Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Các loại mắc cài niềng răng được sử dụng nhiều nhất nhất tháng 6

Các loại niềng răng và chi phí hiện thời có kha khá để phụ vụ cho yêu cầu và điều kiện của mỗi người. Để đưa ra chọn lựa hợp lý, bạn cần xác định đặc điểm, cấu trúc và chức năng Cũng như chi phí của từng loại mắc cài.

Cách phân chia những loại mắc cài niềng răng

Những loại mắc cài niềng răng chỉnh nha có thể chia ra theo vật liệu, cấu trúc và hình thức tiến hành như sau:

♦ Mắc cài chia theo nguyên liệu

Nếu chia theo nguyên liệu chế biến thì những loại mắc cài chỉnh răng hoàn toàn có thể chia thành 3 loại chính, làm rõ như sau:

-Mắc cài kim loại

-Mắc cài sứ

-Mắc cài pha lê

Trong số những loại niềng răng chỉnh nha trên, nguyên liệu mắc cài đa dạng nhất và được dùng sớm đặc biệt là mắc cài kim loại. Dòng mắc cài này có độ bền cao, chịu được lực kéo lớn, không dễ bị bung vỡ mà giá tiền lại rẻ nhất.

Riêng mắc cài sứ, số 1 là niềng răng bằng mắc cài pha Phan, độ bền kém hơn Nhưng khi đeo trên răng lại rất thẩm mỹ, không đơn giản bị phát hiện bởi người đối diện.

>>> Tìm tòi thêm:

- Bạn đã biết giá tiền niềng răng bao nhiêu chưa?

- Niềng răng mất bao lâu tùy thuộc vào nhân tố nào?

♦ Mắc cài chia theo cơ cấu và tính năng

Nếu xét về mặt cấu trúc và chức năng của những loại mắc cài niềng răng chỉnh nha thì hoàn toàn có thể chia thành hai loại mắc cài cốt tử bao gồm:

-Mắc cài thường: áp dụng thun buộc để cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Dây thun buộc của mắc cài kim khí thường có sự đàn hồi không cố định, dễ bị bung tuột và lỏng lẻo nên gây ma sát đau răng, ảnh hưởng đến công đoạn dịch chuyển của răng.

-Mắc cài tự buộc: Trong lúc đấy, mắc cài tự đóng mở có thiết kế chốt tự động cố định cam đoan dây cung trong rãnh mắc cài. Nhờ thế, dây cung không bị bong ra, không hề đau răng, không tác động đến lộ trình dịch chuyển của răng. vì thế, khoảng thời gian chỉnh răng bằng mắc cài tự đóng mở thường ngắn hơn so với niềng răng mắc cài thường.

♦ Mắc cài chia theo hình thức chữa trị

-Mắc cài mặt ngoài

-Mắc cài mặt trong

Những loại mắc cài chỉnh nha niềng răng thông thường khi chỉnh răng sẽ được gắn ở mặt ngoài của răng. Nhưng trong 1 vài tình huống, mắc cài được gắn vào mặt trong của răng. Khi đó, công nghệ được gọi là niềng răng mắc cài mặt trong.

Kỹ thuật này cam kết tính thẩm mỹ tối đa nhưng giá thành cao hơn so với mặt ngoài răng, Đồng thời Đòi hỏi kỹ thuật thực hiện khá phức tạp.

Các cách phát huy tác dụng của các loại mắc cài niềng răng chỉnh nha

Để những loại mắc cài niềng răng chỉnh nha phát huy hết công dụng và cho hiệu quả chỉnh nha cực kì tốt cần có bác sỹ giỏi điều trị. Đó là mấu chốt của công nghệ niềng răng dù áp dụng bất cứ loại mắc cài nào. đặc thù, nếu ứng dụng công nghệ tân tiến niềng răng 3d clear Speed thì hoàn toàn có thể đưa ca chỉnh nha đạt đến giá trị tối đa.

+ Phương pháp này cho khả năng tạo lực dẻo dai, ổn định và đúng khi khác dù rằng trải qua thời gian dài.

+ Lực kéo bền bỉ cộng với việc giới hạn cao nhất những vấn đề cấp cứu răng nên răng nhanh chóng đi về vị trí thẩm mỹ nhất chỉ trong thời gian ngắn.

+ Răng và xương hàm hoàn toàn ổn định trong Cũng như sau chữa trị.

+ Hiệu quả nhất có được là bên lâu, không bị xô lệch lạc trở lại, khuôn răng hài hoà, không ngừng, khớp cắn đạt chuẩn tỷ lệ.

Đây là thực tiễn đã được công nhận tại trung tâm nha khoa Bally qua nhiều ca khắc phục thực tiễn làm người bệnh rất yên tâm. Chỉ khi được chuyên gia nha khoa giỏi của Cơ sở điều trị, những ca niềng răng mới đạt được hiệu quả nhất cao và ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét