Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Trám răng cửa giá bao nhiêu tiết kiệm nhất hiện nay

Chào chuyên gia nha khoa Bally! Trám răng cửa bao nhiêu tiền cửa khoảng nhiêu vậy ạ? Răng cửa của em bị mẻ một mảnh nhìn rất thiếu thẩm mỹ, hơn nữa nó còn khiến em gặp vất vả khi ăn nhai cắn xé. Em được biết trám răng thẩm mỹ có thể khắc phục hiện trạng này nên có ý định đi hàn nhưng còn âu lo vì chưa biết giá cả chi tiết ra sao? ngóng bác sỹ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn! (Võ Hạnh - Hà Nam)

Giải đáp :

Xin chào Thanh Nguyệt! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và bật mí thắc mắc của mình về cho trung tâm nha khoa Bally. Đối với băn khoăn “trám răng cửa giá bao nhiêu tiền?”, chúng tôi xin được giải đáp chi tiết như sau :

Hàn trám răng cửa có giá bao nhiêu tiền?

Công nghệ trám răng cửa được thực hành khá đơn giản nên mức giá cho giải pháp này cũng không hề cao. Tuy nhiên, dựa vào cơ sở nha khoa bạn chọn lọc, số lượng răng cần trám, kỹ thuật và vật liệu hàn trám mà mức giá hàn trám răng cửa sẽ có sự chênh lệch lạc.

Để tham khảo một cách làm rõ nhất hàn trám răng cửa bao nhiêu tiền, bạn hoàn toàn có thể tham khảo bảng giá của dịch vụ này tại bệnh viện Bally dưới đây:

BẢNG GIÁ TRÁM RẲNG

CẠO VÔI RẲNG

đơn vị

GIÁ NIÊM YẾT (VND)

Cạo cao răng Cấp 1

2 Hàm

300.000

Cạo vôi răng Cấp 2 (Vôi nhiều)

2 Hàm

400.000

Cạo Vôi Dưới nướu

2 Hàm

1.500.000

TRÁM RẲNG

đơn vị

GIÁ NIÊM YẾT (VND)

hàn trám răng Sealant ngăn ngừa

1 răng

100.000

hàn trám răng sữa

1 răng

200.000

Trám bít hố rãnh

1 răng

200.000

trám răng thẩm mỹ (Hàn răng) bằng Fuji

1 răng

250.000

trám răng thẩm mỹ (Hàn răng) bằng Composite loại 1

1 răng

300.000

hàn trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2

1 răng

500.000

tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite

1 răng

700.000

trám cổ răng

1 răng

300.000

 

>>> Tham khảo thêm Bị mẻ răng cửa có trám được không

 

Các điều Cần chú ý khi trám răng thẩm mỹ cửa bạn nên biết

Bạn đừng chỉ nên quan tâm trám răng khoảng bao nhiêu tiền mà còn phải lưu ý lựa chọn một trung tâm bệnh viện uy tín, áp dụng các trang máy móc tân tiến, chất liệu chất lượng, quy trình hàn trám răng cam kết cùng kỹ thuật hàn trám Hiện đại. Bởi chỉ khi hội tụ đủ những điều kiện trên mới hoàn toàn có thể chắc chắn mang đến hiệu quả khôi phục răng cực kỳ tốt cho bạn.

hiện nay, bệnh viện Bally là trung tâm hàn trám răng cam kết, uy tín được nhiều người dùng tin tưởng. Vì với hệ thống trang máy móc tân tiến, kĩ thuật hàn trám bằng phương pháp Laser tiên tiến, vật liệu Composite thân thiện và số một là nhóm y nha sĩ có sự hiểu biết cao trung tâm nha khoa Bally đã tiến hành vô số các ca trám răng thẩm mỹ cửa thành quả, đem lại kết quả chấp thuận muốn cho mọi người.

Nha khoa Bally là cơ sở hàn trám răng uy tín được nhiều người dùng chọn lọc.

Ngoài ra, bạn Hãy nhớ tới những điều sau để bảo đảm duy trì độ bền và tuổi thọ miếng trám được lâu nhất:

- tránh ăn nhiều đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh ngay sau khi hàn trám răng vì sự thay đổi nhiệt độ bất thường sẽ khiến miếng trám bị kích thích và dễ bong ra.

- 2 giờ trước nhất khi hàn trám không nên ăn hay uống bất cứ thứ gì, để giúp miếng trám có thời kì ổn định.

- Không cắn các thứ có độ cứng cao như đá, nắp chai hay ảnh hưởng quá mạnh lên trên răng.

- giảm sút vận dụng chất kích thích như rượu, bia, cafe…, không hút thuốc lá để tránh làm hại răng.

- Chải răng đúng cách 2- 3 lần/ ngày, sau khi ăn và trước khi đi ngủ, phối hợp sử dụng chỉ nha khoa làm sạch kẽ răng và súc miệng với nước muối ấm để tăng cường tính diệt khuẩn. Giúp bảo vệ răng khỏe mạnh hơn.

mong rằng phần giải đáp về trám răng cửa giá bao nhiêu qua đó sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn hoàn toàn có thể tới trực tiếp bệnh viện Bally để được giải đáp cụ thể hơn.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét