Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Trám răng giữ được bao lâu tại Nha khoa Bally?

Chào nha sỹ cháu bị ngã nên bị bể 2 răng cửa, và muốn hàn trám để phục hình. Cháu được biết miếng trám thường sử dụng được 1 thời gian, ngành nghề của cháu cũng khá bận rộn nên muốn tiến hành sao cho nhanh nhất. chuyên gia nha khoa hoàn toàn có thể cho cháu biết trám răng giữ được bao lâu để cháu có thể có tâm lí thoải mái hơn trước khi thực hiện ạ ? ( Thu Linh – Phú Thọ)

Trả lời: Cảm ơn Thanh Hiền vì câu hỏi trám răng thẩm mỹ cửa giữ được thời gian bao lâu của cháu, không chần chừ thêm nữa chúng tôi sẽ giải đáp e ngại này của bạn ở dưới đây.

1/ Trám răng thẩm mỹ cửa giữ được bao lâu ?

hiện giờ, hàn trám được xem là phương thức sửa sang thẩm mỹ cho răng cửa thưa, vỡ mẻ thịnh hành nhất. Bởi các lí do như giá tiền rẻ và vật liệu hàn trám rất mẫn tiệp trong việc tạo dáng mô răng bị khuyết điểm.

– Ngay cả những vị trí ” lộ thiên” khá nhạy cảm như răng cửa thì phương pháp này cũng được khuyến khích tiến hành. Tuy nhiên hàn trám răng cửa giữ duy trì bao nhiêu năm khiến số đông người không khỏi lo sợ.

– Quả thực, trám răng cửa thẩm mỹ mà phải trám đi trám lại thì vô cùng phiền toái, do đó hàn trám răng cửa giữ được càng lâu thì càng tốt. thông thường, nếu miếng trám hoàn hảo có tuổi thọ Trung bình tù 1-2 năm. Tuy vậy, do ở vị trí rìa và mặt cắn nên miếng trám răng thẩm mỹ cửa sẽ dễ bị bong bật tách khỏi mô răng sinh lý hơn những vị trí khác.

– đôi khi trám răng cửa giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào mức độ bám sắc màu đồ ăn của miếng trám. Miếng trám chưa bung sút nhưng bị nhiễm màu đồ ăn thì vẫn phải cần thay thế.

Vậy trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu

2/ Công nghệ tiến hành chữa trị điểm chưa được phương thức hàn trám kết quả chỉ với 10 phút

Bên cạnh những ưu điểm nội bật thì hàn trám vẫn còn một vài yếu điểm về khả năng bong tróc cao vì nguyên liệu chỉ bám trên trên vùng răng cũ, môi trường nướu miệng và nước bọt hoàn toàn có thể làm nguyên liệu giãn nở và bị co bật. Tuy vậy, với đổi mới của kỹ thuật bệnh viện thì trám răng cửa giữ sử dụng bao nhiêu năm còn là sự chưa rõ của rất nhiều người.

Trung tâm nha khoa Bally đã chỉ định thành tựu công nghệ Hàn Trám Laser Tech vào các case thực tế và thu được các hiệu quả mang lại ngoài mong ước. hoàn toàn có thể nói, Laser Tech đã đem đến bước tiến mới trong việc trám răng thẩm mỹ cửa giữ duy trì được bao lâu, với các ưu việt nổi trội:

- Tăng cường tuổi thọ cho miệng trám bằng phương pháp đông đặc vật liệu dùng tia Laser, quá biểu diễn ra nhanh hơn, Đồng thời miếng trám làm ra hàng ngàn chân rết ôm chặt khít thu thập mô răng cửa tự nhiên.

- Miếng trám có tính thẩm mỹ cao: có hình thể, màu sắc giống mô răng thật, khó có thể nhận biết phân biệt bằng mắt thường.

- song song đó, bệnh viện Bally nguyện vọng đem đến cho những bệnh nhân của mình vật liệu an toàn, đảm bảo không nguy hiểm và lành tính nhất. triệt để vật liệu composite được nhập khẩu từ những nước như Pháp, Đức và đã trải qua những khâu kiểm định khắt khe trước khi nguyên liệu đến tay bệnh nhân.

- tia tử ngoại Laser sắc xanh dịu nhẹ, phả mùi Loan nhẹ bỗng khiến quá trình trên ghế hết sức giải trí và không bị gò bó.

xem chi tiết ngay ➦Làm gì sau đấy hàn trám răng cửa để tăng độ BỀN – CHẮC

3/ Một vài case hàn trám răng cửa tiêu biểu

Chứng nhận cho tối ưu nhất hàn trám bằng Laser Tech là hơn 5000 case trám răng thẩm mỹ đã được thực hiện tại bệnh viện Bally, những bệnh nhân chấp nhận và hồi đáp về tối ưu nhất miếng trám sau đó quá trình hoàn thành.

Nếu còn chưa hiểu về trám răng cửa giữ sử dụng được bao nhiêu năm bạn hoàn toàn có thể gửi về cho các chuyên gia để lắng nghe tư vấn từ bác sĩ.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét