Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Các điểm vượt trội của niềng răng sứ

Niềng răng sứ là phương pháp chỉnh nha áp dụng những hệ thống dây cung và mắc cài được làm từ nguyên liệu sứ cao cấp, đem lại cho Khách hàng quá trình niềng răng chỉnh nha cam kết và có tính thẩm mỹ cao. niềng răng bằng sứ thẩm mỹ cũng tương đồng như niềng răng bằng mắc cài kim loại, nhưng thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn tăng tính thẩm mỹ cho người mắc bệnh trong tiến trình chỉnh nha.

Niềng răng sứ thẩm mỹ là gì?

Niềng răng bằng mắc cài sứ giống với các cách niềng răng chỉnh nha truyền thống ở chỗ, sử dùng hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí trên hàm. Nhưng khác là các mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có sắc màu trùng với sắc màu răng cần biết tính thẩm mỹ cao. những người khác nhìn qua sẽ không biết là bạn đã và đang đeo chỉnh răng. Cho nên, phương án này hiện nay đang được rất nhiều người tin tưởng và chọn lọc thực hành.

Các cách thức chỉnh nha thế hệ mới như áp dụng khay niềng, khôi phục khiếm khuyết lớn nhất của niềng răng mắc cài truyền thống Đây là tính thẩm mỹ.

Trên thực tế niềng răng bằng mắc cài luôn là lựa chọn cực kỳ tốt cho những vấn đề lệch răng lớn, còn biện pháp sử dụng khay niềng chỉ hợp với hiện tượng răng mọc lệch lạc nhẹ. Do đó, việc sử dùng những mắc cài làm từ chất liệu sứ, mang đến cho Khách hàng hiệu quả chỉnh nha cao và tăng tính thẩm mỹ so với mắc cài truyền thống.

>>> Tìm hiểu thêm niềng răng mắc cài sứ bao lâu nhanh nhất?

>>> Bạn đã biết quá trình niềng răng được tiến hành thế nào chưa?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ sử dụng cho các trường hợp nào?

Cũng Tương tự như niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng sứ được sử dùng để chạy chữa cho tất cả mọi những trường hợp vẩu hàm trên do răng.

+ Vẩu hàm trên, móm.

+ Răng lệch lạc.

+ Răng thưa.

Nếu như vận dụng khay niềng chỉ đạt công hiệu cao trong việc tiến hành những ca chỉnh nha răng đơn giản, thì niềng răng sứ lại hoàn toàn có thể tiến hành cho mọi vấn đề hô do răng. Lý do niềng răng bằng sứ thẩm mỹ được ưu chuộng chọn lựa nhiều là vì hiệu quả nhất chỉnh nha răng cao, không gây khó chịu cho vùng miệng và số một là tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm của phương án niềng răng sứ

Chỉnh răng với các mắc cài sứ thay cho mắc cài kim loại, là phương pháp chỉnh nha có nhiều ưu điểm ưu việt như sau:

Niềng răng sứ có tính thẩm mỹ cao

Với các mắc cài được làm từ sứ, những người khác nhìn vào sẽ khó biết là bạn đang chỉnh răng. những chiếc mắc cài được thiết kế nhỏ gọn, có sắc màu trùng với màu sắc răng sẽ giúp Khách hàng tự tin hơn so với việc sử dụng mắc cài kim khí.

Hiệu quả nhất chỉnh nha răng cao

Niềng răng sứ có lực kéo mạnh, giúp răng nhanh chóng ổn định, rút ngắn khoảng thời gian chỉnh răng. các mắc cài sứ bám chặt trên răng, chịu được tác động của lực kéo ở mọi góc độ trong quy trình đẩy răng về đúng vị trí trên hàm.

Không đau nhức

Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt nên giúp dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài, giảm lực ma sát giữa dây cung với các răng, giảm thiểu sự ê buốt khi đeo mắc cài.

An toàn với cơ thể

Mắc cài sứ được tạo điều kiện cho từ hợp kim sứ và một số chất liệu vô cơ khác, không gây dị ứng cho cơ thể. các mắc cài sứ được thiết kế ít góc cạnh nên không gây mắc phải víu, không hề đau đớn cho răng và nướu chân răng.

Không bung bôi những mắc cài

Lúc trước, khi công nghệ chế tác mắc cài sứ chưa được khắc phục thì tình trạng vỡ và bung sút mắc cài đơn giản diễn ra. Nhưng Bây giờ thực trạng đấy không còn diễn ra nữa, do những mắc cài sứ đã được sự phát triển, cứng và bền chắc gấp nhiều lần.

Niềng răng bằng mắc cài sứ là một trong các cách thức chỉnh nha công hiệu hiện giờ, với nhiều ưu điểm tốt và sự tu bổ đều đặn, niềng răng bằng mắc cài sứ đang được nhiều người mắc bệnh tin tưởng và lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét