Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Răng sứ titan có bị đen viền không, có nên bọc răng sứ Titan không?

Em đã 24 tuổi, em có 2 chiếc răng cấm dưới bị sứt, vết mẻ cũng khá lớn nên dù trám răng cũng không thể chữa trị được nên em dự định đi Chụp răng sứ . Em có nghe mấy chị bạn nói Bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ bị đen viền cổ răng. Do đó giờ em hy vọng chuyên gia nha khoa tư vấn giúp nếu em thực thi răng sứ titan có bị đen không ạ ? ( Võ Nhi - Nha Trang)

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi băn khoăn về cho nha khoa Bally. Với tình huống bạn đang thắc mắc liệu răng sứ titan có bị đen không chúng tôi xin trả lời như sau:

Khi mắc phải những khiếm khuyết về hàm răng bị trét mẻ, bể vỡ, răng bị thưa, răng đổi màu… Bọc mão răng sứ sẽ là kỹ thuật tối ưu giúp điều trị các hư tổn của răng, mang lại một hàm răng hoàn chỉnh hơn. Khi triển khai Làm chụp sứ ngoài việc chọn lọc răng sứ có độ bền lâu dài, cắn xé tốt thì cần chắc chắn cả về mặt thẩm mỹ lâu bền do đó việc răng sứ kim loại titan có bị đen không là mối quan tâm chung của nhiều bệnh nhân.

>>> Tham khảo bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không

Răng sứ titan có bị đen không ?

Răng sứ titan là một loại răng sứ được chế tạo cốt tử từ hợp kim Niken-Crom-Titan và phần bên ngoài được phủ một lớp sứ. Đây đều là những thành phần lành tính với cơ thể, nướu lợi, đã được xác thực an toàn cho sức khỏe của khách hàng. răng kim loại titan có độ cứng chắc, có cơ hội chịu được lực cắn xé tốt và tuổi thọ duy trì trên 10 năm. song song đó, lớp sứ được phủ bên ngoài có màu sắc khá Tương tự với màu răng thật tự nhiên nên phần nào vẫn cam đoan được về mặt thẩm mỹ. cùng với đó so với các loại răng sứ khác thực hện bọc răng titan tại bệnh viện Bally có phí tổn “khá mềm” nên vẫn được đông đảo người dùng chọn lọc.

bên cạnh các lợi thế kể trên, răng sứ kim loại titan vẫn tồn tại một điểm yếu lớn là thường bị đen viền chân răng, răng sứ sẽ chuyển sắc màu đục khi ra tia tử ngoại và độ bóng sáng của răng titan không bằng răng toàn sứ. Ngoài bản chất đó khi thực hiện bọc răng titan bị đen viền chân răng còn do nhiều nguyên do ảnh hưởng.

>>> Răng ê buốt sau khi bọc sứ nguyên nhân do đâu?

– Răng sứ kim loại titan có bị đen không là do công nghệ thực hiện: Độ bền và tính thẩm mỹ khi thực thi bọc răng titan Hay như răng sứ không kim loại đều tùy thuộc vào kỹ thuật thực hành. Nếu quy trình gắn mão răng sứ không khít sát và phải gắn thử nhiều lần, răng sứ bị hở tạo tình cảnh để cặn thức ăn và vi khuẩn tích tụ hình thành những mảng bám, làm ra cao răng và làm đen viền nướu răng. đồng thời hơn nữa, sau khi gắn cố định răng sứ chuyên gia nha khoa chưa lấy hết xi măng dư thừa xung quanh cổ chân, viền chân. Sau một thời kì sử dụng, xi măng thấm nước miếng là đổi thành màu đen ở viền cổ răng.

– Ảnh hưởng của những loại thực phẩm ăn từng ngày cũng là nguyên do Bọc sứ bị đen: Khi tồn tại cố định trong môi trường khoang miêng và việc mỗi ngày thường xuyên tiếp xúc với nhiều loại thức ăn dễ làm răng kim loại titan bị đổi sắc màu. Việc vệ sinh răng miệng không đúng kiểu cách khiến cao răng tích tụ nhiều ở cổ chân răng. đặc điểm, phản ứng oxy hóa diễn ra do thành phần kim loại trong khung sườn sẽ làm cổ răng bị đen.

– Răng sứ bị đen viền nướu chân răng do tủy răng thật quá đen kết hợp với mô lợi mỏng: Bọc chụp răng sứ chỉ nằm sâu một phần trong lợi, cho nên trong các vấn đề răng thật quá đen và mô lợi mỏng thì ánh đen của mô răng sẽ xuyên qua lợi, làm cho răng sứ có cảm giác bị đen.

Như thế, răng kim loại titan có thể bị đen trong quy trình vận dụng. Tuy nhiên, vấn đề này có thể chữa trị thậm chí không diễn ra nếu bạn được triển khai tại một trung tâm bệnh viện uy tín, chất lượng.

Thực hiệc bọc răng kim loại titan tại trung tâm nha khoa Bally với công nghệ 3D mới nhất được vận dụng trong chọn lọc mẫu dấu hàm răng và thiết kế răng sứ cam kết tính chuẩn xác cao. Mão răng sứ được chế tác cam kết độ trùng khít về kích thước và màu sắc, độ sáng bóng như răng thật một cách tự nhiên nhất giúp bạn không chỉ có lại được hàm răng hoàn chỉnh, ăn nhai thông thường mà còn cam kết về mặt thẩm mỹ lâu dài, tránh tình huống đen viền chân răng.

Nếu bạn đang gặp phải các lo lắng về răng sứ kim loại titan có bị đen không hãy tới với trung tâm nha khoa Bally để được nha sĩ điều trị và trả lời làm rõ hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét