Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Niềng răng mắc cài tự buộc có tốt không?

Nắn chỉnh răng là cách thức chỉnh nha Điều trị được mọi vấn đề hàm răng không được ưng ý, điều chỉnh sự méo mó của cấu tạo răng như mọc bị lệch ra má, thưa, lộn xộn hay vẩu hàm trên móm… Răng sẽ được nắn chỉnh về vị trí mong muốn và đều đẹp sau một thời gian chữa trị.Trong nhiều phương pháp nắn chỉnh răng, công nghệ niềng răng mắc cài tự buộc được đánh giá là bước đổi mới thành công và vượt trội nhất của niềng răng mắc cài kim loại.

Đặc điểm của mắc cài kim loại tự đóng mở trong chỉnh răng, đấy chính là thiết kế có sự hợp tác của dây cung đương đại được Bổ sung thêm chốt đóng tự động. Đây là thế mạnh khác với thiết kế đơn điệu Thời trước của mắc cài kim khí. phần ưu tú của sự đổi thay này là giúp cho cho mắc cài tự buộc cơ hội bám giữ cam đoan trên mặt răng.

Hơn nữa, các mắc cài tự buộc còn được lắp những nắp trượt tự động, hoàn toàn có thể mở Lam động, giữ cho dây cung cố định trong rãnh trượt để thay thế cho thun buộc trong mắc cài cổ điển. áp dụng nắp trượt tự động là đặc điểm Khác nhau lớn nhất của mắc cài tự buộc, giảm ma sát cao nhất cho răng, không gây đau nhức cho người dùng như công nghệ cũ, nhưng vẫn cam kết răng được nắn chỉnh về vị trí cân đối.

Bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu: Niềng răng bao lâu để có răng đẹp tự nhiên?

Số đo Chính xác với răng

Các mắc cài được chế tạo riêng cho từng cái răng cho từng Khách hàng, được đo đạc và tính toán lưu tâm căn cứ trên chính xác kích cỡ từng chiếc răng của bạn, có hiệu quả tối ưu và rút ngắn khoảng thời gian điều trị. Song song cũng hạn chế cao nhất khả năng xước mặt ngoài do quá trình tháo ra gắn lại nhiều lần, lực kéo tác động lên hàm nhẹ bỗng làm dây cài không bị biến vóc dáng.

Chức năng nhai nhai và vệ sinh răng miệng tiện dụng

Niềng răng tự đóng, bạn hoàn toàn có thể tiện lợi trong ăn uống như thông thường, không hề bất tiện do thiết kế phần cạnh của mắc cài rất trơn láng. song song, mặt trông thấy của nhỏ và tròn nên mang lại việc vệ sinh răng miệng được tiến hành dễ dàng hơn, chải răng hàng ngày thuận lợi. Tuy nhiên bạn cũng cần áp dụng bàn chải chuyên dụng và thận trọng tới việc chải răng đúng cách để không làm ảnh hưởng đến những mắc cài.

Màu sắc nhã nhặn, hòa hợp với màu răng, giảm đi đi sự khác biệt mà bạn cảm thấy, có thể không còn tự tin giao tiếp hàng ngày với người đối diện.

Chính vì những Chỗ tốt đó, mà mắc cài kim loại tự đóng trong chỉnh nha niềng răng có giá thành nhỉnh hơn kỹ thuật cổ điển một tí nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với nhiều biện pháp Hiện đại khác.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét