Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Khi nào nên niềng răng không mắc cài

Niềng răng chỉnh nha trong suốt hay hay được gọi là niềng răng không mắc cài là cách thức thay thế những kỹ thuật chỉnh răng cổ điển, giúp người niềng khoan khoái và duy trì trọn vẹn tính thẩm mỹ khi đeo công cụ. Còn phần lớn chưa hiểu xoay quanh giải pháp chỉnh nha răng thú vị này, xem thêm bên dưới.

Niềng răng không sử dụng mắc cài như thế nào ?

Chỉnh răng trong suốt là một biện pháp chỉnh nha mới giúp tu chỉnh khuyết điểm về thẩm mỹ của các phương pháp niềng răng bằng mắc cài bình thường.
Niềng răng không cần mắc cài sử dùng một khay niềng được làm bằng eCligner trong suốt, là sự chọn lựa của nhiều người với thế mạnh chỉnh răng thẩm mỹ.
Niềng răng không cần mắc cài được thiết kể bởi thông số cung hàm riêng biệt cho người người tham gia, hỗ trợ đắc lực trong việc chỉnh răng, mang giá trị thẩm mỹ cao trong suốt quy trình đeo niềng.
Không những thế, người dùng còn được biết trước hiệu quả chỉnh răng, điều mà bất kỳ người mắc bệnh nào cũng mường tượng tới.
>>> Chỉ niềng răng hàm dưới có được hay không, hiệu nghiệm thế nào?

Ai thích nghi với niềng răng không xài mắc cài ?

Phần nhiều các tình huống răng không không ngừng, chưa chuẩn khớp cắn đều có thể tiến hành áp dụng khay niềng răng eCligner trong suốt, bạn có trong số đấy không? Điểm qua những trường hợp dưới đây:
+Răng mọc khấp khểnh, vẩu hàm trên, móm không đáng bị kể
+Sai lệch lạc khớp cắn nhẹ
+Lứa tuổi thực hiện: phù hợp với cả người lớn và trẻ con trên 13 tuổi.
+Những người di ứng với các thành phần có kim loại có trong công cụ.

Vượt bậc của kỹ thuật niềng chỉnh răng khay trong

Mặc dù cho niềng răng không xài mắc cài có ưu thế trong các bước niềng răng chỉnh nha không bị lộ, thế những hiệu quả nhất chỉnh răng mới là điều đáng nói với phương pháp này:
- Niềng chỉnh răng nhanh hơn đến 6 tháng
Tại bệnh viện Bally, niềng răng không mắc cài được vận dụng phương pháp niềng răng vô hình 3d Speed đã đem đến đa số hiệu quả tích cực khi giúp người chỉnh nha niềng răng hoàn toàn có thể tháo dụng cụ nhanh hơn từ 3 – 6 tháng. Dưới công dụng lực của khay trong răng dịch chuyển ổn định và chắc chăn trên cung hàm, rút ngắn khoảng thời gian sử dụng hàm duy trì.

Đối với công hiệu chỉnh răng của niềng răng không mắc cài thẩm mỹ:

+Thiết kế khay trong phù hợp với từng vấn đề cụ thể, dụng cụ phân tích và đo lường dự báo Chính xác khả năng phục hình của niềng răng chỉnh nha trong suốt.
+Khay niềng được Sản xuất nhất loạt giúp quá trình niềng răng diễn ra không bị ngắt quãng, nhờ vậy số lần chữa trị chỉ còn 1/3 so với niềng răng bằng mắc cài.
+Lực kéo dàn đều trên cung hàm có tính kháng mỏi
+Đặc biệt, chỉnh răng theo phương pháp này không làm mòn tủy răng như những loại niềng chỉnh răng bình thường khác.

Tính tiện lợi của niềng răng không mắc cài:

+Niềng răng không mắc cài có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh và ăn uống.
+Không làm mất đi tính thẩm mỹ khi niềng.

Niềng răng không mắc cài đảm bảo trong suốt lộ trình:

+Niềng răng trong suốt giúp vệ sinh thuận lợi sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ mắc những bệnh lý răng miệng.
+Niềng răng trong suốt hỗ trợ ăn nhai tốt giúp tiêu hóa và giữ cho tâm cảnh bệnh nhân dễ chịu
+Vật liệu lành tính trong môi trường nướu chân răng, đặc trưng cam kết không bung sút dây cung, vỡ mắt cài như ở phương pháp niềng răng bằng mắc cài.
Niềng răng không xài mắc cài khoảng bao nhiêu ?
Chỉnh nha niềng răng khay trong được xem là thao tác nhảy vọt cấp thiết trong ngành nghề chỉnh răng thẩm mỹ, Đồng thời với những giá trị mà nó mang lại thì giá thành của một case phục hình cũng không gây rẻ.
Tìm hiểu bảng chi phí niềng răng không sử dụng mắc cài tại nha khoa Bally:
Bảng chi phí chỉnh răng trong suốt Hiện đại 2018
DỊCH VỤ
công ty
tầm giá (VNĐ)
Chỉnh răng Khay Trong 3D Speed mức 1
Trọn gói
80.000.000
Niềng chỉnh răng Khay Trong 3D Speed mức 2
Trọn gói
100.000.000
Niềng răng chỉnh nha Khay Trong 3D Speed mức 3
Trọn gói
120.000.000

Niềng chỉnh răng eCligner ở đâu và tối ưu nhất ?

Sở dĩ chỉnh răng trong suốt có giá cả rất cao, do đó nếu quá trình chỉnh nha niềng răng thất bại hay xuất hiện sự cố gì thì sẽ khiến bạn “ mất trắng” thời gian 18 – 24 tháng và tiền của. Việc tìm tới các bệnh viện uy tín để thực hiện niềng răng không mắc cài thẩm mỹ là điều vô cùng quan trọng và cần được thận trọng trước ưu tiên nhất.
Nha khoa Bally được đánh giá là doanh nghiệp đi đầu trong ngành nghề thẩm mỹ răng nhìn chung và chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ nói riêng. Hàng ngũ những nha sỹ dày kinh nghiệm, tinh thông về cơ cấu răng và xương hàm tu bổ lại vẻ trẻ trung và nụ cười tươi tăn hợp lý cho bạn. Thường ngày nhắc nhở khích lệ Khách hàng đeo đuổi tới cùng lộ trình chữa trị.
Như vậy thì, các thông tin về niềng răng không xài mắc cài hoàn toàn có thể giúp bạn không còn tự tin hơn trước khi chỉnh nha. Hãy nhanh tay đặt lịch hẹn qua hotline 01686 463463. Chúc bạn sớm có được nụ cười rạng ngời, tươi tắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét