Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Cạo vôi răng bằng máy siêu âm an toàn hiệu quả

Máy lấy cao răng siêu âm là khoa học mới, đã và đang được áp dụng ở trung tâm nha khoa Bally. Nhờ vận động siêu thông minh của thao tác sóng siêu thanh với tính năng cảm ứng điện từ, phương pháp đã và đang là chọn lọc của hàng nghìn người bệnh Hiện tại trong việc chăm sóc sức khỏe răng khoang miệng định kỳ.

Đối tượng nào cần lấy cao răng với máy siêu âm?

Kỹ thuật Cavitron BP 8.0 được cho biết rằng trên lâm sàng là đảm bảo không nguy hiểm và phù hợp áp dụng cho tất cả mọi các đối tượng. Kỹ thuật lấy cao răng bằng máy siêu thanh Cavitron được khuyên uống cho tất cả mọi các đối tượng, độ tuổi.

- Trẻ nhỏ và người già mắc vôi răng tại các cấp độ từ ít tới nhiều

- Răng kém, đã và đang điều trị bệnh lý nhất là viêm nướu và nha chu răng

- Răng sau bọc chụp một thời điểm mắc mảng bám.

Ưu điểm nội bật của lấy vôi răng với máy siêu âm

Máy sử dụng vôi răng siêu âm là kỹ thuật sử dụng cao răng với máy siêu âm thế hệ mới nhất Ngày nay. liệu pháp tạo thành đã từng khắc phục được tất cả mọi các hạn chế mà liệu pháp sử dụng vôi răng bình thường bị phải để tạo thành phương thức làm sạch răng khoang miệng tốt hơn hết Hiện nay.

Máy dùng vôi răng đem tới hiệu quả dứt điểm

Máy sử dụng cao răng siêu thanh vận động nhờ thao tác sóng siêu thanh với tính năng cảm ứng điện từ nhận biết những hỗn hợp dạng cứng của muối vô cơ (gồm carbonat và phosphate) và cặn mềm nhũn (gồm vụn thực phẩm và chất khoáng) để làm tan rã chúng. các liên kết khô chắc nhất giữa những thành phần này ở mọi khu vực trên răng đều bị phá hủy tuyệt đối.

Bước sóng siêu âm còn có thể đi sâu xuống dưới nướu răng để tẩy sạch vôi răng bên dưới mà không phải làm tách nướu chân răng. Thiết kế của ban đầu máy Bobcat Pro (BP) còn chấp nhận thao tác tại mọi tư thế và ở những vị trí không giống nhau cần phải cao răng được đánh bật triệt để, tận gốc.

Giai đoạn lấy vôi răng siêu âm giữ gìn an toàn triệt để

Máy lấy vôi răng dùng thao tác sóng siêu âm bản chất là kết quả của độ rung trong khoảng tạo ra giữa những tần số đạt mức không nhỏ hơn cả tần số âm thanh. trong khoảng này chỉ nguy hiểm lên các thành phần có trong cao răng cần phải hoàn toàn có thể thực hiện bong đám bám mà không tổn hại tới răng và nướu, đặc biệt không hề xuất huyết.

Lấy vôi răng bằng máy siêu thanh BP được cho biết rằng thành tựu lâm sàng trên 15 năm, với nguy cơ kiểm soát khử trùng cao nhất giúp cho sự dùng vôi răng xuất hiện an toàn, không viêm nhiễm.

Cạo cao răng siêu âm hữu hiệu lâu bền

Theo khảo sát của các bác sỹ Quốc tế, cùng lúc đó với đe dọa tách cụm bám, sóng siêu thanh Cavitron BP 8.0 còn tạo thành năng lượng sắc màu thực hiện săn phần men và mô chân răng, kích ứng tăng sinh collagen trong tế bào nhú răng để tự bồi đắp lấp đầy các lỗ hổng li ti trên mặt răng bị đám bám.

Thao tác đánh bóng nhẹ nhàng Rồi lại giúp cho tăng cường mức độ trơn láng cho răng cần phải hoàn toàn có thể giới hạn sự tái bám của vụn thực phẩm và hỗn hợp vô cơ cực kỳ tốt.

Lý do tại sao cần phải dùng cao răng với máy siêu thanh

- Đội ngũ nha sỹ có nhiều kinh nghiệm, có giàu kinh nghiệm nha khoa.

- Hệ thống Cơ sở bệnh viện rộng khắp cả nước đồng ý bạn có thể dễ dàng làm hành động chăm nom răng khoang miệng ở bất kì đâu.

- Hệ thống máy móc, trang thiết bị lấy vôi răng nhắc riêng và thiết bị nha khoa tổng thể luôn được cải tiến và khử trùng theo chuẩn quốc tế.

- Chương trình chăm nom và bảo hành tốt.

- Chi phí hòa hợp, có nhiều chế độ ưu đãi lớn.

Nếu còn bất luận câu hỏi phân vân nào sự liên quan đến dịch vụ dùng vôi răng với máy siêu thanh, bạn hoàn toàn có thể gọi tới Hotline 0945368989 để được trả lời cụ thể từ bác sĩ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét