Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Bọc răng sứ Vita phục hình răng đẹp giá Việt Nam

Răng sứ thẩm mỹ – hay còn gọi là Bọc răng sứ – là một dịch vụ nha khoa rất được ưa chuộng hiện nay và thích hợp với những trường hợp răng vẫn còn tốt nhưng lại mắc phải hạn chế về thẩm mỹ như: răng bị ố vàng, nhiễm màu do kháng sinh, không được sáng bóng, các kẽ hở giữa răng lớn, răng bị sứt mẻ, răng bị lệch lạc nhưng không có thời gian chỉnh nha, hay răng quá thưa không phù hợp chỉnh nha…

Việc chế tác một chiếc răng sứ cũng giống như khoác một lớp áo mới lên răng thật của bạn. Công đoạn này được các Bác sĩ, Kỹ thuật viên phối hợp một cách chặt chẽ trong từng khâu làm việc để cho ra đời những chiếc răng đẹp, chất lượng và phù hợp nhất.

Răng sứ thẩm mỹ Vita Zirconia CAD/CAM Đức là gì?

Những chiếc răng sứ được chế tác từ đôi tay tài hoa, khéo léo của các kỹ thuật viên, kết hợp cùng hệ thống CAD/CAM nhập khẩu trực tiếp từ Đức, nguyên vật liệu sứ Vita nhập trực tiếp từ Đức và Thụy Sĩ. Với độ bền cao, độ thấu quang, màu sắc y như răng thật, mỗi chiếc răng sứ tại Nha khoa Bally đều thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất về một chiếc răng sứ hoàn hảo.

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Bally

Khung sườn sứ bên trong được làm từ vật liệu Zirconia của Đức, là vật liệu công nghệ cao, sau khi được nung kết ở hơn 1400 độ C trong từ 3-6h, sườn Zirconia trở nên cứng chắc và chịu lực tốt.

Sườn sứ làm với CAD/CAM inLab Sirona cho độ chính xác cao (tính bằng 1/1000 milimet), nên ôm khít sát vào chân răng thật và bảo vệ cho răng thật được tốt hơn.

Bên ngoài lớp sườn được các Kỹ Thuật Viên phục hình đắp nhiều lớp sứ cao cấp của Vita (Đức). Mỗi lớp là mỗi lần nung kết rất công phu theo đúng qui trình công nghệ của Đức.

Sườn sứ làm với CAD/CAM inLab Sirona, độ chính xác cao. Bên ngoài được bao bọc bởi nhiều lớp sứ cao cấp của Vita (Đức). Phục hình sứ Vita Zirconia không bị ánh xám nơi cổ răng, đen nướu sau thời gian dài sử dụng.

Thông thường khách hàng chỉ cần đến Nha khoa khoảng 2-3 lần là đã có thể hoàn tất quy trình làm răng sứ, kéo dài từ 3-7 ngày tùy thuộc vào số lượng răng sứ của bạn

Lần 1: Khám và tham vấn, chọn mẫu

Lần 2: Hoàn thiện gắn răng sứ

Lần 3: Tái khám và điều chỉnh nếu cần

Việc chế tác một chiếc răng sứ cũng giống như khoác một lớp áo mới lên răng thật của bạn. Công đoạn này được các Bác sĩ, Kỹ thuật viên và đội ngũ trợ thủ Bally phối hợp một cách chặt chẽ trong từng khâu làm việc theo đúng trình tự sau:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng miệng

Bước 2: Bác sĩ Nha Khoa sẽ lấy dấu hai hàm răng bạn

Bước 3: Kiểm tra sự phù hợp của mẫu wax up với mong đợi của khách hàng và thực tế trên miệng

Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ thực hiện đắp sáp waxup lên mẫu hàm, tạo hình dạng và chiều dài của phục hình răng như mong muốn của khách hàng như trong buổi tư vấn cá nhân.

Mẫu wax up sau đó được đưa vào miệng bệnh nhân xem thử đã phù hợp chưa, có bảo đảm được tính thẩm mỹ hoàn hảo không.

Bước 4: Nếu khách hành đồng ý với mẫu, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh răng và lấy dấu lần hai. Mẫu lấy dấu lần hai được chuyển sang Labo phục hình để chuẩn bị đắp sứ, tạo hình

Bước 5: Sử dụng công nghệ CAD/CAM để thiết kế khung sườn, nung kết

Khung sườn sứ bên trong được làm từ vật liệu Zirconia của Đức, là vật liệu công nghệ cao, sau khi được nung kết ở hơn 1400 độ C trong từ 3-6h, sườn Zirconia trở nên cứng chắc và chịu lực tốt.

Bước 6: Các kỹ thuật viên sẽ đắp từng lớp sứ và nung (5 lớp sứ), hoàn thiện trên mẫu và giao bác sĩ

Bên ngoài lớp sườn được các kỹ thuật viên phục hình đắp nhiều lớp sứ cao cấp của Vita (Đức). Mỗi lớp là mỗi lần nung kết rất công phu theo đúng qui trình công nghệ của Đức.

Bước 7: Bác sĩ thử trên miệng, chỉnh sửa nếu cần và gắn hoàn tất răng sứ, chỉnh khớp cắn cho khách hàng

Bước 8: Kiểm tra, chỉnh cộm nếu cần

Bước 9: Tái khám định kỳ sau 6 tháng để đảm bảo nụ cười của bạn được chăm sóc cẩn thận.

Chăm sóc sau sau phục hình răng sứ

Cũng giống như các loại phục hình răng sứ được gắn cố định khác,  việc vệ sinh răng sứ cũng không quá khó khăn bạn chỉ cần:

– Chải răng kết hợp với chải lưỡi và súc miệng tối thiểu 2 lần/ ngày sau ăn và trước khi ngủ.

– Dùng chỉ nha khoa làm sạch các kẽ chân răng, những kẽ răng thưa dùng bàn chải kẽ, tăm nha khoa để loại bỏ thức ăn còn dính lại.

–  Bạn hãy cố gắng làm sạch vùng cổ răng, nơi tiếp giáp giữa bề mặt răng thật và răng đã được phục hình một cách kỹ càng. Vì vùng này dễ đọng thức ăn, nếu không được làm sạch hay vệ sinh hàng ngày sẽ trở thành nguyên nhân gây ra viêm lợi, lợi sưng, đỏ, chảy máu, tụt lợi…

Nguồn: https://bocrangsuthammybally.blogspot.com/2018/10/rang-su-tham-my-vita-zirconia-cadcam-uc.html


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét