Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Răng toàn sứ Katana ra sao, áp dụng khi nào?

Răng sứ katana là loại răng toàn sứ được ưa chuộng với những lợi thế ưu việt hơn so với những loại răng sứ khác. tham khảo thật kỹ về răng sứ này sẽ giúp bạn chứng minh được kết quả bọc răng sứ cực kỳ tốt. Vậy giá răng sứ Katana và hiệu quả thế nào?

1. Bọc chụp sứ Katana là gì, vận dụng khi nào?

Răng sứ katana là loại răng sứ thẩm mỹ được hình thành từ xứ sở hoa anh đào, răng được cấu trúc bởi 2 bộ phận là: lớp sườn có độ cứng chắc cao và vỏ ngoài y chang như răng thật.

Răng toàn sứ katana cũng giống như những loại răng sứ khác, thường được sử dùng cho những trường hợp sau:

– vận dụng cho răng bị điểm yếu như: rạn vỡ, gãy vỡ, răng thưa, răng bị mòn men, răng có màu sắc xấu…

– dùng để phục hình cho răng tiếp theo Giải quyết những tiền sử bệnh như sâu răng, viêm tủy răng…

– sử dùng để tu chỉnh tính thẩm mỹ cho răng có hình thể xấu.

>>> tìm hiểu thêm bọc răng sứ bị cộm do đâu?

2. Đặc điểm và ưu thế khi Ốp răng sứ Katana

Không phải tự nhiên mà răng sứ katana được khá khá người chọn lọc khi muốn làm răng, Đây là bởi răng này có các đặc trưng và điểm trội hơn nổi bật như:

∗ Tính thẩm mỹ cao

Răng toàn sứ katana có màu sắc Tương tự như màu sắc răng thật, sắc màu trắng ngà làm cho răng khó có thể phân biệt nhận biết với răng thông thường. sau đấy làm răng, nhìn từ bên ngoài khó có thể phân biệt nhận biết được răng thật và răng giả.

Răng sứ katana có tác dụng không khi có độ bền chắc cao, mặc dù không bằng những loại răng sứ như Venus, Cercon hay E.max nhưng lại cũng không gây tác động đến việc ăn nhai của người bệnh. Răng sứ katana thích hợp cho những răng phía trước, ít chịu lực nhiều.

>>> Bạn đã biết quy trình làm răng sứ chưa

∗ tương hợp sinh học tốt

Răng toàn sứ katana có chất liệu sứ đồng bộ, không có Bally loại, hợp Bally nên tính tương thích sinh học cao, không gây ê buốt, không gây hôi miệng…

∗ Duy trì bền vững

Răng sứ katana có thể duy trì vững bền, ổn định và kéo dài từ 10 – 15 năm, nếu được phục hình đúng kỹ thuật và chăm sóc đúng cách thì sẽ kéo dài hơn nữa.

∗ mức giá hòa hợp

Bạn không cần quá e dè về răng sứ katana giá khoảng bao nhiêu, mức giá của răng này rất hài hòa, trong khả năng chi trả của khá khá người. Giá răng sứ katana thấp hơn những dòng răng toàn sứ khác.

Để đảm bảo bọc răng toàn sứ katana hiệu quả nhất cao, răng sứ không bị hở hay cấn cộm, không bị đổi màu sắc hoặc bị hôi miệng, bạn cần tìm một trung tâm làm răng sứ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. cơ sở làm răng đó nên có đủ những tình cảnh như:

– nha sĩ giỏi: nha sĩ đóng vai trò đồ sộ đối với hiệu quả làm răng, là người phẫu thuật, mài răng và thực hành Bọc chụp sứ cho bệnh nhân

– Máy móc, trang trang bị hiện đại: Làm chụp sứ Katana cần biết máy móc, trang thiết bị đương đại, như vậy mới an toàn đem lại hiệu quả cao nhất, răng ôm khít vào cùi răng và bền chắc lâu dài.

Ngày nay, trung tâm nha khoa Bally là bệnh viện số1 trong cả nước về làm răng sứ, nha khoa có hệ thống máy móc, trang thiết bị đương đại. bác sỹ nha khoa có sự hiểu biết cao, nhiều kinh nghiệm nên việc trị liệu chính xác, đạt hiệu nghiệm cao, bước mài răng được thực hiện đúng kỹ thuật, không xâm phạm đến răng, giữ cho răng chắc khỏe.

trung tâm nha khoa có hệ thống Labor riêng chuyên chế tạo răng sứ, việc lấy dấu hàm được thực hành trên thiết bị scan nên chóng vánh và đúng đắn hơn so với cách chọn lọc dấu răng truyền thống. Răng sứ được mô hình trên phần mềm 3D CAD/CAM, chính xác tới từng gờ rãnh và tỷ mỉ nhỏ, vì thế, răng sứ ôm sát vào cùi răng, không cần chỉnh sửa lại nhiều lần.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét