Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Trám răng thưa giá bao nhiêu chính xác nhất hiện nay

Thưa bác sĩ nha khoa Bally! Răng cửa và răng hàm của cháu đều bị thưa, cháu rất muốn đi hàn trám lại để bít kín khiếm khuyết này nhưng lo ngại chi phí cao. bác sĩ tư vấn giúp cháu trám răng thưa giá bao nhiêu là chính xác với ạ! cháu cảm ơn bác sĩ nha khoa ! (Vũ Anh – Hà Tĩnh)

Trả lời:

Chào bạn!

Chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và tâm sự thắc mắc với chúng tôi. Về thắc mắc : trám răng thưa bao nhiêu tiền của bạn , nha khoa Bally xin được trả lời chi tiết giá trám răng thẩm mỹ (hay hay gọi là hàn răng) như sau:

Trám kẽ răng thưa khoảng nhiêu tiền là chuẩn giá hiện nay?

Trám kẽ răng thưa hay còn được xem như phương pháp phục hình hàn trám răng, nha sỹ sử dùng vật liệu trám để giấu diếm điểm yếu răng thưa qua lớp nguyên liệu trám. Muốn biết trám răng thưa thẩm mỹ bao nhiêu tiền trước nhất cần căn cứ trên bảng đơn giá trám 1 khe thưa thẩm mỹ theo bảng giá sau đây:

bảng giá dịch vụ hàn trám

DỊCH VỤ

công ty

mức giá (VNĐ)

Trám tạm Eugenate

1 răng

100,000

Trám bít hố rãnh

1 răng

200,000

hàn trám răng sữa

1 răng

200,000

Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)

1 răng

250,000

trám cổ răng

1 răng

300.000

trám răng thẩm mỹ LASER TECH

1 răng

500,000

Trám Inlay – Onlay sứ

1 răng

4,000,000

Nhìn vào bảng giá trên hoàn toàn có thể thấy, giá thành trám răng thưa thẩm mỹ bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào loại răng bị thưa cần trám, vật liệu chọn lọc để trám và phương pháp tiến hành trám bít. hiện nay có 2 phương thức hàn trám Đó là hàn trám trực tiếp đến và hàn trám gián tiếp:

+ Hàn trám gián tiếp: giá tiền khá cao, độ bền lâu, mất nhiều khoảng thời gian thực hành vì miếng trám phải đúc bên ngoài theo dấu răng.

+ Hàn trám trực tiếp: thực hành dễ chỉ cần đưa đưa chất liệu trám trực tiếp vào răng cần tu tạo và chỉnh sửa tạo dáng thẩm mỹ nhằm che giấu khuyết điểm sao cho hoàn hảo nhất.

Để biết chuẩn xác trường hợp của bạn trám răng thưa thẩm mỹ khoảng nhiêu tiền bạn hoàn toàn có thể căn cứ vào đơn giá trám thẩm mỹ trong bảng trên và nhân lên với số khe răng thưa cần trám thực tiễn.

Trước khi quyết định cơ sở trung tâm nha khoa tin cậy bạn nên tham khảo kỹ loại nguyên liệu trám Cũng như mức giá tiền trám răng sâu giá khoảng bao nhiêu tiền để chuẩn bị giá cả cho phù hợp.

Vậy trám răng thưa thẩm mỹ có tốt nhất không và nên lựa loại vật liệu nào?

Trám kẽ răng thưa nên lựa chọn loại nguyên liệu nào?

Theo các bác sỹ nha khoa Bally, nguyên liệu composite là vật liệu được chọn lựa để hàn trám răng thưa bởi: độ bền Cũng như tính thẩm mỹ, sắc màu như răng thật. Sau khi trám răng trông tự nhiên, miếng trám không bị phát hiện.

Nếu bạn bị thưa cả răng cửa và có nhiều khe thưa Vậy thì cũng nên trám răng bằng composite để có hiệu quả mang lại vừa đẹp lại chắt bóp chi phí trám răng thẩm mỹ vì đây được xem là một trong số các nguyên liệu trám rẻ tiền hiện nay nên trám răng thưa thẩm mỹ khoảng bao nhiêu cũng không đáng bị lo ngại.

Có một trường hợp Không nên quên cho riêng tình trạng của bạn là với các khe thưa răng cấm, trám răng bằng composite sẽ không cho hiệu quả nhất bền chắc vì răng cấm phải trường xuyên ăn nhai cắn xé. Với các vị trí răng trong thì để điều trị khe thưa nên Ốp răng sứ thẩm mỹ sẽ tốt hơn là hàn trám.

Về công nghệ trám răng, khi thực hiện tại bệnh viện Bally, bạn sẽ đạt được ca trám răng với hiệu quả cao do được ứng dụng theo công nghệ tân tiến Laser Tech theo tiêu chí Pháp.

Kỹ thuật chỉ định laser trung tâm nha khoa thế hệ mới cho phép hóa cứng nguyên liệu trám mà không làm biến đổi thể tích của chất trám. vấn đề này có ý nghĩa rất bức thiết mà các kỹ thuật trám răng thông thường không tạo nên được. Nhờ giữ nguyên thể tích nguyên liệu mà không làm đổi thay dự tính nguyên liệu cho xoang trám của chuyên gia nha khoa.

thế nên, miếng trám tuyệt đối vừa khít, không có khoang rỗng gây áp suất làm răng bị ê khi nhai. các chân bám của nguyên liệu với trên vùng răng thật không thể sụp đổ sẽ cùng viện trợ để cho miếng trám bền chắc, không dễ bị bong bật.

do đó, nếu muốn được trả lời thêm về công nghệ Hay như là về trám kẽ răng thưa khoảng nhiêu tiền thật chi tiết, bạn hoàn toàn có thể liên hệ về Cơ sở theo những thông tin sau đây, những bác sĩ nha khoa sẽ giải đáp kỹ càng hơn cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi!



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét