Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Niềng răng hàm trên giá bao nhiêu T6 - 2018

Thưa nha sỹ ! Răng hàm trên của em bị vẩu hàm trên do đó em có ý định đi chỉnh nha niềng răng, tuy nhiên chưa rõ chỉ niềng răng hàm trên giá bao nhiêu vậy ạ. Mức giá có mắc lắm không và loại khí cụ niềng răng nào có chi phí rẻ nhất, phù hợp với người đi học ạ. Mong nha sĩ tư vấn giúp em. ( Phạm Trinh, Cần Thơ)

Giải đáp

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho nha khoa Bally. Với vấn đề bạn đang quan tâm niềng răng chỉnh nha hàm trên bao nhiêu tiền chúng tôi xin được trả lời như sau:

Niềng răng hàm trên khoảng nhiêu tiền? Có đắt lắm không?

Niềng răng hàm trên là một kĩ thuật giúp tái tạo cấu trúc lại các nhược điểm răng bị hô vẩu móm, răng thưa, khấp khểnh… sao cho răng cấm trên trở thành đồng đều, cân đối với răng hàm dưới, bảo đảm khớp cắn đạt chuẩn hơn, giúp việc cắn xé tối ưu hơn.

Thời kì chỉnh răng bình thường từ 18 – 24 tháng, và chỉnh nha niềng răng hàm trên hết bao nhiêu được quyết định bởi loại phương tiện niềng chỉnh răng mà bạn chọn lựa.

Bây giờ, có đông đảo loại công cụ chỉnh răng tiên tiến được áp dụng trong chỉnh răng hàm trên, vừa có cơ hội chuyển dịch răng hiệu quả, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người niềng. Ở mỗi loại phương tiện sẽ có các giá cả dị biệt, tại bệnh viện Bally giá niềng răng chỉnh nha được quy định như sau:

  • Nếu bạn chọn niềng răng mắc cài bao gồm: Mắc cài Bally loại, mắc cài sứ, niềng răng mặt lưỡi thì giá chỉnh nha niềng răng hàm trên sẽ từ: 30.000.000 – 120.000.000 VND/Liệu trình.

  • Đối với niềng răng không sử dụng mắc cài bằng khay niềng Inivsalign có giá cả chỉnh nha niềng răng hàm trên từ: 79.100.000 – 146.900.000 VND/Liệu trình.

>>> Tìm tòi thêm có cách chỉnh răng không cần niềng nào mang lại hiệu quả không?

Các nhân tố quyết định đến niềng chỉnh răng hàm trên bao nhiêu tiền

Cùng lúc, chỉnh nha niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào trường hợp răng lệch lạc và hoàn hảo dịch vụ của bệnh viện nơi bạn niềng răng chỉnh nha. Cụ thể:

Tình trạng răng lệch lạc ở hàm trên

Ở mỗi bệnh nhân sẽ có mức độ, tình trạng răng sai lệch dị biệt. thành ra chỉ khi được bác sĩ chữa bệnh, kiểm tra cấu tạo răng, xương mới hoàn toàn có thể nhận định rõ từng tình trạng làm rõ, từ đó mới đưa ra công nghệ và loại công cụ niềng răng chỉnh nha thích ứng, cũng quyết định chính xác làm rõ niềng răng chỉnh nha hàm trên giá khoảng bao nhiêu.

  • Nếu răng cấm trên bị vẩu hàm trên, sai lệch ở mức độ vừa phải, khớp cắn không quá phức tạp thì công nghệ chỉnh răng, Cũng như thời kì thực hiện và giá thành niềng răng hô hàm trên sẽ ít tiền hơn.

  • trái lại, răng bạn bị hô quá mức, khớp cắn hai hàm không cân đối, thì cần khoảng thời gian lâu hơn để nắn chỉnh nha về lại vị trí, đính kèm đấy tầm giá niềng chỉnh răng hàm trên cũng sẽ cao hơn.

Hoàn hảo dịch vụ của bệnh viện

Đây cũng là một yếu tố chủ chốt quyết định tới giá cả chỉnh răng hàm trên. Bạn không nên chủ quan chọn lựa một bệnh viện bất kỳ, khi thấy giá tiền chỉnh răng thấp, điều quan trọng hơn bạn cần quan tâm tâm đến chất lượng dịch vụ, chuyên môn của bác sỹ, tiến trình thực hành và hiệu quả mang lại sẽ có được.

Một trung tâm nha khoa uy tín, đáp ứng kỹ càng các tình cảnh về chuyên môn, kỹ thuật, trang thiết bị cam đoan sẽ có giá thành niềng răng cao hơn, nhưng chất lượng có được sẽ tương thích với số tiền bạn chi ra.

>>> Tham khảo thêm quá trình niềng răng

Niềng chỉnh răng, nhận kết quả mong đợi không lo về giá tại bệnh viện Bally

Khi tới với bệnh viện Bally bạn có thể yên tâm về hoàn hảo dịch vụ, chuyên môn. niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền, có đắt không sẽ không còn khiến bạn phải chưa hiểu, bận tâm bởi tại chúng tôi an toàn kết quả niềng răng chỉnh nha tương ứng với giá cả mà bạn bỏ ra. Bởi vì:

- Bạn sẽ được thăm khám, chụp phim kiểm soát tình trạng răng miệng, cấu tạo xương hàm, khớp cắn hiện nay một cách kỹ càng nhất bằng hệ thống Cone Bean CT 3D. Từ hình ảnh thu được nha sỹ nhận định cụ thể về tình trạng, mức độ vẩu hàm trên của bạn và đưa ra chiến dịch niềng răng kỹ càng, loại phương tiện chỉnh nha răng phù hợp Hay như chi phí tương ứng.

- Mức chi phí chỉnh nha niềng răng ở từng loại phương tiện trung tâm nha khoa đã được nha khoa Bally tính toán chi tiết dựa trên kỹ thuật tiến hành, độ phức tạp ở mỗi loại công cụ chỉnh răng. Nếu bạn muốn chọn cho mình một kỹ thuật niềng chỉnh răng vừa đem tới hiệu quả cao, vừa có giá cả hài hòa thì niềng răng mắc cài Bally loại, mắc cài sứ là sự lưa chọn chuẩn mực nhất.

- Cùng lúc, bệnh viện Bally nối kết với 3 ngân hàng HSBC, Techcombank, Sacombank đưa ra hình thức chỉnh nha niềng răng trả góp và kinh ngạc hơn với lãi suất 0 % dùng cho tất cả mọi người bệnh khi thực hành niềng răng chỉnh nha trực tiếp đến tại nha khoa Bally. Vì thế bạn hoàn toàn có thể không bị gò bó chỉnh răng mà không cần lo lắng đến chi phí niềng chỉnh răng hàm trên nữa.

Qua đây là phần trả lời của chúng tôi cho câu hỏi niềng răng chỉnh nha hàm trên khoảng nhiêu tiền. Nhưng để xác định cụ thể trong tình trạng răng hô hàm trên của bạn, tối ưu hơn bạn nên dành chút xíu khoảng thời gian ghé tới nha khoa Bally. bác sỹ nha khoa chuyên khoa sẽ trực tiếp trị liệu, và từ đấy đưa ra giá tiền tương hợp nhất bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét