Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Chia sẻ kinh nghiệm niềng răng Invisalign có tốt không

Là giải biện pháp chỉnh nha niềng răng tối tân, tốt tiên tiến mang lại độ thẩm mỹ cao trong cả khi mang khí cụ chỉnh hình. niềng invisalign từ khi ra đời đã từng bước chứng minh được được vị thế của mình trong lĩnh vực chỉnh nha, là phương án nhận được sự đánh trúng giá từ chúng tôi niềng răng. Vậy niềng răng Invisalign có tốt không?

Niềng invisalign là gì ?

Niềng răng vô hình invisalign sử dụng hàng loạt khay trong suốt, có thể tháo lắp dễ dàng, hàm răng của bạn sẽ được dịch chuyển đều đặn, về đúng vị trí mà bạn mong muốn trên cung hàm mà không cần vận dụng đến mắc cài, dây cung như các biện pháp chỉnh nha niềng răng truyền thống.

Niềng invisalign có tác hại gì không ?

Trước khi xuất hiện trên thị trường, niềng răng không mắc cài invisalign đã được các chuyên gia thí nghiệm lâm sàng và nhận được sự hồi âm rất tốt từ các cách chỉnh hình đương đại này. Tính cho đến hiện tại, trên thế giới đã có hơn 3 triệu người đã và đang áp dụng công nghệ niềng răng invisalign. Bởi các ưu phần ưu tú và tính dễ dàng ở dưới đây mà Invisalign đã chiếm được lòng tin của Khách hàng :

 Tính thẩm mỹ cao

Thời gian niềng răng không mắc cài invisalign thường sẽ từ 1-3 năm, tùy theo từng tình cảnh răng của mỗi người mà thời kì niềng sẽ dị biệt. Khác với biện pháp niềng răng chỉnh nha thường thường, phải vận dụng đến mắc cài, dây cung và các khí cụ trợ giúp cho chỉnh răng khác như: kẽm, thun, vis,..v.v. hiện rõ trên răng, dẫn đến mất thẩm mỹ, làm ảnh hưởng đến tâm lý “ ngại” phải mang chỉnh răng của nhiều. Với các khay bằng nhựa trong suốt, Tương tự với màu sắc tự nhiên của răng, Invisalign vừa điều chỉnh nha răng nhưng vẫn giao tiếp tự tin trong suốt thời gian niềng mà không sợ người khác phát hiện.

>>> Tìm tòi thêm giá niềng răng không mắc cài invisalign hiện tại

 Cam kết cao cho bệnh nhân

Chất liệu nhựa nha khoa được sử dụng để chế tạo khay Invisalign đã trải qua quá trình kiểm định khắt khe, theo tiêu chí quốc tế, căn cứ vào dây chuyền kỹ thuật Xuất xứ độc nhất vô nhị trên thế giới Bây giờ, cam đoan được các đề nghị về cam kết sức khỏe cho bệnh nhân.

Để chế tác khay Invisalign, bác sĩ nha khoa sẽ chụp phim và lấy các thông tin về dấu hàm của Khách hàng và gửi toàn bộ dữ liệu sang trung tâm invisalign của hãng Align Technology( tại Mỹ) để đặt làm khay niềng răng invisalign trong suốt. Tại địa chỉ chế tạo Invisalign, những thông tin và mẫu hàm sẽ được quét và chuyển thành mẫu hàm 3D trên máy tính. căn cứ trên những thông tin có được, các kỹ thuật viên sẽ phân tích cấu tạo khung hàm và các quá trình đổi thay hàm. tiếp đến sẽ kết hợp trao đổi với bác sĩ tại bệnh viện Bally để lên kế hoạch điều trị cho người bệnh và Xuất xứ ra những khay niềng răng vô hình invisalign.

 Cảm thấy hoàn toàn dễ chịu và tính công hiệu

Với đặc tính tháo lắp đơn giản, Invisalign đem lại cho bệnh nhân sự dễ chịu trong suốt giai đoạn chỉnh răng. thông thường, cứ sau 2 tuần, bạn sẽ thay khay mới. Với mỗi lần thay khay mới, răng bạn sẽ di chuyển từ từ, xếp đều trên cung răng. Nỗi băn khoăn thức ăn bị dính phải vào mắc cài, sút mắc cài hay khó vệ sinh khi mang mắc cài sẽ không còn nữa! hiện nay, bạn chỉ việc tháo khay ra, ăn những món ăn mà mình yêu thích, tiếp đến vệ sinh răng và khay sạch sẽ rồi mang trở lại mà không làm tác động đến qúa trình chữa trị.

 Tiện lợi phù hợp cho mọi đối tượng

Niềng chỉnh răng với kỹ thuật Invisalign, bệnh nhân hoàn toàn có thể tự thực hiện nay tại nhà. bác sỹ nha khoa sẽ hướng dẫn làm rõ cho bạn cách mang và vệ sinh khay Đồng thời ghi nhận những khay theo thứ tự để bạn không bị hiểu lầm. vấn đề này giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời kì tới nha khoa, rất thích ứng cho những người có đề nghị chỉnh nha niềng răng nhưng ở xa, không phải đi tới lui nhiều lần. Để Invisalign đạt hiệu quả nhất cao, bạn nên mang khay trong suốt một ngày.

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết “Niềng răng Invisalign có tốt không?” và đưa ra lựa chọn biện pháp chỉnh nha niềng răng sáng suốt nhất để có một nụ cười đẹp tự tin. Với các ai thích sự thẩm mỹ ngay cả khi niềng răng thì Invisalign là sự chọn lựa số1 cho bạn. Mọi trường hợp nên có về Invisalign, bạn vui lòng liên hệ bệnh viện Bally để được tư vấn.

Chỉnh răng bằng khay niềng răng invisalign ở đâu?

Công nghệ niềng răng trong suốt invisalign là một kỹ thuật bệnh viện phức tạp. Để sở hữu những khay niềng vừa vặn, lực xiết phù hợp với từng người bệnh, chuyên gia nha khoa phải thực hành xác thực việc kiểm tra, đo lường và lên phác đồ điều trị. vấn đề này yêu cầu phải được thực hiện bởi các nha sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm chỉnh nha răng. Ngoài lí do bác sỹ, những trang vật dụng máy móc trong các bước niềng chỉnh răng cũng phải chi tiết và Hiện đại để hỗ trợ bác sĩ nha khoa tiến hành giai đoạn chính xác.

Vì vậy khi quyết định sử dùng khay niềng invisalign để chỉnh nha, trước mắt bạn phải lựa chọn được phòng khám răng uy tín, cam đoan đủ các chỉ số trên.

thời điểm hiện tại tại trung tâm nha khoa Bally đã chỉ định thành công niềng răng invisalign và được nhiều người tin chọn.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét