Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Cách chỉnh răng không cần niềng có hiệu quả thế nào?

Răng bị sai lệch nhưng bạn không muốn dành quá nhiều thời gian để niềng chỉnh răng tốn kém? Nếu Đó đúng là điều bạn ước muốn thì 3 phương pháp chỉnh răng không cần niềng ở sau chính là “đũa thần” hô biến hàm răng méo mó trở thành liên tiếp như được niềng chỉnh nhé!

1. Ba cách chỉnh nha không cần niềng hiệu nghiệm

Tuy rằng hàm răng lệch lạc là yếu điểm về mặt hình thế răng, bao gồm cả méo mó ở Ngọc răng – chiều răng – thế răng và vị trí của răng trên cung hàm. Nhưng không phải vấn đề lệch lạc nào cũng phải niềng chỉnh răng mới công hiệu. Ngoài niềng chỉnh răng còn hầu như phương thức chỉnh sửa răng đều không cần niềng; Nhưng khi vẫn đem lại cho bạn hiệu quả nhất hài lòng, hàm răng đạt độ đều thẳng như bắp.

Khi đó, phụ thuộc vào tình trạng và mức độ răng sai lệch, Đồng thời dựa trên đề nghị của chính người chữa trị mà nha sỹ có thể ứng dụng cho bạn một trong những biện pháp sau đây:

>>> Chọn lọc nên niềng răng hay bọc răng sứ

* Mài răng bị lệch không cần niềng

công nghệ mài răng giúp loại bỏ đi một phần tủy răng ngoài cùng của mặt răng. Nhờ đó, Độ cao và độ kênh của răng có thể giảm xuống ở mức độ tương đối. vì vậy, nếu các cái răng chỉ có độ méo mó nhỏ, ở mức độ kênh lệch rất nhẹ thì chỉ cần mài răng là hoàn toàn có thể đạt tới hiệu quả làm đều hàm răng. Mà không cần chỉnh sửa nhiều.

Cách chỉnh nha không cần niềng này hoàn toàn có thể hoàn tất chỉ trong một lần hẹn có một không hai.

* Đắp composite cho răng lệch không cần niềng

vấn đề răng lệch theo dáng vóc cụp vào trong hoặc hơi thụt vào trong so với mặt bằng của những răng còn lại, chỉ cần thực hiện đắp thêm composite cho mặt ngoài của răng. cái răng sau đấy được đắp dày thêm bằng composite sẽ có Độ cao na ná như những răng cận kề.

* Làm dán veneer cho răng lệch không cần niềng

Nếu toàn bộ hàm răng bị khấp khếnh, thò thụt, nhưng mức độ chênh lệch hình thế giữa những răng rất nhẹ, gần như oan uổng kể, Song song răng gặp phải những điểm yếu khác như xỉn màu nặng không thể tẩy trắng, rạn vỡ nhẹ, mòn mặt ngoài răng hoặc chớm sâu ở mặt ngoài. lúc đó, làm mặt dán là chọn lọc vừa chỉnh răng đều đặn, vừa Điều trị được những yếu điểm khác đã kể trên.

* Bọc chụp sứ cho răng mọc lệch lạc không cần chỉnh răng

Làm răng sứ là cách chỉnh sửa răng không đều có đặc điểm và công dụng tương tự như làm Mặt dán veneer. Nhưng cho hiệu nghiệm tốt hơn nhất với các trường hợp khấp khểnh nặng hơn và gặp các yếu điểm về hình thể răng nghiêm quý trọng hơn như: gãy vỡ răng, răng dài ngắn không đều, răng nhiễm màu sắc kháng sinh, răng sâu và mòn men nặng hơn….Chính do đó Đây là cách chỉnh hình, chỉnh sửa răng mọc không đều được khá khá người chọn lựa và quan tâm nhiều nhất.

Tuy vậy, Làm răng sứ yêu cầu bạn phải mài răng thật với tỉ lệ lớn hơn nhiều so với làm răng veneer sứ.

>>> Tìm tòi thêm quá trình làm răng sứ

2. Hiệu quả của những phương pháp chỉnh nha không cần niềng

Các giải pháp chỉnh nha không cần niềng qua đó nếu vận dụng đúng và thực hành bằng kỹ thuật chuyên sâu thì hiệu quả thẩm mỹ hoàn toàn có thể đạt được tươi đối cao, làm hài lòng người tiến hành.

Các hình ảnh chỉnh nha đều không cần niềng ở sau thực hành tại nha khoa Kim sẽ cho bạn thấy rõ điều này:

3. Giải biện pháp chỉnh răng không cần niềng chỉ hiệu quả khi nào?

Dẫu rằng giải pháp chỉnh sửa răng không cần niềng qua đó đem đến cho bạn công hiệu nhanh, hoàn toàn có thể hoàn thành lâu nhất sau 3 lần hẹn. Nhưng chúng không phải là giải biện pháp chuẩn mực cho tất cả những trường hợp răng lệch lạc, nhất là các trường hợp răng lệch lạc nặng và phức tạp như: bị hô móm nặng, răng chệch khỏi cung hàm, răng khấp khểnh cao,…

Với răng lệch lạc, chỉnh răng vẫn là cách thức cho phạm vi chữa trị rộng và hiệu quả nhất. phương thức chỉnh nha răng đều mà không cần niềng kể trên chỉ được vận dụng trong tình huống răng sai lệch nhẹ Đồng thời gặp những khuyết điểm về hình thể.

Làm rõ chỉnh nha răng không cần niềng như thế nào, lúc nào áp dụng được, cực kỳ tốt bạn nên xin giải đáp trực tiếp từ bác sỹ nha khoa khi giải phẫu. Nếu cần trợ giúp cho khám miễn phí, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 01686463463 các chuyên viên sẽ giúp bạn đặt lịch hẹn sớm nhất.

Gợi ý từ khóa liên quan: chỉnh nha răng không cần niềng, chỉnh răng đều không cần niềng, cách chỉnh răng không cần niềng, chỉnh sửa răng không đều, chỉnh hình răng không đều, chỉnh nha mọc không đều, chỉnh nha không đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét