Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Niềng răng Invisalign là gì và những ưu điểm vốn có

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài invisalign áp dụng một loại khay trong suốt hoàn toàn có thể tháo lắp được thiết kế cho riêng từng khách hàng để thay đổi vị trí các răng trên cung hàm mà không cần đến dây và mắc cài kim loại, ưu điểm của Invisalign chủ yếu là về mặt thẩm mỹ khi niềng răng chỉnh nha và thay đổi sai lầm khớp cắn.

Ưu điểm liệu pháp niềng răng trong suốt invisalign

Khó để cảm giác được, Chính vì vậy không ai có thể biết được bạn đang niềng chỉnh răng. Bạn hoàn toàn có thể tươi cười Trong lúc trị bệnh Hay như Sau đó.

Có thể tháo ra được, Vì vậy bạn hoàn toàn có thể ăn và dùng những món mà bản thân ưa thích trong quá trình điều trị, Không những thế bạn không gặp phải vấn đề gì khi chải răng và sử dụng chỉ bệnh viện.

Vô cùng hoàn toàn dễ chịu, do tuyệt đối chưa có dây và mắc cài kim loại, và như vậy bạn sẽ không mất nhiều thì giờ để đến bác sĩ chỉnh sửa.

Thoái mái ăn bất kể các thức ăn mà bạn yêu thích.

Giảm bớt số lần tới khám bác sỹ khi bạn niềng răng không mắc cài invisalign.

>>> Niềng răng trong bao lâu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Trường hợp nào có thế niềng chỉnh răng trong suốt Invisalign?

Niềng răng trong suốt invisalign chữa trị rất nhiều câu hỏi về chỉnh thẳng răng khác biệt, từ những ca dịch chuyển răng dễ dàng tới phức tạp. bất kể câu hỏi của bạn là ra sao, kết quả cũng vẫn là chỉ một hàm răng mới, đều hơn và cho bạn nụ cười đáng tự hào.

Dưới đây là các băn khoăn răng hoàn toàn có thể được chỉnh lại với kĩ thuật niềng răng chỉnh nha trong suốt Invisalign.

Các bước niềng răng không mắc cài invisalign

- Bác sĩ sẽ khám trả lời về Invisalign cho bệnh nhân căn cứ vào các dữ liệu (hình ảnh, phim x-quang) coi người bệnh có khoa học làm niềng invisalign không, Bởi vậy chuyên gia nha khoa sẽ đưa ra một chiến dịch chữa trị cụ thể.

niềng răng trong suốt invisalign

- Dấu răng bằng thạch cao của bệnh nhân được chuyển qua hãng Invisalign ở Hoa Kỳ, nơi đây sẽ thiết kế riêng 1 bộ khay niềng răng invisalign thích hợp với trường hợp của bạn.

- Sau khi nhận khay Invisalign bác sĩ nha khoa sẽ hướng dẫn trực tiếp tháo lắp cho bạn, từng khay được khuyến khích sử dụng 22 giờ 1 ngày.

- Định kỳ 6-8 tuần bạn nên đến tái xét nghiệm để bác sĩ quan sát quy trình điều trị

- Chấm dứt điều trị bạn sẽ được đeo khay giữ Vivera để nhất định nụ cười mới

>>> Tìm hiểu thêm giá niềng răng invisalign

>>> Niềng răng không mắc cài ở Hà Nội, địa chỉ nào uy tín - mức giá hợp lý?

Trung tâm nha khoa Bally, bạn tình số một của Invisalign Hoa Kỳ

Nha sỹ chuyên nghiệp

Đội ngũ bác sĩ chỉnh răng được đào tạo chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha và cả về khớp cắn. với kinh nghiệm hàng ngàn case điều trị chỉnh nha thành quả, nha khoa Bally luôn không còn tự tin tiếp thu điều trị biết rằng là những case tình trạng khó.

Kỹ thuật chữa trị hiện đại chuyên nghiệp:

- Xét nghiệm tư vấn, lấy dữ liệu khách hàng đầy đủ đủ, thiết lập kế hoạch trị bệnh đặc trưng từ chu trình khởi đầu cho tới kết thúc.

Các bước tổng hợp dữ liệu và liên chiến dịch chữa trị niềng răng invisalign

Invisalign được thiết kế đúng chuẩn từ Hoa Kỳ

Thông qua dữ liệu lấy hiệu quả phân tích được gửi sang bạn tình quyền riêng biệt Invisalign tại Hoa Kỳ thiết kế.

Điều trị an toàn chu đáo

Đối với đội ngũ vô trùng khép kín, chống lây nhiễm chéo đi kèm với quá trình nhiệt tình cân nhắc của bác sỹ, bệnh nhân hoàn toàn có thế yên tâm và tin tưởng chữa trị. cơ quan chăm nom người bệnh luôn hỏi thăm, trả lời các băn khoăn người bệnh gặp phải trong suốt sự chỉnh răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét