Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Bọc răng toàn sứ thẩm mỹ - chất lượng - bền chắc

Răng sứ không kim loại là dòng răng sứ có cơ cấu sườn và lớp trong đều được làm gần như bằng nguyên liệu sứ cao cấp đem đến thẩm mỹ cao trong phục hình răng.

Răng toàn sứ là gì?

Răng toàn sứ là loại răng sứ có cấu tạo sườn và sứ đều được làm toàn diện bằng chất liệu sứ cao cấp với nhiều ưu điểm ưu việt so với dòng răng sứ có lớp sườn kim loại bên trong nên mang lại độ thẩm mỹ tối đa trong phục hình răng.

Cơ cấu răng toàn sứ

Răng toàn sứ Cũng như các loại răng sứ khác đều được cơ cấu từ hai lớp: lớp khung sườn bên trong rắn chắc bảo vệ thân răng và nâng đỡ lớp sứ, lớp sứ bên ngoài tạo thẩm mỹ cho răng được chế biến Tương tự như răng thật từ độ cứng, sắc màu tới hình dáng.

- Lớp sườn bên trong bằng chất liệu sứ (Cercon, Venus Zirconia, Katana Zirconia, Lava 3M) tiếp xúc và bao bọc ôm sát cùi (trụ) răng thật.

Nha Khoa Thái Dương - Răng toàn sứ là gì

Độ dày của lớp sườn tối thiểu là 0.3 mm trở lên, thường thường là 0,3 – 0,4 mm cho răng cửa, 0,5 mm cho răng cấm, thiết diện cầu nối 9 mm2.

>>> Tìm tòi thêm độ bền của răng toàn sứ

- Lớp sứ bên ngoài (Cercon, Emax Ceram, Zirconia Cerabien CZR, Lava 3M) bao bọc lớp sườn và trụ răng thật bên trong, lớp sứ này được hoàn thiện bởi từng lớp sứ được đắp lên lớp sườn có đặc tính quang học như răng tự nhiên, chất liệu sứ có màu sắc thẩm mỹ đẹp như ý na ná như màu răng thật, khi phục hình sẽ chọn theo sắc màu răng chi tiết của mỗi tình trạng.

Độ dày của lớp sứ và Khích cỡ của răng sứ còn phụ thuộc vào các lí do khác như: tình trạng làm rõ của răng cần phục hình, khoảng tiếp xúc, khớp cắn, mong muốn,,,.. Nên răng sứ sẽ là phục hình biệt lập cho từng vị trí răng và màu răng với từng trường hợp chi tiết.

dạng hình của răng sứ sẽ căn cứ theo một hoàn hảo của răng mẫu, được định hình dạng bởi phần mềm chuyên dụng trên máy tính, bởi vì ở mỗi vị trí răng tính từ răng cửa tới răng cấm sẽ có một bóng dáng dị biệt tương ứng với chức năng không giống nhau.

Răng toàn sứ giúp cho thẩm mỹ tối đa với màu sắc, độ trong và độ bóng tự nhiên như răng thật.

nguyên liệu sườn - sứ từ những hãng nguyên liệu trung tâm nha khoa nổi danh thế giới như Hệ thống Cercon Smart Ceramics của tập đoàn làm ra nha khoa số1 thế giới Dentsply International, hệ thống Katana Zirconia Noritake, hay hệ thống Lava – 3M Premium của tổ chức 3M Espe với trên 100 năm chuyên sản xuất vật liệu trung tâm nha khoa lý tưởng cao.

Với công nghệ CAD/CAM bệnh viện và việc tổng hợp dấu kỹ thuật số hiện đại, thiết kế và sản xuất với sự hỗ trợ của máy tính nên răng toàn sứ có độ Chính xác cao.

kỹ thuật này cho phép sử dụng máy quét Laser để chụp ảnh mẫu răng và hàm của người mắc bệnh, phần mềm chuyên dụng giúp khám bệnh vóc dáng và cấu trúc tối ưu của các răng cần phục hình thông qua các bước làm ra mài cắt tự động nên khung sườn răng toàn sứ có độ Chính xác rất cao.

Khung sườn và sứ của răng toàn sứ được nung ở nhiệt Độ cao (1.500 độ C) trong nhiều giờ (từ 06 – 08 tiếng đồng hồ) cần có độ cứng chắc nhất quyết tương tự như răng thật, khít sát, chịu lực tốt, độ bền cao, bền bỉ theo thời gian và trong các bước ăn uống mỗi ngày.

Răng toàn sứ được phục hình phổ rộng và sử dùng tốt cho hết thảy những tình trạng cần phục hình mão răng và cầu răng.

Bọc răng toàn sứ tại trung tâm nha khoa Bally

bệnh viện Bally - địa chỉ bệnh viện “Uy tín – chất lượng – an toàn – giá cả phải chăng” sẽ làm Quý khách như ý & an tâm bởi phục hình răng sứ “Bền - Chuẩn - Đẹp” cùng một sức khỏe răng miệng không ít bởi đội ngũ bác sỹ tại đây với chuyên môn kỹ thuật cao, tu nghiệp tại nước ngoài, cùng kinh nghiệm chuyên sâu trong những ngành bệnh viện, số 1 là trong phục hình răng sứ, nên quá trình mài răng luôn đạt đúng chuẩn và đảm bảo không nguy hiểm, không mài nhiều mô răng làm ảnh hưởng và tổn thương men răng, đảm bảo răng phục hình bền, đẹp, ăn nhai cắn xé tốt và lâu dài.

nha khoa nhận khám và giải đáp miễn phí. Khi Quý khách có đề nghị tư vấn về phục hình răng sứ hay bất luận dịch vụ chăm nom chữa trị răng miệng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến tại Phòng khám hoặc số Hotline: 01686 464 463 để được bác sỹ nha khoa ngay tại đây tư vấn chiến dịch khắc phục chính xác.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét