Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Quá trình lấy cao răng bằng sóng siêu âm

So với sử dụng vôi răng với những dụng cụ cầm tay, máy lấy cao răng siêu âm có được không ít ưu điểm vượt trội hơn hẳn như đảm bảo an toàn, không ê buốt, không xuất huyết, không xâm phạm tới răng và nướu chân răng. Giá dùng vôi răng bằng máy siêu âm cũng tương đối xìu, phù hợp với không ít đối tượng bệnh nhân khác biệt.

Quy trình dùng cao răng bằng máy siêu thanh

Quy trình trong công đoạn lấy cao răng siêu âm được thực hiện mau chóng, từ từ đánh bật mảng bám chỉ sau một lần độc nhất vô nhị.

- Thăm khám và tư vấn

Bác sỹ nha khoa làm khám tổng quan đường miệng quyết định chính xác mức độ của cụm bám để quyết định chính xác nên lấy cụm bám trên thân răng hay cả dưới nướu chân răng.

- Sử dụng vôi răng siêu âm

Đám bám trên thân răng sẽ bị đánh bật với mới đầu dụng cụ siêu âm dạng ống. mới đầu ống nhỏ, chuyển động hình elip, giúp cho điều khiển hướng đi của bước sóng và hoàn toàn có thể len sâu xuống dưới nướu chân răng để xâm nhập mảng bám của vi khuẩn ở đây một phương pháp dứt điểm.

- Đánh bóng răng hoàn tất công đoạn

Hành động đánh bóng với máy dùng cao răng sẽ giúp bề mặt răng trở thành mịn và nhẵn hơn, giảm thiểu sự tích lũy cụm bám sau này. hầu hết tình huống dùng cao răng với siêu thanh Cavitron BP 8.0 đều an toàn tuyệt đối, không nên tái khám lại.

Quy trình lấy cao răng bằng máy siêu âm An Toàn - Không Ê Buốt 4

Quy trình lấy cao răng bằng máy siêu âm An Toàn - Không Ê Buốt 2

>>> Liệu cạo vôi răng bằng sóng siêu âm có đau không

>>> Bạn đã biết hết những tác dụng của việc lấy cao răng

Giá lấy cao răng bằng máy siêu âm tại bệnh viện Bally

DỊCH VỤ

doanh nghiệp

chi phí (VNĐ)

Cạo cao răng & đánh bóng – mức độ 1

1 ca

100.000

Cạo vôi răng & đánh bóng – mức độ 1

1 ca

150.000

Đánh bóng răng

1 ca

300.000

Cạo cao răng & đánh bóng – mức độ 3

1 ca

400.000

Chăm nom viêm nha chu răng & làm sạch sâu EMS mức 1

1 ca

1.000.000

Chăm nom nha chu răng & rửa ráy sâu EMS mức 2

1 ca

2.000.000

Chăm nom nha chu răng & vệ sinh sâu EMS mức 3

1 ca

3.000.000

Điều trị viêm nha chu răng mức 1

1 ca

3.000.000

Chữa trị viêm nha chu răng mức 2

1 ca

4.000.000

Chữa trị nha chu mức 3

1 ca

5.000.000

Giải đáp băn khoăn về cạo vôi răng bằng máy siêu âm

Sau cạo vôi răng siêu thanh dưới nướu răng có liền lại được không?

Kỹ thuật lấy cao răng siêu âm phương pháp Cavitron BP 8.0 không nên tách nướu nên hạn chế được tối đa xâm lấn nướu chân răng. Khi cao răng được vệ sinh, nướu tuyệt đối không bị tổn thương.

Sóng siêu âm có sinh nhiệt tác động đến răng và lợi không?

Sóng siêu thanh bản tính là quá trình tương tác giữa các tần số bước sóng tạo mức độ rung dao động có thể tiến hành tan rã các liên kết vô cơ và chất khoáng. lượng nhiệt tạo thành vô cùng nhỏ, thiếu sức để tác động đến răng và lợi. Không những vậy, máy Cavitron BP 8.0 luôn được cài đặt dùng định tần số bước sóng ở mức đảm bảo không nguy hiểm, tuyệt đối không ảnh hưởng đến nướu chân răng và chân răng.

Lấy vôi răng bằng máy siêu âm Cavitron BP có ưu điểm gì?

Cavitron BP 8.0 chuyển động hình elip, thao tác đơn giản tại tư thế đứng hay ngang, tự chủ sát trùng tối đa, dùng sạch vôi răng cả trên/dưới nướu là những điểm ưu việt mà những kĩ thuật siêu âm cao răng khác biệt chưa có được.

Nếu còn bất luận thắc mắc băn khoăn nào liên quan tới dịch vụ sử dụng cao răng với máy siêu âm, bạn có thể gọi tới Hotline 0945368989 để được trả lời làm rõ từ chuyên gia.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét