Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Hàn răng bằng amalgam THÍCH HỢP NHẤT trong trường hợp nào?

Trám răng là phương thức hoàn toàn có thể tu bổ lại răng có khiếm khuyết như bị sâu, nứt rạn hay thưa giúp răng của cải thiện lại hình thể và chức năng vốn có của mình. Cùng với kĩ thuật hàn răng bằng Composite thì hàn răng bằng Amalgam cũng được đa số người lựa chọn bởi những điểm mạnh riêng biệt của nó.

1. Đặc điểm của chất liệu hàn răng bằng Amalgam

Cũng Tương tự với những kĩ thuật hàn răng khác, hàn răng bằng Amalgam là phương thức nhằm tái tạo lại vẻ nguyên thủy của răng, giúp bảo vệ răng và ngăn chặn sâu răng phát triển bằng cách dùng miếng trám Amalgam để trám bít lỗ sâu lại. Amalgam là vật liệu trám răng thẩm mỹ được chế biến từ nhiều thành phần gồm cả thủy ngân với các thành phần khác như bạc, thiếc, đồng …các thành phần này chính là mạt Bally loại.

2. Ưu – yếu điểm của giải pháp hàn răng bằng Amalgam

* Ưu điểm:

Là một loại nguyên liệu hàn răng Bally loại có tuổi đời cao, chết và duy trì qua nhiều năm, Amalgam mang lại cho bệnh nhân những lợi thế tuyệt vời :

– Độ bền cao : tuổi thọ hoàn toàn có thể đạt 10 – 15 năm

– Chịu lực tốt : Do thành phần của nguyên liệu cấu thành cốt yếu là thủy ngân và Bally loại nên hàn răng bằng Amalgam có khả năng chịu được áp lực khi ăn nhai.

– tầm giá thấp: So với các loại hàn trực tiếp đến như Composite hay Fuji thì áp dụng chất liệu Amalgam là rẻ nhất.

– an toàn : Theo nghiên cứu của những nha sĩ từ các đơn vị Y tế Thế giới thì hàn trám răng bằng Amalgamvẫn là phương thức thẩm mỹ răng với nguyên liệu trám đảm bảo không nguy hiểm bởi nồng độ thủy ngân Cũng như những Bally loại khác trong chất trám này vẫn ở một mức cho phép, thế nên, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng Amalgam để khắc phục lại hàm răng có điểm yếu của mình.

– thời gian thực hiện mau chóng

Hàn răng bằng Amalgam – Giải pháp tuyệt vời cho bạn 2

* Nhược điểm:

cùng với những thế mạnh tuyệt vời mà giải pháp hàn răng bằng Amalgam mang lại thì nó cũng xảy ra các khuyết thiếu làm khá nhiều người không thích, thỉnh thoảng khiến bạn phải cần thận trọng lựa chọn kĩ.

– Tính thẩm mỹ thấp: Do thành phần cấu tạo mà sắc màu của vết trám Amalgam không đẹp, không tương đồng với sắc màu của răng thật (Amalgam có màu sắc xám bạc).

– Phá hoại cơ cấu răng nhiều hơn so các loại hàn trám khác: Muốn hàn răng bằng Amalgam, cần nạo một phần khá tương đối lớn diện tích trên răng để có đủ không gian cho miếng trám.

– làm cho răng bị đổi màu: Trám Amalgam có thể khiến cho răng bị đổi sắc màu, hoàn toàn có thể khiến cho cấu tạo xung quanh răng Hay như những răng cùng với có sắc màu xám bạc.

– thúc đẩy, dị ứng với răng và nướu: dù rằng không phải là con số quá lớn, vì chỉ khoảng 1% số người hàn răng mới bị nguyên liệu trám này tác động nhưng đây vẫn là hạn chế nổi trội của amalgam.

>>> tìm hiểu thêm hàn răng bị mẻ hết khoảng nhiêu tiền

3. Độ bền và giá tiền của giải pháp hàn răng bằng Amalgam

Thành phần cấu thành của chất trám Amalgam là dung dịch của thủy ngân, bạc, đồng, thiếc. Trong đó khoảng 45 – 50 % là thủy ngân, Song song chất này còn có công dụng kết dính nhiều thành phần trong kem lại với nhau, từ đó mà miếng trám chứng tỏ tính vĩnh viễn, độ bền cao. Chính vì vậy, nguyên liệu này có độ bền khá cao, hoàn toàn có thể độ bền duy trì được 3-5 năm hoặc hoàn toàn có thể lên tới hàng chục năm nếu được hàn đúng kĩ thuật, đúng quá trình hàn răng và giữ giàng cẩn trọng.

Ngoài độ bền cao, thì giá cả chất trám Amalgam ở mức khá thấp cũng là một trong những điểm mạnh của vật liệu này. Tại nha khoa Bally, giá hàn trám răng bằng Amalgam chỉ từ 100.000 đồng cho một cái răng. chi phí này hoàn toàn phù hợp với lý tưởng miếng trám Cũng như độ đảm bảo không nguy hiểm khi thực hiện hàn trám răng.

4. Gia tăng chuẩn mực bằng cách hàn răng tại bệnh viện Bally

Tuy nhiên, các điểm yếu của công nghệ hàn răng bằng Amalgam có thể chữa trị được nếu bạn tìm được một địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín để tiến hành trám răng. nha khoa Bally là địa chỉ trung tâm nha khoa mà bạn có thể đặt trọn niềm tin khi áp dụng dịch vụ này.

bác sĩ nha khoa tại bệnh viện đều là những người giỏi và có kinh nghiệm, thành thử hoàn toàn có thể hỗ trợ cho người mắc bệnh sở hữu kết quả hàn răng tốt nhất. tiếp theo hoàn tất, vết hàn không gây bị lộ hoặc can thiệp dưới tác động của nhiệt độ.

điều này đã được kiểm chứng qua vô số những ca hàn trám thành quả, được bệnh nhân chọn lựa và ưa thích. Nhiều bệnh nhân sau khi hàn răng tại bệnh viện Bally đều rất chấp thuận với kết quả hàn răng bằng amalgam mà họ nhận được, răng được hàn có độ bền duy trì ít nhiều năm.

Ngoài ra, giá hàn răng bằng Amalgam rất ưu đãi, những người bệnh có thu nhập thấp hoặc Bình quân đều có thể chi trả.

Mọi lo sợ của bạn về hàn răng bằng Amalgam hoặc những tình huống răng hàm mặt khác, bạn vui lòng gọi tới số 01686 463 463 để được trả lời miễn phí hoặc đặt lịch hẹn khám trước.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét