Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Điều trị viêm niệu đạo nên kiêng gì? - Phòng khám An Việt

Khi nhiễm bệnh viêm niệu đạo kiêng ăn gì và cần ăn thực phẩm gì cũng là câu hỏi được hay không ít nữ giới chú ý. đi kèm hành động chữa trị bệnh viêm niệu đạo, thì việc bổ sung vào thực đơn các thức ăn có công dụng giúp đỡ cho việc điều trị là rất cần thiết. Đồng thời, bệnh nhân cũng nên nắm được các loại thức ăn nào chớ nên ăn để phòng tránh bệnh tình trở thành nặng nề hơn.

Bệnh viêm niệu đạo là bệnh thường gặp và gây ra kha khá không dễ chịu cho nữ giới. Khi mắc viêm niệu đạo, người bệnh thường có cảm giác đau buốt khi tiểu tiện, đi đái hàng ngày, tiểu gắt, tiểu rắt, tiểu không hết, cảm giác đau và bỏng rát bụng dưới khi đi đái. Nếu bệnh để lâu, người bệnh còn có dấu hiệu nhận biết sốt, buồn nôn, viêm niệu đạo mủ và đái ra máu…

Bởi vậy, để không mắc phải và trợ giúp hành động chữa trị bệnh viêm niệu đạo nhanh nhất hiệu quả, bên ngoài hành động dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của chuyên gia và giữ giàng rửa ráy cá nhân sạch sẽ, người bệnh cần tạo hợp với khẩu phần ăn uống hòa hợp. Vậy khi bị viêm niệu đạo nên ăn loại thực phẩm nào và không nên ăn gì?

Bệnh viêm niệu đạo cần ăn gì?

Theo các chuyên gia phòng khám An Việt, khi bị bệnh viêm niệu đạo, để bệnh mau lành bạn nên ăn những thức ăn sau:

- Ẳn nhiều đồ ăn có chứa đựng vitamin C: Vitamin C cực kỳ tốt cho người mắc bệnh viêm niệu đạo, vì nó có công dụng ngăn ngừa sự tân tiến của vi trùng. Vitamin C thường có trong một số loại quả như: cam, chanh, ổi, dâu… Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể bổ sung vitamin C cho cơ địa với giải pháp uống viên C sủi.

- Ẳn không ít rau xanh, trái cây tươi để tốt cho trực tràng, rửa ráy đội ngũ đào thải tổng thể và đường niệu đạo nói riêng một giải pháp thiên nhiên nhất.

- Uống rất nhiều nước lọc ( 2 -3 lít mỗi ngày) để thanh lọc cơ địa và vi trùng trong đường tiết niệu thường ngày được bài tiết ra phía ngoài, nhờ đấy mà các biểu hiện tiểu đau, đi tiểu buốt nhanh nhất giảm sút đi hẳn. Song song bạn cũng có thể sử dụng các loại trà lợi tiểu, giúp xóa bỏ độc tố và vi khuẩn trong cơ thể như: trà gừng tươi, trà bạc hà, trà hoa cúc…

- Không những thế, bạn hoàn toàn có thể bổ sung trong bữa ăn hàng ngày những món tốt cho bệnh viêm niệu đạo như: cật gà hấp, bí đao, thịt nạc xào rau cần…

Bệnh viêm niệu đạo nên tránh ăn gì?

Hơn thế nữa, bạn cũng cần phải hạn chế những thức ăn sau:

- Những thức ăn cay, nóng: một số loại món ăn cay, nóng như ớt, củ tỏi, hạt tiêu… sẽ làm cho cơ địa tăng nhiệt. cơ thể nóng trong khiến cho hậu môn và lỗ tiểu tăng dịch đào thải gây ngứa ngáy bỏng rát Vì vậy viêm niệu đạo phụ nữ sẽ nặng hơn.

- Hạn chế ăn đồ hải sản: đồ hải sản thường hay giàu đạm và những hoạt chất vô cùng tốt cho cơ địa. tuy vậy, đối với các tình huống bệnh viêm niệu đạo không nên ăn các món này. do quần áo hải sản thường hay làm cho âm đạo ẩm ướt, ngứa ngáy khiến bệnh sẽ lâu lành hơn.

- Giới hạn ăn đồ ăn không ít chất thừa cân như kem, bơ, mỡ động vật… cũng góp phần giúp đường tiết niệu giảm biểu hiện viêm.

Vừa rồi là một số món ăn mà người viêm niệu đạo phụ nữ cần phải và không được ăn. nhưng bạn Cần lưu ý rằng, chế độ ăn uống đơn thuần là một phần giúp đỡ trong quá trình điều trị bệnh viêm niệu đạo. Để bệnh nhanh nhất khỏi và không quay trở lại, bạn yêu cầu những cơ sở y tế hoặc trung tâm phụ khoa chất lượng để được các bác sỹ phụ khoa giải đáp cách khắc phục. Nếu bạn có thắc mắc gì, hãy liên hệ đến số hotline 19002838 để được chúng tôi giải thích trực tiếp nhé.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét