Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Làm răng sứ mất bao lâu thời gian nhanh nhất?

Thưa nha sĩ ! Tôi có hai răng bị bể do va chạm, nay tôi đang cần Làm chụp sứ thẩm mỹ để phục hình lại. chuyên gia nha khoa hoàn toàn có thể trả lời giúp tôi là bọc răng sứ mất bao lâu thời kì và răng sứ loại nào chất lượng nhất hiện nay được hay không chuyên gia nha khoa ? Cảm ơn bác sĩ ! (Võ Linh - Hoà Bình)

Tư vấn:

Chào bạn!

Bệnh viện Bally chúng tôi rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi những vấn đề thắc mắc của mình đến với các chuyên gia. những vấn để bạn e ngại sẽ được các chuyên gia tư vấn dưới đây:

Chụp răng sứ thẩm mỹ là một biện pháp phổ biến, giúp Điều trị những tình trạng răng bị xuống cấp, bị bễ, bị mài mòn hoặc răng bị nhiễm sắc màu nặng mà chẳng thể chữa trị bằng phương pháp tẩy trắng,…Với phương thức Chụp răng sứ thẩm mỹ có thể bảo vệ răng theo cách thẩm mỹ cao mà không phải phổ bỏ răng. Với băn khoăn Chụp răng sứ thẩm mỹ tốn bao lâu của bạn, các chuyên gia chưa thể giải đáp chuẩn xác vì chưa biết trường hợp răng của bạn ra sao, bạn bị bể răng hàm hay hàng ngũ răng cửa… Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các thông tin sau:

Tình trạng nên Bọc răng thẩm mỹ ?

Ốp răng sứ là dịch vụ trung tâm nha khoa được ham muốn ưu chuộng hiện nay và phương pháp này được ứng dụng cho những tình trạng dưới đây:

Răng sứt mẻ, gãy vỡ

Răng bị đổi thay màu sắc do nhiễm kháng sinh

răng bị thưa, hô móm nhẹ

ý muốn. hàm răng đều đẹp và trắng rõ hơn

sau khi phục hình răng sứ, bạn sẽ đạt được hàm răng khỏe đẹp để tự tin giao tiếp và không bị gò bó cắn xé.

>>> Bạn đã biết giá chụp răng sứ khoảng nhiêu chưa?

Làm chụp sứ thẩm mỹ tốn thời gian bao nhiêu thời gian?

Làm những mão đơn lẻ hay cầu răng mà người mắc bệnh sẽ tới nha khoa từ 2 tới 5 lần khám, phụ thuộc theo số lương răng sứ cần làm mà thời gian sẽ không giống nhau. nếu như răng bị mẽ, bể nhiều tới tủy, răng bị nhiễm trùng, thì để khắc phục thì bệnh nhân phải đến nha khoa từ 2- 4 lần khám.

Đối với những răng cấm thì thời gian chữa trị sẽ lâu hơn so với những răng thuộc lực lượng răng cửa. Vậy thì việc mất thời gian bao lâu khi Làm chụp sứ còn tùy thuộc vào trường hợp răng của bạn.

Lần hẹn thứ 1

Khách hàng sẽ được nha sỹ mài răng và tổng hợp dấu răng.Tùy theo số lượng răng cần bọc mà thời kì mài răng sẽ kéo dài từ 30 phút- 3 tiếng. tiếp theo đã mài xong, bác sỹ nha khoa sẽ thu thập dấu răng của bạn để gửi về phòng Labo để những kỹ thuật viên căn cứ trên dấu răng đã gữi để chế tác và phục hình lên trên răng sứ. Ngay tiếp đó xuống ghế, bạn sẽ được gắn răng tạm, công dụng của răng tạm là giảm ê buốt, kết quả về mặt thẩm mỹ trong họp mặt và sinh hoạt hàng ngày của người mắc bệnh.

Lần hẹn thứ 2

Thử khung sườn. công dụng của việc thử sườn sẽ giúp đảm bộ độ chính xác về mặt công nghệ cho răng sứ sau này.

Lần hẹn thứ 3

Trong lần hẹn này, răng sứ đã hoàn tất. người bệnh sẽ được gắn tạm răng sứ để thử chức năng nhai nhai, và chỉnh sửa thẩm mỹ (về sắc màu, dạng hình,..) cho đến khi bệnh nhân cảm thấy ưng ý. Sau thời gian gắn tạm răng khoảng 1 tuần để người mắc bệnh về cắn xé thử. bệnh nhân sẽ quay lại để gắn cố định, Thời điểm này quá trình Làm răng sứ thẩm mỹ đã hoàn tất.

Ốp răng sứ thẩm mỹ lại nào tốt nhất hiện nay ?

Răng sứ có nhiều loại, mỗi loai sẽ có các ưu và nhược điểm riêng của nó và thời gian bọc của từng loại sẽ không giống nhau. Tuy vậy, khi nói về răng sứ loại nào tốt thì không ai hoàn toàn có thể phủ nhận những ưu điểm vượt trội của răng toàn sứ cercon.

Răng không kim loại cercon với phần sườn được đúc toàn sứ, làm ra theo công nghệ CAD/CAM trên máy tính căn cứ vào dây chuyền sản xuất của Mỹ, mang lại độ chính xác cao. Với các đặc điểm đó mà răng cercon có màu sắc tư nhiên, sống động, không gây dị ứng, không bị ánh đen dưới ánh đèn, có độ bền cao, chịu được lực tốt,..và là sự lựa chọn số một của chúng ta hiện nay.

Với những các gì các chuyên gia vừa chia sẽ, chắc bạn đã hình dung được quy trình Bọc mão răng sứ thẩm mỹ và Bọc chụp sứ mất bao lâu thời gian. Bạn nên sắp xếp thời kì đến trung tâm nha khoa Bally chúng tôi để nha sỹ khám trực tiếp trường hợp của bạn và lên chiến lược chữa trị cụ thể. Thân chào bạn!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét