Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Nguy cơ bệnh phụ khoa từ chiếc quần lót của bạn

Những bác sỹ phụ khoa khuyến cáo, dù rằng là nam hoặc phụ nữ cũng sẽ nên bỏ ngay thói quen này bởi vì sức khỏe sinh con của mình.

Một số nữ giới cực kỳ thường xuyên mắc phải một số bệnh phụ khoa hoặc nhiễm khuẩn chỗ kín dù sao luôn giữ vệ sinh và chăm sóc kỹ càng thì hãy coi lại, rất có thể lối sống sử dụng quần lót lúc ngủ đã từng hình thành bệnh tình tế nhị của chính mình đấy.

Lối sống sai khi ngủ

Theo một nghiên cứu mới của nha sỹ Alyssa Dweck phỏng đoán, hành động mặc quần lót khi đi ngủ là một trong những tác nhân lớn nhất hình thành hàng loạt các câu hỏi về sức khỏe, nhất là tác động đến khu vực kín của cả phụ nữ cùng với quý ông.

Băn khoăn trước hết là khi mặc quần chíp đi ngủ làm cho khu vực nhạy cảm chưa có thời cơ để "thở", Điều đó tạo nên mồ hôi và một số vi khuẩn dễ lắng đọng, sinh sôi - tuyệt đối với một số đêm thời đào thải nóng bức, hoặc với các phụ nữ đang trải qua khoảng thời gian hết kinh cực kỳ thường hay có những cơn nóng hừng hực trong bạn nam, ra mồ hôi trộm vào ban đêm.

Tình trạng này có thể tạo thành nhiễm khuẩn, ngứa phụ khoa. với quý ông, nó còn có nguy cơ tác động đến khả năng có thai bởi khi mặc quần lót chật chội, tinh hoàn như mắc "ủ nóng" cũng như nhiệt độ gia tăng tại tinh hoàn sẽ gây tụt giảm lý tưởng về chất lượng tinh dịch.

>>> Ngứa phụ khoa nguy hiểm thế nào, nguyên nhân do đâu?

Lời khuyên rằng từ bác sỹ chuyên khoa

Nếu mà bạn không thể đi ngủ trong trạng thái khỏa thân, các nha sỹ khuyên bạn hãy chọn lựa một bộ quần áo phổ thông, đặc biệt là chiếc quần ngủ phải thật thoáng mát. Trong các đêm trời nóng, bạn cần phải thay đổi nhiệt giai đoạn máy lạnh, bật quạt kết luận phòng tránh ngủ thoáng khí và cố gắng duy trì cho toàn bộ cơ thể mát mẻ rất có thể để hạn chế mồ hôi, sự tân tiến của vi trùng và tình trạng tăng huyết áp.

Những quy định khác biệt phụ nữ cần phải thuộc nằm lòng để duy trì chỗ kín luôn sạch, khỏe mạnh:

- Nỗ lực dùng đồ dễ chịu, thoáng mát. giới hạn quần bó chặt Trong thời gian quá dài. tuyệt nhiên, dùng quần áo lót làm từ loại vải tổng hợp để đảm bảo sự tuần hoàn không khí cận kề "cô bé", thoát mồ hôi.

- Nếu đồ mắc ẩm ướt, phải nỗ lực thay càng sớm càng tốt, nhất là sau khi luyện tập thể dục hoặc đi bơi.

- Làm sạch khu vực kín đối với nước sạch cùng với một ít nước rửa chuyên dụng để không mắc phải gây dị ứng, Sau đó thấm thật khô và mặc quần sạch. tuyệt đối không thụt rửa sâu.

- Trong các ngày "đèn đỏ", phải nhớ rửa ráy cũng như thường xuyên thay băng làm sạch mới để không gây mùi hôi cũng như tăng khả năng nhiễm khuẩn khu vực kín.

- Khẩu phần ăn uống cân xứng đối với hàm lượng dưỡng chất cao từ những loại hoa quả, rau cùng với ngũ thìa như gạo nâu sẽ giúp cho ngăn ngừa những bệnh viêm nhiễm trong cơ địa bạn, số một là ở khu vực kín. Bạn cần phải ăn ít đường hơn. Đường huyết tăng vọt có thể làm nên viêm nhiễm cùng với lắng đọng nấm, sinh ra mùi không dễ chịu. Sữa chua xem là đồ ăn tốt giúp vùng kín phụ nữ luôn khỏe mạnh, do có chất chứa vi trùng có ích giúp cho duy trì "cô bé" luôn ở trạng thái tốt.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét