Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Bọc răng sứ không cần mài răng bằng loại sứ nào

Làm răng sứ thẩm mỹ là giải pháp phục hình răng trong lĩnh vực nha khoa rất không còn xa lạ giờ đây, giúp xóa bỏ các điểm yếu về cấu trúc răng, bảo tồn răng sau khi điều trị tủy răng, sâu răng. Với những công nghệ cũ việc mài răng là khó tránh vấn đề này khiến phần đông người dùng lo lắng vì sợ bị cảm giá ê buốt, đau nhức, vậy bọc răng sứ không cần mài răng có được không, hiệu quả nhất ra sao?

Làm răng sứ không cần mài răng bằng loại sứ nào?

Với các kỹ thuật Bọc sứ thẩm mỹ Trước đây, thông thường nha sỹ sẽ thực thi mài một phần bên trên răng thật rồi chồng mão sứ lên bên ngoài, vì vậy mà phần nhiều khách hàng hoang mang lo lắng sợ bị đau, nhức, ê buốt, có hại cho sức khỏe. Nhưng nhờ sự ra đời của kỹ thuật Bọc chụp sứ không cần mài răng Veneer khi áp dụng mặt dán sứ siêu mỏng veneer, có độ dày chỉ từ 0.5 tới 0.6 mm lên bên trên răng xấu che lấp khuyết điểm công hiệu cao. ưu điểm ưu việt của công nghệ bọc Mặt dán sứ Veneer là:

>>> Cách làm trắng răng sứ thế nào để răng sứ trông tự nhiên

– Bọc mão răng sứ thẩm mỹ không mài răng sẽ giúp bảo toàn răng thật tối đa, không làm ê buốt, hay không an toàn nguy hiểm đến sức khỏe răng miệng

– Mặt dán răng Veneer là những mão răng sứ rất mỏng, dán lên mặt ngoài răng của răng nhằm sửa sang lại hình trạng, màu sắc của răng với nhiều mức độ trắng Khác nhau tùy thuộc vào chọn lựa của người bệnh mà không cần phải mài răng. phương thức này thường được ứng dụng trong những tình huống như răng bị vỡ, mẻ, thưa hở kẽ, răng ố vàng và tẩy trắng không sở hữu kết quả mong đợi, kích cỡ răng không đồng đều,…

Làm chụp sứ thẩm mỹ không cần mài răng Veneer?

Ưu điểm của phương thức Ốp răng sứ thẩm mỹ không mài răng bằng Mặt dán veneer 3D

Công nghệ Chụp răng sứ bằng dán răng sứ veneer 3D có được nhiều ưu điểm nội bật mà bạn khó lòng khước từ như:

- Không cần phải mài răng thật hoặc chỉ mài một lớp rất mỏng khoảng 0.3-0.6 mm ở mặt trước của răng nên giúp bảo toàn răng thật cao nhất, không tác động đến những răng cùng với, rồi thực hành đắp mặt dán sứ lên trên.

- Bọc sứ không mài răng bằng Mặt dán veneer 3D tuyệt đối không gây đau nhức, ê răng, ít sang chấn, không ảnh hưởng hay để lại di chứng nào.

- Mặt dán sứ rất mỏng, chỉ khoảng 0.3mm – 0.6mm, vì vậy khi gắn lên răng thật không gây cộm cấn khi ăn nhai, gây khó chịu và bệnh nhân vẫn cảm nhận được hương vị thức ăn như răng thật.

Mặt dán veneer sứ có tính chất trơn bóng nên giảm thiểu tình trạng biến thành mảng bám hoặc bám màu sắc của thức ăn, giúp duy trì màu trắng của hàm răng đẹp tự nhiên trọn đời.

- Làm răng sứ không mài răng bằng Mặt dán veneer 3D giúp cắt bỏ nhanh nhất những điểm chưa được như răng bị mất men, xoa mẻ, méo, lệch vẹo, không đều nhau hoặc chưa cân xứng,…đều đạt được công hiệu như nguyện vọng

>>> Tìm hiểu bọc răng sứ bị hở phải xử lý như thế nào ?

Làm chụp sứ thẩm mỹ bền đẹp, hiệu quả cao tại trung tâm nha khoa Bally

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc và trị bệnh trung tâm nha khoa, trung tâm nha khoa Bally hiện là địa chỉ tin cậy của đông đảo người bệnh trong và ngoài nước khi có nhu cần tân trang lại hàm răng của mình Hay như đang muốn bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn. Nhằm cung cấp đến bệnh nhân chất lượng dịch vụ cực kì tốt, nha khoa liên tục tăng cường chất lượng dịch vụ, cập nhật kỹ thuật tiên tiến của ngành nghề nha khoa thế giới mà nổi trội trong là công nghệ bọc răng sứ veneer 3D không mài răng.

Cùng lúc đó, tại trung tâm nha khoa Bally, bệnh nhân sẽ được hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề trực tiếp điều trị và điều trị thẩm mỹ răng với sự trợ giúp cho của hệ thống máy móc thế hệ mới nhập khẩu từ nước ngoài. bệnh viện còn áp dụng phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy X quang Panorex, mẫu hàm wax up,… giúp đỡ cho việc thăm khám, lên chiến lược, Chụp răng sứ đạt kết quả chính xác nhất và thực hiện trong môi trường phòng nha khử trùng tránh khỏi lây nhiễm chéo.

Ngay dưới đây là hình ảnh của người dùng trước và sau khi thực hiện Bọc mão răng sứ bằng răng sứ veneer 3D không mài răng tại nha khoa Bally.

nha khoa Bally là bệnh viện chuyên sâu trong chữa trị những dịch vụ trung tâm nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt. Là địa chỉ đi đầu trong vận dụng kỹ thuật Ốp răng sứ thẩm mỹ không cần mài răng tại Việt Nam. tiến hành bọc Mặt dán veneer tại bệnh viện Bally được triển khai toàn bộ trên những kỹ thuật, vật dụng 3D tối tân cùng nhóm bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn hiệu quả mang lại Bọc mão răng sứ thẩm mỹ đạt kết quả chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét