Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Vì sao nên lựa phương pháp hàn răng thưa bằng compossite

 

Hàn răng thưa bằng composite là một kĩ thuật “hô biến” hiệu quả giúp tăng thêm tính thẩm mỹ gương mặt, bảo đảm một nụ cười tự tin, không còn xấu hổ khi giao tiếp. Hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng thưa là cách trị răng thưa kết quả nếu được tiến hành đúng kĩ thuật, quy trình chuẩn, đảm bảo không nguy hiểm sẽ bảo đảm tính thẩm mỹ cao và việc ăn nhai được bảo đảm.

1. Kĩ thuật hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng bị thưa được thực hiện như thế nào?

Hàn răng thưa bằng nguyên liệu hàn răng nhân tạo có màu sắc số đông giống với răng thật về sắc màu, nguyên liệu lành tính với cơ địa. nguyên liệu hàn răng dưới bàn tay của bác sỹ sẽ được tạo dáng nở to một chút về chiều ngang để thon gọn khe hở, nhờ đấy mà răng sẽ không ngừng và sẽ khít với nhau.

mặc dù công nghệ trám răng thưa khá tương đối dễ nhưng nếu muốn đạt tới độ bền cao và thẩm mỹ thì cần phải được tiến hành bởi bác sĩ nha khoa giỏi, tay nghề chắc chắn. Sau kho đã làm sạch răng, chất trám được đưa vào để lấp đầy chỗ bị khuyết thiếú, tiếp theo là sử dụng ánh sáng của đèn để đông cứng vết trám, giúp đỡ cho vết trám có dáng vóc ổn định.

2. Tại sao nên chọn phương pháp hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng thưa?

Hàn răng thưa là một phương pháp trung tâm nha khoa khá tương đối đơn giản và nhanh chóng. Trong trường hợp răng bị thưa ít, khoảng cách không quá xa nhau thì hàn đóng kẽ răng bị thưa là lựa chọn thông minh nhất.

phương pháp này Không chỉ riêng giúp bạn dành dụm phần lớn chi phí chữa trị hơn phương thức Ốp răng sứ hoặc niềng răng mà còn đem lại hiệu quả vô cùng nhanh nhất. Nếu thời gian dùng niềng răng chỉnh nha để chỉnh thưa là từ 1- 2 năm, Ốp răng sứ từ 3-4 lần điều trị thì hàn khe răng bị thưa chỉ mất độc nhất vô nhị một lần để đạt kết quả như ý.

Đây cũng chính là Nguyên nhân cốt yếu giảng giải vì tội gì mà hàn răng để chữa trị hàm răng thưa.

>>> Vậy hàn răng bị thưa bao nhiêu tiền hiện nay

3. Ưu điểm ưu việt của hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng bị thưa là gì?

Sở dĩ, hàn răng thưa được lựa chọn phổ biến hơn các cách khắc phục răng thưa khác là do hoàn toàn có thể thỏa mãn được nhiều đề nghị hơn của người thẩm mỹ răng thưa.

– Bước nhanh: Hàn răng hoàn toàn có thể thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15- 20 phút cho một khe răng thưa, vì vậy Khách hàng chỉ cần đến phòng khám 1 lần là hoàn toàn có thể hoàn tất.

– Không sang chấn đến răng thật: Hàn khe răng thưa chỉ là bước Bổ sung thêm nguyên liệu hàn răng nhân tạo vào răng thật, không cần mài răng hoặc tác động gây ảnh hưởng đến cấu trúc của răng như Bọc mão răng sứ.

Khắc phục răng thưa hiệu quả tối đa với giải pháp hàn răng thưa 5

– Không đau: Do hàn khe răng bị thưa không phải mài cùi răng nên sẽ không xâm lấn tới răng thật, bởi thế, người mắc bệnh sẽ không có nhận thấy đau nhức, ê buốt.

– giá cả thấp: Hàn răng không phải là một công nghệ bệnh viện khó mà khá tương đối đơn giản, thành thử giá hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng bị thưa cũng không cao, hợp với thu nhập của số đông người.

– Tính thẩm mỹ cao: nguyên liệu hàn răng có màu sắc gần giống với sắc màu của răng thật nên hiệu quả hàn răng đạt hiệu quả mang lại cao, răng bảo đảm tính thẩm mỹ.

4. Hàn răng đóng kẽ răng bị thưa có bền không ?

Nguyên liệu hàn trám răng được dùng phổ rộng nhất Bây giờ là Composite. Composite có sắc màu toàn thể tương đống với màu răng thật nên an toàn tính thẩm mỹ cao cho răng sau khi hàn, không làm vết hàn bị lộ. Không những thế, Composite cũng là nguyên liệu có cơ hội chịu lực, chống mài mòn tốt nên việc ăn nhai cắn xé không bị ảnh hưởng. Composite còn có tính chất là mềm, dẻo nên rất tiện dụng trong việc tạo hình Cũng như chỉnh sửa vết trám nếu có lỗi lầm xảy ra.

Thông thường, hàn đóng kẽ răng thưa bằng composite có thể duy trì được hiệu quả trong khoảng 3 – 5 năm thì mới có thiên hướng bong tróc do vật liệu Composite bị co giãn. vấn đề này làm cho bệnh nhân phải trám răng thẩm mỹ lại lần nữa để duy trì và an toàn tính thẩm mỹ của răng. bác sỹ nha khoa thực hiện trám răng giỏi, kỹ thuật đúng và nhiều năm kinh nghiệm sẽ là hoàn cảnh tốt để chất lượng ca hàn trám được tối ưu hơn.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét