Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Bọc răng sứ mất bao nhiêu tiền chính xác nhất 2018?

Thưa nha sỹ , bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu, có đau đớn không vậy thưa bác sĩ nha khoa ? Bây giờ, hai răng cửa của em bị thưa, em nghe các bạn nói răng thưa thì đi Bọc sứ lại thì răng sẽ đều . bác sĩ có thể tư vấn giúp em được hay không ạ ? Em cảm ơn chuyên gia nha khoa . (Lê Hương - Nghệ An)

Chào bạn!

Cám ơn bạn đã tin tưởng và gởi chần chờ Bọc sứ thẩm mỹ khoảng bao nhiêu tiền tới trung tâm nha khoa các chuyên gia. câu hỏi của bạn sẽ được chuyên gia của bệnh viện Bally tư vấn ngay sau đây.

Bọc răng thẩm mỹ là gì?

Bọc sứ là một thủ thuật nha khoa để khắc phục những khuyết thiếu không ước muốn về ngoại hình răng như răng bị gãy mẻ, răng thưa, răng không đều màu sắc và sậm màu sắc. Với thủ thuật này, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng của bạn và sử dùng một mão sứ bọc lại phần cùi răng.

tiếp đến gắn mão sứ, các yếu điểm về bóng dáng răng sẽ được điều trị nhanh chóng.Trong suốt quá trình thực hiện mài răng và gắng răng sứ, bạn sẽ được gây tê cục bộ nên không cảm thấy đau. Và các bước Làm chụp sứ phục hình thẩm mỹ răng diễn ra nhanh nhất, bạn sẽ không phải tới nha khoa nhiều lần.

Những loại răng sứ thẩm mỹ

- Răng sứ toàn sứ: Được chế tạo từ sứ nguyên khối, đáp ứng tốt yêu cầu thẩm mỹ nhờ màu sắc giống như răng thật, ít đổi thay màu sắc theo khoảng thời gian, thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

- Răng sứ sinh học: Được chế tác bằng chất liệu thân thiện với cơ thể. điểm mạnh của loại răng sứ này là tỷ lệ mài răng ít, có thể tiến hành trong ngày, hợp lý cho các người bận rộn.

- Miếng dán sứ Veneer: Có bề dày siêu mỏng, chỉ bằng móng tay, giúp tu bổ thẩm mỹ răng tốt, hợp với các răng phía trước, đơn giản nhìn thấy.

- răng sứ titan và răng sứ kim loại: Được cơ cấu bởi lớp mão sứ bên ngoài và sườn kim loại hoặc titan bên trong. Loại răng sứ này có thế mạnh giá rẻ, Tuy nhiên có thể bị đen viền nướu sau một thời gian dài áp dụng.

Vậy răng sứ nào tốt nhất ?

Các bước Chụp răng sứ thẩm mỹ được tiến hành như thế nào?

Bọc mão răng sứ được tiến hành theo một quy trình tiêu chuẩn Y tế với quy trình nghiêm ngặt được kiểm tra bởi các nha sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm:

chữa trị và tư vấn

chuyên gia nha khoa sẽ tiến hành chữa trị trường hợp răng miệng một cách tổng quan để xác định loại răng sứ và giải pháp Bọc mão răng sứ thẩm mỹ hài hòa. Nếu quan trọng, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định chụp phim X- quang để kiểm tra kĩ lưỡng hơn những cái răng cần bọc, để đảm bảo an toàn và chuẩn mực răng Bọc chụp sứ.

Mài cùi

sau khi kiểm tra và công nhận răng của bạn có thể tiến hành Làm chụp sứ thẩm mỹ, chuyên gia nha khoa sẽ mài cùi răng và tổng hợp dấu răng để chế tác răng sứ. bước mài cùi răng được tính toán rất kỹ lưỡng để tránh trường hợp cùi răng bị tổng hợp đi quá nhiều hoặc quá ít khiến răng sứ tiếp đó bọc lên bị kênh hay cộm cấn gây khó chịu. Trước khi mài cùi răng, bạn sẽ được chích thuốc tê giúp hạn chế cảm giác gây khó chịu hoặc ê nhức trong suốt quy trình mài cùi.

Mài cùi và chế tạo răng sứ

hiện nay, tại bệnh viện Bally đang sử dùng hệ thống phục hình CAD/CAM, bác sĩ có thể thực hiện tổng hợp dấu hàm của người bệnh nhanh chóng và chính xác. Máy tính sẽ tự động điều chỉnh khớp cắn và điểm chạm một cách chính xác, nên các bước chế tác răng sứ xảy ra thuận lợi và dễ dàng hơn hồ hết.

Thử sườn và đắp sứ

bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành thử sứ thô kệch trên răng thật để kiểm soát màu sắc, tính thẩm mỹ và hình trạng răng có hợp lý với khuôn hàm hay không và điều chỉnh lại nếu thấy cần phải có.

kiểm tra khớp cắn lần cuối

tiếp theo Bọc sứ thẩm mỹ, bác sỹ nha khoa sẽ kiểm soát cường độ lực, khoảng thời gian răng chịu lực Hay như độ cân bằng chịu lực giữa các răng và gắn Bọc sứ cố định lên trên răng, hoàn thành các bước Chụp răng sứ thẩm mỹ.

Trường hơp của bạn bị thưa răng cửa hoàn toàn có thể đến nha khoa để chuyên gia nha khoa khám và trả lời để Chụp răng sứ thẩm mỹ. phụ thuộc vào trường hợp răng của bạn, nha sĩ sẽ cho bạn lời khuyên thích nghi.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét