Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Bảng giá trám răng bao nhiêu ưu đãi nhất 2018

Chào bác sĩ nha khoa ! nha sĩ cho tôi hỏi trám răng bao nhiêu? Bây giờ tôi có một chiếc răng bị sứt mẻ, nên trám phục hình cho răng thẩm mỹ hơn. Tuy vậy, tôi không rõ giá thành trám răng thẩm mỹ là ra sao là hòa hợp. chuyên gia nha khoa hoàn toàn có thể giải đáp giúp tôi được không? Cảm ơn chuyên gia nha khoa ! (Nguyễn Linh Oanh – Hà Nội)

TRẢ LỜI:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Oanh đã tin tưởng và chia sẻ chần chờ với các chuyên gia. Về thắc mắc: “Trám răng giá khoảng bao nhiêu tiền?” của bạn, các chuyên gia xin được trả lời làm rõ như sau:

trám răng thẩm mỹ được sử dụng với 2 mục đích chính là trám răng thẩm mỹ tu chỉnh sau điều trị bệnh lý và hàn trám răng để khắc phục các điểm yếu xấu về hình thể của răng. Hai giải pháp này chính là lí do quyết định mức giá trám răng bao nhiêu tiền.

Chi phí trám răng giá bao nhiêu tiền là Hợp Lý - Giá cập nhật "chi tiết" 2

1. Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền là phù hợp?

trám răng thẩm mỹ không phải là kỹ thuật khó nên so với nhiều phương pháp khác, giá trám răng thẩm mỹ khá rẻ. giá cả trám răng thẩm mỹ sẽ khoảng từ 100.000-500.000đ tùy thuộc từng cơ sở bệnh viện và từng tình trạng. nhìn chung, giá trám răng thẩm mỹ giữa các địa chỉ không quá chênh lệch lạc.

trám răng thẩm mỹ có giá khoảng bao nhiêu tiền đối với mỗi phương pháp cũng không cố định mà phụ thuộc từng tình trạng. Bạn hoàn toàn có thể xem thêm bảng chi phí trám răng của nha khoa Bally dưới đây để biết rõ về chi phí của dịch vụ này:

CẠO VÔI RẲNG

doanh nghiệp

GIÁ NIÊM YẾT (VND)

Cạo vôi răng Cấp 1

2 Hàm

300.000

Cạo cao răng Cấp 2 (Vôi nhiều)

2 Hàm

400.000

Cạo Vôi Dưới nướu răng

2 Hàm

1.500.000

TRÁM RẲNG

đơn vị

GIÁ NIÊM YẾT (VND)

trám răng thẩm mỹ Sealant ngăn ngừa

1 răng

100.000

trám răng thẩm mỹ sữa

1 răng

200.000

Trám bít hố rãnh

1 răng

200.000

hàn trám răng (Hàn răng) bằng Fuji

1 răng

250.000

hàn trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1

1 răng

300.000

trám răng thẩm mỹ (Hàn răng) bằng Composite loại 2

1 răng

500.000

tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite

1 răng

700.000

trám mòn cổ răng

1 răng

300.000

 

2. Chi phí trám răng tùy thuộc vào yếu tố nào?

Với bảng giá hàn trám răng được bày tỏ như trên, bạn phần nào thấy rõ hơn mức giá hàn trám răng khoảng nhiêu tiền. thực tế khi phục hình cho từng trường hợp, mức giá hàn trám răng sẽ tùy thuộc vào nhiều lí do. Bạn có thể thận trọng để lựa chọn cho hợp với đề nghị, cơ hội tài chính Cũng như trường hợp răng miệng của mình.

có thể kể đến những nhân tố tác động đến giá cả hàn trám răng bao nhiêu tiền:

- trám răng hết khoảng nhiêu tiền khi chữa trị tiền sử bệnh

Khi chữa trị sâu răng hoặc cách điều trị tủy răng, muốn đạt kết quả cao không thể không áp dụng hàn trám răng. Kể cả với các tình trạng trám răng thẩm mỹ đề nghị thẩm mỹ cao, lúc đó nha sĩ cũng phải tiến hành điều trị bệnh lý răng miệng dứt điểm mới tiến hành trám thẩm mỹ cho răng.

- trám răng khoảng nhiêu tiền sẽ tùy vào số răng cần trám

bảng giá hàn trám răng ở trên được tính với đơn giá cho một chiếc răng cần trám. Vậy thì, chi phí trám răng thẩm mỹ khoảng nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào số lượng trám nhiều răng hay ít răng. Trám càng nhiều răng thì tầm giá sẽ càng cao.

- trám răng hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nguyên liệu trám

Một trong các yếu tố quyết định nhiều đến việc trám răng khoảng nhiêu tiền đó chính là nguyên liệu trám răng. Bây giờ, có 3 loại nguyên liệu hàn trám răng thường được sử dụng phổ rộng số một là Amalgam, Fuji, Composite. Trong đấy Amalgam có rẻ lại hiệu quả nhất, sau khi tới Fuji và Composite.

- hàn trám răng khoảng nhiêu tiền tùy thuộc vào giải pháp trám răng

Có hai phương thức trám răng thẩm mỹ đã và đang được dùng hiện nay, Đó là trực tiếp hay gián tiếp. Với phương thức trám trực tiếp đến, chỉ cần đưa nguyên liệu vào chỗ cần trám và tạo dáng, giá tiền khá tương đối rẻ.

Chi phí trám răng giá bao nhiêu tiền là Hợp Lý - Giá cập nhật "chi tiết" 9

Thông tin tâm sự Trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn sáng hơn về chi phí trám răng khoảng nhiêu tiền.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét