Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Cấy ghép implant giá bao nhiêu ưu đãi tháng 3?

Chào chuyên gia nha khoa , bác sỹ nha khoa có thể trả lời Tư vấn cho hiện thời làm răng cấy ghép implant giá bao nhiêu không ạ? Em được biết răng giả implant là phương thức có tuổi thọ vĩnh viễn nên có ý định đi cấy lại 2 cái răng cửa bị vỡ. Em xin cảm ơn! (Võ Huy – Hà Tây).

Trả lời:

Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ âu lo với những nha sĩ tại nha khoa Bally. Với thắc mắc về tình huống cắm ghép implant giá bao nhiêu của bạn, các chuyên gia xin được trả lời làm rõ như sau:

1. Cắm implant chi phí bao nhiêu tiền phụ thuộc vào yếu tố nào?

Trồng răng implant là phương pháp thay thế răng đã mất tiên tiến. cắm ghép răng implant có giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào từng loại trụ răng chi tiết. Mỗi trụ sẽ có mức giá khác biệt tùy thuộc vào đặc tính và ưu khuyết thiếu Hay như Sản xuất của từng loại.

hiện tại, nha khoa Bally đã và đang cung cấp dịch vụ cắm răng implant với các loại trụ implant và răng sứ chất lượng cao và đa dạng về chủng loại để phù hợp với mọi từng yêu cầu của bệnh nhân. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo bảng giá trồng răng implants chi tiết và cụ thể ngay sau đây để nắm rõ hơn nhé:

DỊCH VỤ

tổ chức

mức phí tổn (VNĐ)

Trụ Implant Korea chất lượng loại 1 (Dentinum – Osstem)

1 trụ

16.000.000

Trụ Implant C Tech cao cấp của Ý

1 trụ

20.000.000

Trụ Implant France loại 1 (Tekka – Biotech)

1 trụ

24,000,000

Trụ Implant France loại 1 (xương hàm thấp 4 – 6 mm, xương xốp)

1 trụ

27.000.000

Trụ Implant mini tăng cường giữ hàm giả

1 trụ

10.000.000

Trụ Implant Nobel Biocare

1 trụ

28.000.000

Trụ Implant Nobel Biocare Active

1 trụ

33.000.000

Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ

1 trụ

30.000.000

Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ

1 trụ

35.000.000

 

hiện nay cắm ghép implant bệnh viện là kỹ thuật trồng răng tối tân. nếu như chân răng đã mất của bạn sẽ được thay thế bằng một trụ răng giả làm bằng nguyên liệu titan có độ bền cao. Trụ titan này sẽ được cắm thẳng vào phần xương hàm nơi chân răng cũ của bạn để phần xương hàm phát triển xung quanh và giữ trụ cố định.

Bạn có thể dành dụm mức giá cấy răng implant bằng cách chỉ định công nghệ tiên tiến vào phục hình để tăng thêm tối ưu nhất về chất lượng những loại trụ răng nhưng mức phí tổn vẫn giữ nguyên.

>>> Tham khảo thêm răng implant sử dụng được bao lâu

2. Các bước trồng implant triển khai tại Bally

Ngoài việc giải đáp giúp bạn nắm được cấy răng implant bao nhiêu tiền, chúng tôi còn giúp bạn nắm được các bước trồng implant để bạn yên tâm hơn trong quá trình trồng răng.

thao tác 1: Phẫu thuật

nha sỹ chuyên khoa sẽ thực hành xem xét và đánh giá thực trạng răng miệng Hay như sức khỏe toàn cơ thể của bạn trước khi triển khai cấy răng implant để nha sỹ có hướng chữa trị và tư vấn làm rõ, nhằm tránh khỏi thực trạng nhiễm trùng trong ca phẫu thuật trồng răng giả implant.

thao tác 2: Chụp X-Quang

bác sỹ nha khoa sẽ cho người dùng chụp X-quang nhằm xem xét chuẩn xác chi tiết từng vị trí mất răng, kiểm tra mật độ xương, Chiều cao, Chiều rộng xương để biết được xương hàm ổ răng có bị thiếu hay không, có cần thêm xương vào, xương hàm có đủ cứng để ghép răng implant hay không. Đồng thời thấy được hệ thống dây thần kinh giúp quá trình phẫu thuật được bảo đảm và chính xác.

Tại trung tâm nha khoa Nha Khoa Bally, bạn không phải mất thời kì đi đến các nơi khác để chụp phim, chưa kể đến việc các máy chụp XQuang tại những điểm dịch vụ không đảm bảo an toàn về bức xạ tia X.

bước 3: mô phỏng giả định 3D

Sau khi làm những chuẩn đoán bảo đảm bạn đủ tình cảnh để cấy ghép implant, thì nha sỹ sẽ sử dùng phần mềm 3D mô hình giả thiết vị trí đặt implant. Từ phim 3D đạt được từ máy Cone Beam CT, bác sỹ sẽ sử dùng phần mềm phân tích SIMPLANT đo đạc chuẩn xác diện tích xương, cần đặt implant ở vị trí nào, số lượng bao nhiêu là lý tưởng nhất và xem xét chuẩn xác kích thước implant phù hợp để đặt implant. Song song tiến hành điều trị ảo trên máy tính trong không gian 3 chiều giúp bạn hiểu được quá trình cấy ghép xương hàm của mình và thống nhất kế hoạch trị bệnh.

bước 4: Lên phác đồ cấy ghép

Sau khi làm các chuẩn đoán đảm bảo bạn đủ tình cảnh sức khỏe và kiểm soát tốt được những chỉ số về tim mạch, áp huyết, máu đông,…Bác sĩ chuyên khoa implant sẽ lên chiến dịch trị bệnh và chọn công nghệ ghép răng implant cực kỳ tốt phù thống nhất với bạn.

thao tác 5: thực thi phẫu thuật ghép răng implant

phần đông phần lớn các tình huống, Implant được thực thi với 2 lần tiểu phẩu.

Ở lần chưa là phẫu thuật trước tiên, bác sỹ nha khoa sẽ chích thuốc tê tại vùng đặt implant, tiếp theo hoàn toàn có thể mở nướu lợi hoặc không mở nướu vùng mất răng rồi áp dụng nhiều mũi khoan từ nhỏ đến lớn để mở mang lỗ (tùy theo đường kính và kích thước của implant mà có mũi khoan tương ứng) trong xương vùng răng mất.

cấy răng implant vào xương hàm và gắn nắp đậy implant, ghép thêm xương hàm nếu cần. sau cùng là khâu vết mổ lại nếu có mở nướu răng.

bước 6: Kiểm tra chất lượng răng giả implant

Đây là bước kiểm tra chất lượng Cũng như độ bền của răng giả implant. Đánh giá mức độ chịu lực tác động lên implant và răng sứ khi nhai, để đảm bảo mọi hoặt động của răng sứ và implant diễn ra như răng thật.

qua đó là những điều các chuyên gia muốn bật mí với bạn về vấn đề trồng implant chi phí bao nhiêu tiền. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng liên hệ với bệnh viện Bally để được các bác sĩ tư vấn kỹ càng hơn.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét