Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm có nguy hiểm không?

Thưa bác sỹ, cháu năm nay 26 tuổi. 1 tháng gần đây cháu dấu hiệu ra không ít khí hư màu vàng, mùi hôi, ngứa ngáy cửa mình. đi đến bác sĩ khám kết luận bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ 1 cm. bác sỹ phụ khoa cho cháu hỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm là trầm trọng hay nhẹ, cháu vô cùng hoang mang không biết phải trị bệnh sao cho khỏi, chuyên gia hoàn toàn có thể cho cháu lời khuyên được không ạ. Cháu xin cảm ơn! (ChiDiệpHươngLamLinhLoanMaiNgaNgọcPhương Uyên – Hải Phòng)

Tư vấn

Bạn Uyên thân mến!

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ 1cm là nặng nề hay nhẹ ?

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ là một bệnh viêm nhiễm phụ khoa gặp ở nữ trong lứa tuổi có con. Khi những vùng hở tuyến bên trong ống tử cung mắc tổn thương phát triển khác thường lồi hẳn ra bên ngoài bề mặt của cổ tử cung. Thời điểm này, các tác nhân dẫn tới bệnh xâm nhập vào chỗ lộ tuyến ở cổ tử cung, khiến chỗ này bị mưng đỏ, bị mủ, lở loét và tổn thương. viêm lộ tuyến cổ tử cung tiến triển qua 3 giai đoạn:

+ Cấp độ 1: chỗ viêm nhiễm chiếm dưới ½ diện tích hở tuyến. Diện tích khu vực lộ tuyến mắc viêm nhiễm là 1cm cũng thuộc các bước này.

+ Giai đoạn 2: khu vực viêm nhiễm chiếm ½ diện tích lộ tuyến.

+ Bệnh cấp 3: khu vực viêm nhiễm trên ½ diện tích hở tuyến.

Hiện tai, với diện bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ 1cm như bạn đang gặp thì mới đơn thuần là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ nhẹ. Vì thế bạn cũng không cần phải quá hoang mang, do bệnh chưa tới mức độ nặng. tuy vậy không đồng nghĩa với việc bạn có thể coi thường về tình trạng bệnh của chính mình. vì diện tích này có thể phát triển nhanh nếu không có phương pháp pháp trị bệnh kịp, thời bệnh có nguy cơ nặng lên nhanh chóng.

>>> Viêm lộ tuyến cổ tử cung triệu chứng không khó nhận biết

>>> câu hỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung có con được không

Để trị bệnh và ngăn ngừa viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm, bạn nên thực hiện theo quy trình điều trị của bác sĩ phụ khoa chuyên khoa. Đồng thời, bạn cần phải Hỗ trợ thêm các sản phẩm dạng dùng có chứa chiết xuất từ thành tế bào vi khuẩn hữu dụng Immune Gamma- Đó là chế phẩm được chiết xuất từ vi trùng giúp ích, có công dụng nâng cao hệ miễn dịch toàn thân thể và cân đối hệ vi sinh đường ruột, làm lành những thương tổn do viêm nhiễm như: viêm âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đồng thời kết hợp với các kháng sinh thực vật là Trinh phụ nữ hoàng cung, Hoàng bá, Khổ sâm, Diếp cá, Dây kí ninh… những vị cây thảo dược này không những giúp cho tăng nguy cơ chống phù, cân bằng PH, tăng cường sức đề kháng “vùng kín” mà lại dự phòng tái nhiễm hữu hiệu.

Hơn thế nữa, vệ sinh phía ngoài vô cùng cần phải có giúp chị chữa trị từ trong ra ngoài đề phòng dịch tiết âm đạo, mùi hôi không dễ chịu với phương pháp chọn lựa sản phẩm có chứa hoạt chất phương pháp dân gian như dịch chiết lá chè tươi, dịch chiết cây mít và đặc biệt chứa dược liệu kháng khuẩn tối tân Nano bạc…giúp cho khu vực âm hộ luôn sạch, ngăn ngừa nhiễm khuẩn, nấm, ngứa,virus.

Viêm lộ tuyến gây ra không ít tác động đến đời sống phụ nữ, đặc biệt giảm bớt nguy cơ thụ thai, là căn nguyên dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Vì vậy, bệnh nên được chữa bệnh tận gốc, Tránh trường hợp để phát triển thành bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ trầm trọng sẽ khó khăn hơn trong chữa trị và để lại không ít không an toàn ảnh hưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét