Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Có thể niềng răng không nhổ răng không?

Chào bác sĩ , em rất muốn niềng chỉnh răng dù vậy đi tư vấn vài nơi thì đều chỉ định cần nhổ răng trước khi chỉnh nha khiến em còn lo sợ vì rất lo ê buốt. Vậy rất hi vọng bác sĩ nha khoa trả lời giúp em có giải pháp nào niềng răng không nhổ răng mà vẫn hiệu quả không ạ? Em xin cảm ơn! ( Trần Chi – TP. Hồ Chí Minh).

Tư vấn :

Chào bạn Chi!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và bày tỏ đắn đo với chúng tôi. Về thắc mắc: “Có thể niềng răng chỉnh nha không nhổ răng được không?” của bạn, bệnh viện Bally xin được tư vấn làm rõ như sau:

Trong thực tế chỉnh nha răng, phần đông người bệnh đều gặp phải trường hợp mất cân đối giữa răng với xương. Mức độ có thể nhiều hay ít Khác nhau nhưng cũng đều dẫn tới trường hợp các răng gập ghềnh, chen chúc, răng không đủ diện tích nên mọc lệch ra má ra ngoài. Đó là Nguyên do giải thích lý do tại sao mà nhiều ca chỉnh răng phải vận dụng nhổ răng trước khi niềng chỉnh.

>>> Tìm tòi thêm phương thức niềng răng 1 hàm

1. Niềng răng chỉnh nha không nhổ răng được dùng khi nào?

Chỉ số của việc nhổ răng chính là để tạo ra khoảng trống trên cung hàm để các răng di chuyển và có đủ chỗ đứng khi đã về vị trí chuẩn cung răng.

Khi nhổ, bệnh nhân cũng phải nhổ đến 4 răng ở 2 vị trí đối xứng nhau hai bên hàm răng mới có thể làm ra độ hợp lý sau đó niềng chỉnh. bởi vậy, đối với bệnh nhân mà nói, sự chần chừ Chữa trị không đến từ kỹ thuật kéo chỉnh răng mà hoàn toàn có thể đến từ chính việc phải nhổ song song đó đến 2 răng khi niềng.

Tuy vậy, vẫn hoàn toàn có thể sử dụng niềng răng chỉnh nha không nhổ răng cho một vài tình trạng sau:

✿ Trẻ nhỏ ở độ tuổi đang phát triển: thông thường niềng răng không nhổ răng được áp dụng phổ biến cho chỉnh nha răng trẻ con vì trẻ niềng chỉnh răng vào thời điểm mà xương đã và đang phát triển, có bóc tách nong rộng xương. thành thử các răng vẫn có khoảng trống để dịch chuyển mà không cần phải nhổ bất kể chiếc răng nào, ngoại trừ nhổ răng thừa.

✿ Niềng răng chỉnh nha thưa: Nhổ răng để tạo khoảng trống giúp răng dịch chuyển tiện lợi, Tuy thế các trường hợp răng bị thưa cần di chuyển vào cho đều khít đa số sẽ không cần nhổ răng nữa.

✿ Bệnh nhân có vòm hàm rộng, đủ khoảng cách để răng di chuyển về vị trí như nguyện vọng.

2. Niềng chỉnh răng không nhổ răng thực hiện tại nha khoa Bally

Với sự tiến bộ của công nghệ chỉnh nha hiện đại thì chỉnh nha cho người lớn cũng có thể niềng răng không nhổ răng được. nhu yếu là ở công nghệ là ra sao có Hương động trong xử lý hay không.

Riêng tại nha khoa Bally, công nghệ chỉnh nha răng phối hợp nong hàm mới đã hoàn toàn có thể cho phép Điều trị niềng răng không nhổ răng cho Khách hàng rất hiệu quả. Thay vì nhổ răng để tạo khoảng trống cho niềng răng chỉnh nha, người mắc bệnh sẽ được dùng công nghệ nong xương ổ một cách Nga động. lúc đó, răng vẫn có thể di động được mà không phải cần nhổ răng để tạo khoảng trống.

>>> Tìm hiểu thêm niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền hiện tại

Niềng răng chỉnh nha không nhổ răng sẽ giúp làm giảm cao nhất thời kì Chữa trị. bên cạnh đó, bạn không phải đối mặt với những đớn đau khi phải thực hiện nhổ từ 2-4 chiếc răng thật. thời gian đầu mang khí cụ nha khoa của bạn cũng được giảm thiểu đớn đau tận gốc khi không nhổ răng.

Tuy nhiên, không phải Khách hàng nào cũng có thể áp dụng được công nghệ này. Nếu hàm răng quá chen chúc, vòm hàm Trong khi kích thước hàm đã phù hợp với vẻ mặt thì cơ hội vẫn phải nhổ răng.

Do đó, muốn xem xét chuẩn xác Chính xác niềng răng chỉnh nha có phải nhổ răng không, bạn cần tới trực tiếp Cơ sở, nha sỹ sẽ phẫu thuật để có những trả lời tốt hơn nhất cho bạn.

Vui lòng liên hệ trước với nha khoa Bally theo hotline 01686 463463 để tìm tòi thêm thông tin từ chuyên gia chỉnh nha răng lâu năm tại Bally. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét