Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Trám răng mẻ bao nhiêu tiền do tiêu chí nào quyết định

Thưa bác sỹ Bally! Trám răng mẻ bao nhiêu tiền rẻ nhất vậy ạ? Răng cửa của em bị bể 1 góc bé, em nghe bảo giải pháp trám răng thẩm mỹ có thể chữa trị trường hợp này nên quyết định đi hàn lại, nhưng còn băn khoăn vì không rõ mức giá chi tiết như thế nào, có đắt lắm không? cầu mong nha sĩ trả lời giúp. Em xin cảm ơn! (Phạm Hoa – Nam Định).

TRẢ LỜI:

Xin chào bạn! bệnh viện Bally rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và tâm sự thắc mắc với chúng tôi. Về thắc mắc: “Giá trám răng mẻ khoảng nhiêu tiền?” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn làm rõ như sau:

Giá trám răng bị mẻ khoảng nhiêu tiền?

- Răng bị mẻ là trường hợp không gây hi hữu gặp, Nguyên nhân răng mẻ là do răng thiếu canxi hoặc do bị ảnh hưởng mạnh từ bên ngoài. Thời điểm này cần khắc phục lại hình thể để bảo đảm tính thẩm mỹ, Hay như cơ hội ăn nhai cắn xé cho răng.

- Bình thường, giá trám răng bị vỡ khoảng nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như Cơ sở trung tâm nha khoa, nguyên liệu và phương thức hàn trám, số lượng răng cần trám.

- Tuy nhiên, để biết một cách làm rõ hơn về giá trám răng mẻ khoảng nhiêu tiền bạn có thể tìm tòi bảng giá của dịch vụ hàn trám răng tại trung tâm nha khoa Bally dưới đây:

CẠO VÔI RẲNG

công ty

GIÁ NIÊM YẾT (VND)

Cạo cao răng Cấp 1

2 Hàm

300.000

Cạo vôi răng Cấp 2 (Vôi nhiều)

2 Hàm

400.000

Cạo Vôi Dưới nướu răng

2 Hàm

1.500.000

TRÁM RẲNG

tổ chức

GIÁ NIÊM YẾT (VND)

trám răng Sealant dự phòng

1 răng

100.000

trám răng sữa

1 răng

200.000

Trám bít hố rãnh

1 răng

200.000

hàn trám răng (Hàn răng) bằng Fuji

1 răng

250.000

hàn trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1

1 răng

300.000

trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2

1 răng

500.000

tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite

1 răng

700.000

trám mòn cổ răng

1 răng

300.000

 

mức giá trám răng mẻ góc sẽ sử dụng mức giá trám răng bằng composite, Đây là loại vật liệu cốt yếu dùng để trám hay hàn răng thẩm mỹ cho nhóm răng phía trước – nhóm răng có chức năng thẩm mỹ bức thiết trong toàn hàm. giá tiền sẽ tùy thuộc vào mức độ răng của bạn bị mẻ là ra sao và bạn muốn sử dụng giải pháp nào. vì vậy, bạn nên tới phòng khám để được bác sỹ tư vấn phương pháp khắc phục răng phết mẻ với giá tiền phù hợp nhé.

Nên trám răng mẻ góc ở đâu chất lượng để công hiệu mà có giá ưu đãi nhất?

Đừng chỉ nên quan tâm tới giá trám răng bị mẻ mà bạn cũng cần chú trọng việc chọn lựa trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả nhất tôn tạo và độ bền của răng sau trám.

- hiện nay, trung tâm nha khoa Bally là một địa chỉ trám răng thẩm mỹ uy tín mang lại hiệu quả phục hồi tốt, được nhiều chuyên gia đánh trúng giá mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. ở đây ứng dụng phương pháp trám răng bằng Laser, có khả năng làm đông vật liệu ngay trên răng, giúp miếng trám đạt độ bền và độ cứng cao nhất.

- đặc thù, nha khoa Bally sử dùng Composite để phục hình cho răng, Đó là vật liệu hàn trám được đánh giá là cực kỳ tốt hiện tại. Vì có độ bền cao, màu Tương tự răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ, thân thiện, lành tính, không gây dị ứng với răng và nướu chân răng.

- quy trình trám răng mẻ được những nha sỹ tiến hành kĩ lưỡng, đúng quy trình và đúng kỹ thuật, không để diễn ra sai sót nên hiệu quả đạt tới rất cao, vết trám bám chắc vào răng, tuổi thọ miếng trám lên tới 3 – 5 năm.

Bạn có thể tìm hiểu một vài tình trạng trám răng bị vỡ và tạo hình thẩm mỹ răng được thực hiện tại trung tâm nha khoa Bally sau để có chiếc nhìn tốt hơn:

>>> Tìm hiểu thêm Răng mẻ có trám lại được không và kết quả thế nào?

Đang mong được những tâm sự về giá trám răng mẻ Qua đây sẽ giúp bạn dự trù được chi phí cần chuẩn bị. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn hoàn toàn có thể tới trực tiếp đến bệnh viện Bally để được tư vấn chi tiết hơn.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét