Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Trám răng mẻ bao nhiêu tiền chính xác nhất 2018

Thưa bác sỹ , nha sĩ có thể trả lời giúp em thắc mắc trám răng mẻ bao nhiêu tiền là ưu đãi nhất tháng 3 - 2018? Ngày trước em sở hữu răng cửa đều đẹp nhưng thời điểm hiện tại thì đã bị mẻ đi làm em không dám cười nói tự nhiên và ngại giao tiếp. Em có dự định khắc phục hàm răng nhưng lại chưa rõ giá thành là ra sao. Đang mong rằng bác sỹ tư vấn ! (Phan Nga – Nghệ An)

Trả lời :

Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với các chuyên gia. Về thắc mắc: “Giá trám răng thẩm mỹ cửa bị mẻ khoảng nhiêu tiền là dành dụm nhất?” của bạn, nha khoa Bally xin được tư vấn làm rõ như sau:

Chi phí hàn trám răng cửa bị mẻ khoảng nhiêu tiền là chắt bóp và chuẩn nhất?

Giả dụ răng cửa bị mẻ do tai nạn như tình trạng của bạn thì có thể được giải phẫu thẩm mỹ lại bằng một trong hai giải pháp sau: trám răng mẻ góc hoặc Làm chụp sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, giữa hai cách điều trị này cần có sự chú ý khi chọn lọc.

► Phương thức trám răng có giá trám răng mẻ góc thấp hơn so với phương pháp Làm chụp sứ và thời gian chữa trị cũng nhanh nhất. cấp bách hơn cả là khi trám răng bạn sẽ không phải trải qua việc mài cùi răng thật như khi Chụp răng sứ thẩm mỹ. vì vậy, trám răng cửa mẻ chính là cách bảo toàn răng thật tốt hơn nhất.

Khi hàn trám răng mẻ góc thì chuyên gia nha khoa sẽ vận dụng vật liệu composite thẩm mỹ giống như màu sắc răng của bạn, nghĩa là hàn cho hai răng cửa của bạn đều nhau và trông đẹp mắt nhất. bước trám răng thẩm mỹ khá dễ dàng và được triển khai trong thời gian ngắn từ 15-20 phút để thẩm mỹ cho 1 răng. Dẫu vậy, bạn Không nên quên nên tránh ăn, cắn những đồ ăn cứng hoặc dai trên các răng này để giữ cho miếng trám được bền chắc hơn.

>>> Tìm tòi thêm Răng bị bể có trám được không

Về thắc mắc trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền của bạn, bệnh viện Bally xin đưa ra một chi phí làm rõ để bạn tìm hiểu như sau:

HÀN TRÁM RẲNG

DỊCH VỤ

tổ chức

mức giá (VNĐ)

Trám tạm Eugenate

1 răng

100,000

Trám bít hố rãnh

1 răng

200,000

trám răng sữa

1 răng

200,000

Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)

1 răng

250,000

trám mòn cổ răng

1 răng

300.000

trám răng composite

1 răng

300.000

trám răng LASER TECH

1 răng

500,000

Trám Inlay – Onlay sứ

1 răng

4,000,000

Theo bảng giá trên, giá trám răng mẻ góc chính là gói trám răng tính trên một đơn răng. vì như thế, nếu bạn bị mẻ 2 răng thì tổng giá thành sẽ tính bằng đơn giá trên nhân với 2 răng.

Trường hợp bạn muốn chắt bóp hơn nữa giá cả trám răng mẻ góc thì hoàn toàn có thể chờ những chế độ hậu đãi và ưu đãi giá của Cơ sở.

Về chất lượng hàn trám răng, bạn hoàn toàn có thể yên lòng, nha khoa Bally an toàn giúp đỡ cho cho bạn một chất lượng trám răng tốt nhất, bền chắc và thẩm mỹ nhất với công nghệ trám răng thẩm mỹ Laser Tech thế hệ mới nhất Hoa Kỳ Bây giờ.

Vì sao Laser Tech lại là phương pháp trám răng bị vỡ cực kì tốt hiện nay?

Laser Tech là thế hệ laser bệnh viện 4.0 hiện đại được Hiệp hội trung tâm nha khoa Hoa Kỳ khuyên dùng trong tình trạng răng bị mẻ, bị thưa hay sâu răng. chất liệu trám có thành phần khoáng hóa gần tương đương với ngà răng sinh lý, được hòa chế bằng công nghệ trung tâm nha khoa quốc tế cho ra đời sản phẩm đạt tiêu chuẩn và đơn giản bước nhất hiện nay.

Laser nha khoa 4.0 mà trung tâm nha khoa Bally áp dụng giúp kích thích chất trám tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh. Khi đông cứng, chất hàn có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong khoảng thời gian dài và an toàn hoàn toàn với cơ thể. khoa học mới cũng an toàn hạn chế tối đa xâm lấn tới cấu tạo răng, do vậy tuyệt đối không gây nên tình trạng ê buốt Trong khi trám.

Với việc hàn răng cửa bị mẻ bằng phương pháp Laser Tech, bạn hoàn toàn có thể tránh khỏi được những điểm chưa được căn bản sau mà các công nghệ trám thông thường dễ dàng vướng phải như:

– Hở kẽ viền trám gây ra giắt thực phẩm sau khi trám.

– Viền trám không bám chắc, đơn giản bong lật.

– Chênh lệch sắc màu giữa răng thật với miếng trám.

– Độ cứng chắc của miếng trám thấp, không đảm trách việc ăn nhai tốt, ảnh hưởng đến cảm thấy thoải mái khi ăn nhai.

Tại bệnh viện Bally, quy trình trám răng thẩm mỹ được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thực thi theo chuẩn của Hoa Kỳ một cách nhẹ bẫng và cam kết công cụ khử trùng triệt để dưới ảnh hưởng ánh sáng HINS khử nhiễm không khí, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Với lợi thế của công nghệ trám răng thẩm mỹ Laser Tech thì giá thành như trên là tuyệt đối ưu đãi.

Giả dụ bạn còn băn khoăn về việc hàn trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền là chắt bóp nhất hoặc có bất kỳ yêu cầu trả lời nào về thêm về răng miệng, đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia, các chuyên gia nha khoa sẽ luôn viện trợ hồi âm tận tình nhất cho bạn.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét