Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Thuốc tẩy trắng răng opalescence có ưu nhược điểm gì?

 

Thuốc tẩy trắng răng opalescence là loại thuốc làm răng trắng tại nhà được cho là hiệu quả cao với cách dùng dễ, bao gồm 4 mức độ 10%, 15%, 20%, 35% và giá tiền tương đối rẻ phù hợp với nhiều đối tượng. Mặc dù có khả năng tẩy trắng răng nhanh, mức độ thuốc không gây dị ứng mô nướu lợi nhiều tuy nhiên việc sử dụng thuốc như thế nào đúng cách sẽ giúp bảo vệ răng miệng tối ưu hơn.

Thuốc làm trắng răng opalescence là gì?

Thuốc trắng răng opalescence là một sản phẩm được sử dụng để tẩy trắng răng được các bác sỹ nha khoa hàng đầu thế giới đánh giá về cơ hội tẩy răng trắng Hay như mức độ đảm bảo khi áp dụng. Ngoài ra, thuốc đánh trắng răng này cũng liên tiếp được bầu chọn của tập san nha khoa nức tiếng – Reality là sản phẩm thuốc tẩy trắng răng tại nhà đảm bảo.

Thành phần của thuốc opalescence dáng vóc gel có bổ sung Kali Nitrat và Flour giúp hạn chế chống hiện tượng răng mẫn cảm, đề phòng sâu răng và tăng cường cho tủy răng khá tốt.

Chia sẻ kinh nghiệm “CHỌN – DÙNG” thuốc tẩy trắng răng Opalescence

Công thức làm việc của loại thuốc tẩy trắng này là các phân tử thuốc nhỏ sẽ phá vỡ cơ cấu tạo sắc màu ố vàng trên răng, trả lại cho răng sắc màu trắng sáng hơn, được khuyên dùng tạo hợp với máng tẩy để mỹ mãn.

Thuốc làm trắng răng opalescence phổ quát về nồng độ, Lam vị nên bệnh nhân có thể tùy chọn sản phẩm mình ưa thích để vận dụng.

>>> Tìm hiểu các kinh nghiệm tẩy trắng răng an toàn

>>> Việc tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì không tới sức khỏe và răng miệng

Điểm mạnh và khuyết thiếu của thuốc tẩy trắng răng opalescence

* Ưu điểm:

– Làm răng trắng nhanh chóng: Theo thử nghiệm của một trường đại học, thuốc tẩy trắng răng tại nhà opalescence hoàn toàn có thể tiếp nhận khi ngậm thuốc từ 8 – 10 tiếng qua đêm. vì thế, nếu bạn bền chí ngậm máng trắng răng có chất chứa thuốc tẩy sẽ giúp tẩy răng trắng vượt trội.

– Giảm ê buốt răng: Do thành phần có chất chứa Kali Nitrat nên vừa có khả năng giúp Phòng tránh răng nhạy cảm, vừa bổ sung nâng cao men răng cho răng giúp răng cứng chắc hơn tiếp theo tẩy răng trắng. Nếu sử dụng thuốc đánh trắng răng opalescence 20%, hàm Lưu lượng nước chất chứa trong thuốc tẩy còn góp phần giảm đi sự mất nước của răng khi tiến hành làm răng trắng. Chính vì thế, răng sẽ không bị ê buốt, gây phiền toái tiếp đó chấm dứt quá trình tẩy trắng.

– An toàn: sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà opalescence kết hợp với máng tẩy sẽ Tránh được vấn đề thuốc chảy xuống dưới tràn vào nướu nên rất cam kết.

– Chi phí: Vừa túi tiền với nhiều đối tượng bệnh nhân

* Nhược điểm:

– Nếu nền răng của bạn yếu sẵn, khi áp dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà sẽ càng tạo nên hiện trạng răng của bạn nghiêm quý trọng hơn.

– Máng tẩy thường chỉ có 1 kích thước có thể không hợp với dấu răng của bạn, kích thước không hợp lý tạo nên thuốc tẩy trắng răng tại nhà bị dây và tràn ra ngoài.

– Trong tình huống thuốc ngấm vào men răng không đều sẽ chẳng thể làm trắng răng đều màu sắc.

Cách sử dụng thuốc tẩy trắng răng opalescence đảm bảo, hiệu quả

Mặc dầu thuốc đánh trắng răng opalescence có nồng độ khá thấp, số đông không có cơ hội dẫn đến thương tổn hay kích ứng tới mô nướu lợi, nhưng chúng tôi vẫn khuyến nghị bạn thực hành theo hướng dẫn vận dụng chuẩn mới hoàn toàn có thể kỳ vọng khả năng làm trắng răng của thuốc.

Chỉ dẫn làm rõ cách sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà opalescence

* Thao tác 1:Chuẩn bị và cho thuốc vào máng tẩy

– Trong mỗi sản phẩm thuốc tẩy trắng răng sẽ có sẵn một máng nhựa, bạn hoàn toàn có thể không phải cần mua ngoài máng tẩy này.

– Sử dụng máng tẩy và bắt đầu cho gel lên máng tẩy. Bóp liên tiếp gel vào máng thành 1 dải liền nhai, liều lượng phù hợp là ½ – 1/3 ống tiêm/ máng tẩy. Nếu bóp nhiều gel vào trong máng cho ngập khi bạn ngậm máng tẩy sẽ dẫn đến hiện tượng tràn gel ra nướu lợi, mô mềm gây xót và kích ứng.

* Bước 2: Ngậm máng tẩy

Máng tẩy trắng răng đã chứa đựng lượng thuốc vừa đủ bạn tiến hành đeo và ngậm máng tẩy trong vòng 30 phút. Tuy thế, nếu sử dùng những loại thuốc đánh trắng răng có nồng độ nhẹ hơn, thời kì đeo máng tẩy sẽ được đổi khác. Cụ thể: với nồng độ 10% đeo máng trong khoảng 8 – 10 giờ, có thể để qua đêm; với nồng độ 15% từ 4 – 6 giờ; nồng độ 20% đeo từ 2 – 4 giờ.

* Thao tác 3: Bỏ máng tẩy và vệ sinh răng miệng

Sau Liệu trình Qua đây, bạn sẽ bỏ máng tẩy, súc miệng sạch với nước để gel không còn dính trên răng. Máng tẩy được vệ sinh sạch sẽ, bảo quản nơi thoáng mát cho lần áp dụng sau.

Vận dụng thuốc đánh trắng răng opalescence có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Thuốc tẩy trắng răng opalescence có thể nói là loại thuốc được dùng khá đa dạng trong việc tẩy trắng răng cho các răng bị xỉn màu nhẹ, thực hành dễ dàng ngày tại nhà với giá thành khá “mềm”. Tuy thế, với phần nhiều các tình huống răng bị nhiễm màu nặng thì sử dùng thuốc tẩy trắng này kha khá không đem lại hiệu quả như bạn kỳ vọng, không kể tới 1 số trường hợp răng có nền răng yếu còn có thể bị nhạy cảm.

Hiện tại, chọn lọc tối ưu dành cho bạn là sử dùng công nghệ làm trắng răng từ chuyên khoa, được những nha sỹ khám bệnh, ứng dụng liều lượng thuốc hợp lý để tẩy trắng răng bảo đảm, theo dõi diễn biến tẩy trắng trong suốt quy trình bạn nằm trên ghế bệnh viện.

Trung tâm nha khoa Bally đã tiến hành áp dụng thành công kỹ thuật tẩy trắng răng Bleach Bright đem tới hiệu quả tẩy trắng răng cho nhiều bệnh nhân. kỹ thuật sử dụng năng lượng ánh nắng để kích hoạt lên những phân tử thuốc tẩy trắng, giúp thuốc tẩy thấm sâu và tẩy răng trắng từ bên trong, hiệu nghiệm làm răng trắng từ 2 – 5 cấp độ chỉ sau 1 giờ đồng hồ tiến hành.

Chia sẻ kinh nghiệm “CHỌN – DÙNG” thuốc tẩy trắng răng Opalescence 8

Thuốc trắng răng được nha khoa Bally sử dụng có kiểm định của FDA về độ cam kết, lành tính với cơ thể, không gây dị ứng cho người bệnh.

Nhất là, đối với các tình huống răng bị chết tủy, răng nhiễm kháng sinh Thời trước chẳng thể làm trắng được thì thời điểm hiện tại hoàn toàn có thể thực hiện tẩy trắng tại nha khoa Bally, cho hiệu quả nổi trội.

Nếu bạn cần được tư vấn thêm bất kể thông tin gì về thuốc tẩy trắng răng opalescence hay các cách tẩy răng trắng mới, bạn có thể liên hệ với những nha sĩ tại Nhakhoa Bally theo số 01686463463 để được giải đáp chi tiết.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét