thưa năm 2018

Giữa hai cách trên, băn khoăn có nên trám răng thưa thẩm mỹ không hay Làm chụp sứ lại càng khó để bạn chọn lựa. Dẫu vậy, nhờ kỹ thuật hàn trám răng Laser Tech mà các nhược điểm của hàn trám răng đều được chữa trị.

Là sáng chế của những chuyên gia nha khoa thuộc nha khoa răng hàm mặt Forsyth số1 thế giới, Laser Tech thuộc thế hệ laser 4.0 đặc dụng, dễ hóa cứng nguyên liệu trong vài giây mà không làm thay đổi thể tích, chất liệu trám không bị co lại vì vậy mà khắc phục được hiện tượng xoang rỗng, không gây ê nhức răng sau khi trám.

Miếng trám bền chắc nhờ hàng ngàn chân bám li ti dính chắc vào mô răng thật, độ bền lâu dài duy trì đến khoảng 5-10 năm.

Tại trung tâm nha khoa Bally, từ bước đơn giản đến phức tạp đều được những nha sĩ giàu kinh nghiệm tiến hành, giúp miếng trám của bạn thẩm mỹ nhất, không bị vênh lệch lạc, không tổn hại hay sang chấn đến răng.

Có nên trám kẽ răng thưa hay không cũng tùy thuộc vào chính bạn. Tuy vậy, nếu triển khai tại Bally, dù cho bạn trám răng thẩm mỹ hay Bọc mão răng sứ thì các bác sĩ đều hoàn toàn có thể tiến hành một cách đảm bảo, cho hiệu quả thẩm mỹ cao.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét