Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Đeo niềng răng có hôn được không - Bí kíp hôn khi niềng răng

Chúng em mới kết hôn cần em cũng như chồng em đều lo lắng chưa biết chỉnh nha niềng răng có hôn được không và hôn khi đã và đang niềng răng thẩm mỹ liệu có đe dọa gì đến bị cài niềng chỉnh răng hoặc hiệu quả chỉnh nha niềng răng không? ngóng nha sĩ giải đáp giúp cho em. (Trà My - Bắc Ninh)

Trả lời:

Trà My thân mến!

Cảm ơn bạn đã từng tin tưởng và gửi băn khoăn về cho bệnh viện Kim. Về phân vân “Niềng răng có hôn được không cũng như có nguy hiểm gì không” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Niềng răng hôn nhau

Đối với một số phương pháp chỉnh răng truyền thống bác sĩ sẽ đưa những dụng cụ, phương tiện gắn nhất định lên răng hay có khả năng tháo lắp nhằm tạo ra một lực kéo để chuyển dịch và chuẩn bị xếp các răng về đúng vị trí trên cung hàm. Việc đó dẫn tới bất tiện trong lúc rửa ráy răng khoang miệng, ăn sử dụng đặc biệt hành động hôn nhau của các cặp đôi cũng nên chú ý.

Chú ý khoảng thời gian với câu hỏi niềng chỉnh răng có hôn được hay không

Khi chỉnh nha niềng răng nếu muốn thân mật đối với “gấu” của chính mình bạn nên lưu ý chọn lựa đúng khoảng thời gian. Khi mới sử dụng niềng (1-2 tháng đầu) do đây khoảng thời gian răng đang còn “vất vả” để thích nghi với sự hiện diện của bị cài cần phải môi, vùng khoang miệng sẽ nhận thấy vướng phải víu, khó chịu. Vì vậy bạn cần phải chớ nên hôn nhau trong giai đoạn này. Hơn nữa vì chưa quen với việc có vật lạ trong miệng nên bạn chưa thể tự chủ những cử động của môi, lưỡi, nếu hôn không cận thận sẽ khiến cho đối Phương mắc thương. Vậy thì dư vị của nụ hôn sẽ không còn.

Đổi thay liệu pháp giải quyết phân vân niềng răng có hôn khỏi được không

Khi bạn đang chỉnh răng, nên lựa chọn giải pháp hôn chậm rãi, từ từ. Tốt nên hôn với môi không ít hơn để hạn chế động chạm răng cùng với lưỡi. Nếu mặc lưỡi bạn sẽ cực kỳ dễ mất làm chủ cùng với tiến hành ảnh hưởng đến các cái mắc cài và khiến cho người đối Linh bị thương. tránh nụ hôn kiểu Pháp nếu bạn không muốn thấy bất tiện.

Xua tan nỗi lo niềng răng có hôn khỏi được không đối với phao cứu giúp

“Phao cứu trợ” được nhắc tới ở đây có thể là sáp nha khoa hoặc son dưỡng môi, chúng sẽ khiến môi bạn mềm nhũn mại hơn, hạn chế quá trình thương tổn môi và lưỡi trong lúc hôn.

Để tận hưởng được vị ngọt ngào của nụ hôn mà không lo về một số chiếc mắc cài, dây thun đã và đang chết trong miệng thì tâm lí của bạn cũng rất cấp thiết. Nếu được bạn có khả năng trao đổi trước với đối phương của mình về vấn đề này.

Phá tan hoang mang niềng răng có hôn được hay không với niềng invisalign

Niềng răng Invisalign được rất nhiều người ham muốn ưu chuộng bởi vì sự tiện dụng và đặc tính thẩm mỹ nó giúp cho. với phương pháp này bạn có thể niềng răng chỉnh nha với các khay Invisalign trong suốt, thoải mái, hiệu quả cùng với có khả năng tháo lắp để bạn dễ vệ sinh răng khoang miệng, ăn dùng tiện dụng, Đồng thời vẫn có khả năng niềng răng chỉnh nha hôn nhau được là phương án cho vấn đề chỉnh răng có hôn được hay không.

>>> Vậy niềng răng invisalign bao nhiêu tiền năm 2018?


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét