Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Ra khí hư màu nâu đỏ nên điều trị như thế nào

Thưa các bác sĩ nha khoa ! Cháu hiện đã 25 tuổi. Tình trạng kinh nguyệt của cháu thời trước tương đối đều và luôn kéo dài khoảng 31 ngày. Những ngày này, trước ngày nguyệt san khoảng 3 ngày, cháu thấy ra khí hư màu nâu đỏ nhưng không có mùi hôi. Cháu rất lo ngại không biết đấy có phải là dấu hiệu bệnh phụ khoa hay không? Mong các chuyên gia Tư vấn cho cháu về tình huống này! Cháu xin cảm ơn! ( Nguyễn Loan – Hải Phòng)

Tư vấn:

Chào bạn! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi băn khoăn về cho chúng tôi! âu lo của bạn cũng là trường hợp mà nhiều chị em quan tâm và ước vọng được tham khảo. ngay sau đây, các chuyên gia xin được gửi lời giải đáp tới bạn như sau:

Ra khí hư màu nâu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt là một trong những trạng thái khác thường mà cực nhiều nữ giới gặp phải. Cho nên, trong khoảng thời gian gần đây có phần nhiều nữ giới thường ngày lo ngại với chúng tôi chúng tôi về điều này và hoài vọng được giải đáp.

>>> Tìm tòi thêm hiện tượng ra khí hư màu nâu và đau bụng dưới

Ra khí hư màu đỏ có sao không?

Ra khí hư nâu là một trong các hiên tượng khí hư dị thường mà gần như phái đẹp gặp phải.

Có hầu như nguyên nhân gây tình trạng khí hư có sắc màu nâu đỏ, trong đấy bao gồm có nguyên nhân sinh lý và thực trạng sức khỏe.

Muốn xác định được nguyên nhân dẫn đến dịch âm đạo có màu sắc nâu đỏ và dịch âm đạo có màu nâu đỏ có sao không? Cần dựa trên các đặc tính kèm theo với trạng thái khí hư để đưa ra kết luận.

Trong vấn đề của bạn, bạn có chia sẻ với các chuyên gia là bạn gặp phải tình trạng ra khí hư màu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt.

Các chuyên gia cho biết: ra khí hư nâu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt hoàn toàn có thể nguồn gốc từ ba nguyên nhân chính yếu như sau.

Do chu kỳ kinh nguyệt sớm

Trước ngày phụ nữ khởi đầu thao tác vào chu kỳ kinh nguyệt, khối lượng tịnh estrogen và progesterone sẽ giảm dần. cùng với đấy, các bước tưới máu và làm dày màng nhầy của tử cung cũng không còn tiếp diễn.

Vấn đề này làm cho niêm mạc tử cung dần thoái hóa và bong ra trong các ngày nguyệt san.

Khối lượng tịnh Protaglandin được sản sinh trong chu kỳ kinh nguyệt sẽ kích thích lên các cơ tử cung, nhằm dị ứng co bóp và tống máu kinh ra ngoài được thuận lợi.

Tuy thế, trong một vài trường hợp: Vào thời điểm trước kỳ nguyệt san, do màng nhầy tử cung thoái hóa sớm, bong ra và lẫn vào với dịch âm đạo, nên một số phái đẹp sẽ có tình cảnh ra khí hư có màu nâu đỏkhông mùi trước chu kỳ kinh nguyệt.

Đây là hiện tượng tuyệt đối bình thường và các chị không phải cần quá thắc mắc.

Do rối loạn hoocmon

Rối loạn nội tiết tố trong cơ thể cũng là một trong các nguyên do gây hiện tượng đổi thay màu sắc khí hư và dẫn tới dịch âm đạo có màu nâu đỏ.

1 số căn nguyên cốt tử gây thực trạng rối loạn hệ miễn dịch như sau:

- Lạm dụng thuốc Tránh thai khẩn cấp, thuốc điều hòa kinh nguyệt

- Có chương trình dinh dưỡng không hài hòa.

- Thường ngày bị lo âu, căng thẳng quá mức…

Ở mức độ nhẹ, hiện tượng rối loạn hệ miễn dịch hoàn toàn có thể tu chỉnh được khi nữ giới em phục hồi chương trình dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý.

Ngược lại, nếu tình cảnh rối loạn sắc tố của bạn diễn ra nghiêm trọng hơn, người bệnh nên đến ngay các phòng khám phụ khoa để được khám, tham khảo nguyên do và chỉ định chữa trị hài hòa.

Biểu hiện báo bạn đã mang thai

Nếu bạn có quan hệ tình dục và bị ra khí hư nâu trước kỳ kinh nguyệt, nhưng sau đấy bị chậm kinh, bặt kinh… Thì đó hoàn toàn có thể là triệu chứng cho thấy bạn đã và đang có bầu.

Sau đấy có quan hệ tình dục, tinh trùng của nam giới sẽ di chuyển vào bên trong và thụ tinh với trứng để biến thành trứng đã thụ tinh. Sau một khoảng thời gian, trứng đã thụ tinh sẽ trong thời gian nhanh nhất làm tổ tại tử cung.

Trong quá trình làm tổ đấy, trứng đã thụ tinh sẽ làm bong ra một phần nhỏ màng nhầy tử cung và chảy ra ngoài, từ đó trở thành khí hư có sắc màu nâu đỏ không có mùi.

Trong trường hợp của bạn, các chuyên gia cho rằng: Bạn không nên quá do dự, vì khí hư có sắc màu nâu đỏ không mùi ra trước kỳ kinh là trạng thái không đáng bị lo ngại. Tuy nhiên, chúng tôi cũng khuyên bạn nên đến ngay các trung tâm y tế để khám và kiểm tra sức khỏe. vấn đề này Không chỉ riêng giúp bạn có tâm lí thoải mái hơn về hiện trạng sức khỏe, mà còn sớm phát hiện các khác thường để có các giải biện pháp ứng phó phù thống nhất.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi phòng khám phụ khoa An Việt về ra khí hư có màu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt có sao không? Nếu bạn còn băn khoăn hãy chia sẻ với chúng tôi qua số 1900 2838 để được trả lời bởi các chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét