Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Niềng răng Invisalign có đau không - chia sẻ từ chuyên gia nha khoa

Chào chuyên gia nha khoa ! Em có 2 cái răng cửa hàm trên bị hở, rất mất thẩm mỹ. Em muốn chỉnh răng và được mấy người bạn giới thiệu cho phương pháp niềng răng trong suốt invisalign không cần mắc cài. Vậy bác sỹ nha khoa có thể cho em hỏi niềng răng Invisalign có đau không ạ, hiệu nghiệm thế nào. Cảm ơn bác sỹ ạ. ( Lê Mai - Nha Trang)

Tư vấn:

Chào bạn! Trước tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Bally. Với những gì bạn đang e ngại niềng răng invisalign trong suốt có đau không? các chuyên gia xin được giải đáp như sau:

Niềng răng vô hình invisalign có đau không?

Khay niềng răng invisalign trong suốt là giải pháp niềng răng không sử dùng tới mắc cài, Invisalign là những khay niềng trong suốt, có thiết kế nhỏ gọn, ôm sát toàn hàm răng. Với những điểm tạo lực ổn định, chuyển dịch toàn bộ hàm răng về đúng hướng, thế răng chuẩn và bảo đảm khớp cắn hàm trên – dưới cân bằng hơn.

Niềng răng Invisalign có đau không

Tác dụng chính của giải pháp niềng răng chỉnh nha, Cũng như niềng răng invisalign là tạo ra lực để dịch chuyển răng. Khi răng xê dịch chắc chắn số đông bạn sẽ cảm thấy bị đau. cụ thể ở phương án niềng răng không mắc cài invisalign, trong một Thời gian quy định chỉnh răng thường vận dụng 15 – 40 cặp khay niềng và Trung bình cứ khoảng 2 tuần Khách hàng phải thay khay mới. Mỗi lần thay khay răng sẽ di chuyển khoảng chừng 0,25… Vì vậy điều bạn bạn chần chừ niềng răng không mắc cài invisalign có đau nhiều không là điều đơn giản hiểu.

Như bạn hoàn toàn có thể an tâm, thực hành chỉnh răng Invisaligh có khả năng chuyển dịch răng hiệu nghiệm, mang lại sự hoàn toàn dễ chịu, tiện lợi cho người niềng và đặc trưng giảm đau sưng hơn so với niềng răng mắc cài cố định. Bởi vì:

- Cảm giác đau sau mỗi lần thay khay niềng mới sẽ chỉ là các cơn đau thoáng qua, và chỉ sau 1 – 2 ngày sẽ chấm dứt. điều này tùy thuộc vào mức độ mẫn cảm và khả năng chịu đựng của từng người bệnh.

- Các khay niềng răng vô hình invisalign có vật liệu từ nhựa trung tâm nha khoa chuyên dụng, lành tính và tương xứng tốt với mọi cơ địa, nướu răng. Cho nên, không hề ra các phản ứng, kích thích gây đau nhức, khó chịu đến người niềng.

- Các cặp khay niềng được thiết kế Nhanh nhẹn và dễ, tính toán chính xác vừa khít với quai hàm, ôm sát mặt răng nên không gây cọ xát tới nướu chân răng. vì thế, niềng răng vô hình invisalign đau lắm không là điều mà bạn không cần phải chưa rõ.

- Với đặc tính có thể tháo lắp đơn giản, không hề vướng víu, khó chịu trong việc ăn uống Hay như vệ sinh, răng miệng tiện lợi hơn. Ngăn chặn những bệnh lý răng miệng công hiệu.

- So với niềng răng mắc cài, phải cần thực hiện các tháo tác nong hàm, nhổ răng. Nhưng đối với niềng răng vô hình invisalign bạn chỉ cần thực đeo khay niềng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, không cần phải trải qua bất kì thủ thuật xâm phạm nào. các bước chuyển dịch răng từ từ, không chèn ép Do vậy bạn sẽ không cảm giác đau nhức, ê buốt răng tí nào.

- Hơn nữa, khi chọn lọc niềng răng không mắc cài invisalign, bạn không còn phải chưa rõ mắc cài bị quẹt, bung tuột hay nới lỏng. Cũng như không phải gặp bác sĩ thường xuyên như ở những phương án chỉnh nha niềng răng khác.

Niềng răng vô hình invisalign không đau, hiệu quả nhất cao bằng công nghệ Vceph 3D

hiện nay, niềng răng vô hình invisalign được thực hành trên công nghệ Vceph 3D đem đến hiệu quả tối ưu trong quá trình chỉnh nha răng về đúng vị trí, giúp bạn cảm giác dễ chịu, không đau.

Công nghệ Vceph 3D có khả năng mô phỏng sự dịch chuyển của răng, phân tích thực trạng răng bị hô móm, méo mó hiện giờ, tính toán lực kéo đẩy của khay niềng invisalign. Đồng thời, giả định trước hiệu quả mang lại sở hữu qua từng chu trình. dựa trên những số liệu cụ thể bác sĩ đơn giản lên chiến dịch niềng răng chỉnh nha, số lượng cặp khay cần sử dụng đủ để nắn chỉnh răng đạt công hiệu tốt nhất.

Căn cứ trên kế hoạch niềng răng cụ thể, mỗi lần thay khay niềng mới sẽ đảm bảo răng dịch chuyển theo đúng ước muốn Tránh trường răng răng xê dịch sai lệch, không chỉ mình khiến bạn cảm thấy đau và còn tác động lớn tới kết quả sau cùng.

Công nghệ niềng răng chỉnh nha Vceph 3D đang là công nghệ tân tiến nhất hiện tại, được chỉ định thành tựu tại nha khoa Bally. mang đến cho hàng ngàn Khách hàng một kết quả niềng răng trong suốt invisalign bảo đảm, bạn không chỉ mình yên lòng niềng răng vô hình invisalign có đau lắm không, mà còn nhận thấy thú vị khi hằng ngày cảm nhận được sự các đổi thay tích cực của hàm răng theo chiều hướng hăng hái.

Hơn thế nữa, khi tiến hành niềng răng không mắc cài invisalign tại bệnh viện Bally, người mắc bệnh được chính các nha sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp giải phẫu, lên chiến dịch và Song song luôn bên cạnh cùng với bạn trong suốt chu trình niềng răng.

Hy vọng với phân tích trên đã giúp bạn phần nào an tâm hơn với câu hỏi niềng răng vô hình invisalign có đau không? không chỉ mình giúp bạn sớm có được hàm răng đều đẹp, bệnh viện Bally còn mang lại cho người bệnh sự không bị khó chịu, thú vị khi tiến hành niềng răng invisalign trong suốt.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét