Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Bọc răng sứ có hại không - Lời khuyên từ nha sỹ

Thưa chuyên gia nha khoa ! Răng em bị xỉn do nhiễm tetracycline, nay em muốn Làm răng sứ để thẩm mỹ răng nhưng em đã và đang thắc mắc không biết làm răng sứ có hại không ? Có làm ảnh hưởng đến sức khỏe không? Bọc răng sứ thẩm mỹ có những loại nào và giá thành là bao nhiêu ạ? Em cám ơn.

(Hà Loan - Tân Bình)

Chào bạn!

Trung tâm nha khoa Bally các chuyên gia cảm ơn vì bạn đẽ tin tưởng và bật mí các băn khoăn của mình đến với chúng tôi, những vấn để bạn quan tâm sẽ được chúng tôi trả lời ngay sau đây:

Ốp răng sứ thẩm mỹ có hại không ?

Phương pháp Bọc răng sứ là một biện pháp phục hình thẩm mỹ và không làm có hại cho sức khỏe của bạn hay để lại bất kỳ không an toàn gì hết. Ngoài ra, có 1 số trường khi mài nhỏ răng để Bọc sứ thẩm mỹ, do các yêu cầu về thẩm mỹ để ép răng vào hay đẩy răng ra đúng vị trí trên cùng hàm thì trong quá trình mài hoàn toàn có thể chạm đến men răng, buộc phải rút tủy răng, lúc đó răng sẽ không còn được khỏe mạnh như trước nữa!

Răng sứ cũng là một loại răng giả nên chẳng thể giống răng thật được, do vậy trong các bước Bọc răng thẩm mỹ bạn không nên ăn các thực phẩm quá cứng, không nên nhai xương, sụn,.v..v..Bên cạnh đấy răng sứ cũng có thời hạn sử dụng, trong môi trường miệng dưới sự đụng chạm của vi khuẩn, hóa chất, nhiệt độ, tuổi tác càng ngày cao, hay công nghệ Ốp răng sứ thẩm mỹ chưa chính xác,..thì việc làm lại răng sứ cũng có thể sớm hơn thường thường. Có nhiều trường hợp răng sứ có thể duy trì được hơn 20 năm, Tuy nhiên Đây là những răng ở trong không yêu cầu nhiều về đề nghị thẩm mỹ, còn những răng trước khi gặp 1 chút các tình huống như tụt lợi chân răng, viêm nướu lợi đã là tình huống cần quan tâm.

>>> Vậy bọc răng sứ mất bao nhiêu tiền

Răng sứ có mấy loại và mức phí tổn là bao nhiêu ?

Hiện giờ, tại nha khoa Bally có 3 loại răng sứ để bạn chọn lựa, tùy theo Đòi hỏi và khả năng mà bạn chọn lọc cho phù loại răng sứ hài hòa cho mình.

+ Răng sứ kim loại thường:

– Đó là loại răng sứ có có phần sườn được đúc từ kim loại và phủ bên ngoài một lớp sứ. Loại răng sứ này có cơ hội chịu lực khá tốt. Dẫu vậy,sau một khoảng thời gian sử dùng, răng sứ kim loại sẽ bị oxi hóa do axit trong môi trường miệng, làm viền nướu lợi có sắc màu xám hay xám đen, làm mất thẩm mỹ cho người dùng. phí tổn Làm chụp sứ kim loại thường khá bình dân, hợp với tất cả mọi người.

– Giá răng sứ kim loại tại bệnh viện Bally : 1.000.000 Vnđ/răng

+ răng kim loại titan

Bọc răng sứ có tác hại gì không ?

– răng kim loại titan có phần sườn được đúc bằng hợp kim Niken-Crom-Titan và phủ một lớp sứ bên ngoài. Với hợp kim Titan có cơ hội tương thích tốt với nướu, mang lại răng sứ biến thành nhẹ hơn, bền chắc hơn, thích ứng đối với các cầu răng dài. Tuy vậy, răng sứ kim loại titan có yếu điểm là sau một thời kì sử dụng cũng sẽ làm đen viền nướu lợi và sắc màu của răng sứ kim loại titan đục hơn so với răng thật.

– Giá răng sứ titan tại trung tâm nha khoa Bally là : 2.000.000vnđ/răng

+ răng không kim loại cercon

– răng sứ không kim loại cercon là sự chọn lựa phục hình đảm bảo cho bạn. Đây là loại răng sứ có phần sườn được đúc bằng sứ và được một lớp sứ bên ngoài. răng không kim loại cercon có những ưu điểm nổi bật như: mang đến cho bạn một nụ cười tự nhiên với sắc màu sống động tương đồng như thật, không gây dị ứng hay làm đen viền nướu, răng bạn sẽ không bị ánh đen dưới ánh đen như các loại răng sứ bình thường. Tại bệnh viện Bally, răng không kim loại cercon CAD/CAM được Xuất xứ trên máy tính dựa vào phương pháp và trang thiết bị của Châu Âu, cho phép được thành lập những cái răng cercon có độ chuẩn xác cao, có cơ hội chịu được lực tốt, có độ bền cao. răng toàn sứ cercon là sự lựa chon hàng đầu của hầu như các khách hàng khi tới Làm chụp sứ thẩm mỹ tại trung tâm nha khoa Bally giờ đây.

– Giá răng sứ không kim loại cercon tại nha khoa Bally: 4.500.000 vnđ/răng

Với các bật mí như trên chúng tôi đang muốn bạn đã không còn lo lắng Bọc chụp sứ có rủi ro gì không? rồi nhé! song song, để quá trình Làm răng sứ thẩm mỹ đạt được hiệu nghiệm thì bạn nên lựa cho mình một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng để điều trị. tới với trung tâm nha khoa Bally các chuyên gia bạn sẽ được những bác sỹ nha khoa tư vấn và lên chiến lược trị bệnh tận tường, kết hợp với những trang trang bị hiện đại, nhập khẩu từ các Nhãn hiệu nổi danh trên thế giới, sẽ đem đến cho bạn một nụ cười vừa ý. Thân chào bạn.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét