Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Hàn răng sâu có công dụng gì?

Hàn răng hàm bị sâu là kỹ thuật phục chỉnh nha niềng răng hư tổn do sâu răng, sứt mẻ được nhiều người lựa chọn. Tuy vậy vẫn còn khá khá người lưỡng lự rõ về mức giá hàn răng sâu Hay như quy trình tiến hành là ra sao là hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm tòi kĩ càng về vấn đề này ngay nhé.

1. Hàn răng sâu có giá bao nhiêu tiền

Hàn răng sâu chi phí bao nhiêu tiền là chuẩn? Theo các bác sỹ nha khoa, sâu răng có nhiều kiểu và mức độ, lại áp dụng đến những chất liệu khác biệt. vì như thế tầm giá trám răng sâu sẽ có sự dao động và tùy thuộc vào nhiều lí do không giống nhau như:

  • chất liệu trám răng

  • Số liệu và vị trí răng cần trám

  • Dịch vụ kèm theo với kỹ thuật hàn trám

sau đây là bảng giá hàn răng sâu chuẩn và ưu đãi nhất đã và đang được áp dụng tại bệnh viện Bally tiếp đến đã tính toán và cân bằng kỹ càng.

DỊCH VỤ

công ty

mức giá (VNĐ)

Đắp răng khểnh

1 răng

700.000

Trám tạm Eugenate

1 răng

100.000

trám răng thẩm mỹ sữa

1 răng

200.000

Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)

1 răng

250.000

trám mòn cổ răng

1 răng

300.000

trám răng LASER TECH

1 răng

700.000

Trám Inlay – Onlay sứ

1 răng

5.000.000

Chụp bảo vệ răng sữa trẻ em

1 răng

1.000.000

Lưu ý: tình trạng bạn muốn dành dụm hơn nữa giá hàn răng sâu thì cực kì tốt nên thực hiện hàn răng sớm, khi răng mới chớm sâu hoặc còn sâu nhẹ, không nên thực trạng sức khỏe tiến triển nặng mới Giải quyết.

>>> Tìm hiểu thêm trẻ bị sâu răng có nên hàn không

2. Hàn lại răng sâu có công dụng gì?

Trám răng sâu là công nghệ phục hình răng hư tổn, không chỉ mình giúp tôn tạo những trường hợp răng mẻ, quẹt mà việc trám, hàn răng cấm bị sâu còn giúp sửa sang tình trạng sâu răng rất hiệu nghiệm, ngăn ngừa trường hợp sâu răng tái phát trở lại.

  • cải tạo tình trạng răng hư tổn do sâu.

  • dự phòng tối ưu trường hợp răng sâu với hàm răng đẹp đẹp.

  • nguyên liệu hàn trám răng có độ bền và độ cam kết cao, duy trì vững bền.

  • thời kì thực hiện nhanh chóng.

  • mức giá hàn răng sâu thấp hơn nhiều so với Bọc răng thẩm mỹ và những giải pháp phục hình răng khác.

>>> Hàn răng bằng composite có hiệu quả thế nào?

3. Quy trình hàn răng sâu đạt chuẩn an toàn lý tưởng

các bước hàn răng sâu gắn với liền với thao tác Chữa trị mô răng sâu. sau khi phẫu thuật và chụp X-Quang, hàn răng sâu cần trải qua 2 quá trình sau:

+ chu trình 1 – điều trị răng sâu

Chữa sâu răng là kỹ thuật loại bỏ phần mô răng đã bị phá hủy do tiền sử bệnh sâu răng gây ra một cách dứt điểm, dứt điểm, không để sót nhưng cũng không nên xâm phạm quá sâu đến phần mô răng khỏe.

+ công đoạn 2 – Hàn trám răng sâu

Hàn lại răng sâu là công nghệ sử dùng mô răng nhân tạo (gọi là nguyên liệu hàn trám) để thay thế cho mô răng thật đã bị sâu. các bước này xuất hiện theo quy trình sau đây:

  • khám bệnh và giải đáp

  • Làm sạch và tạo hình xoang trám.

  • Đưa chất liệu trám lên phần mô răng hỏng và thao tác sao cho kín khít, tự nhiên về hình thể.

  • Chiếu sáng để hóa cứng vật liệu trám thành miếng trám rắn chắc và bám chặt trên răng thật.

  • hoàn tất và đặt lịch tái khám

Để ca hàn răng sâu thành công cam kết đạt được cả 2 tiêu chuẩn bền và đẹp cần có bác sỹ nha khoa giỏi, tay nghề trám thiện nghệ và vận dụng công nghệ trám đương đại.

Các năm trở lại đây, nha khoa Bally là trung tâm nha khoa uy tín nhận được sự hồi âm hăng hái từ phía khách hàng. do vậy, muốn dành dụm giá cả Hay như đưa đến hiệu quả nhanh, đẹp hiệu quả, ổn định lâu bền khi hàn trám răng bạn đã đưa ra khuyến cáo nên tại bệnh viện uy tín nhé.

Nếu còn băn khoăn gì về phương thức hàn răng sâu bạn vui lòng liên hệ tới Hotline 01686 463463 hoặc gửi thắc mắc theo form đăng ký tư vấn bên dưới, những chuyên gia nha khoa rất sẵn lòng giải đáp miễn phí giúp bạn.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét