Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

5 Mẹo nhỏ giúp giảm béo bụng cho dân văn phòng hiệu quả

Mọi người làm văn phòng có biết rằng, ngồi làm việc tại bàn cả ngày hoàn toàn có thể hủy hoại sức khỏe của mọi người nhanh nhất không ? Vậy phương pháp nào giúp giảm béo bụng kết quả ?

Nguyên tắc #1. chọn lọc thức ăn nhẹ lành mạnh

Hãy lưu trữ thực phẩm nhẹ lành mạnh tại nơi thực hiện công việc để không mắc phải sự cám dỗ của thực phẩm nhanh và thực phẩm nhiều đường như bánh kẹo. Uống nước thay vì sô đa Cũng như đồ uống có ga, nước tăng lực giải khát… các loại thức uống đó dù sao đề ngoài bao bì là “dành cho người ăn kiêng” đi nữa thì cũng dẫn đến tăng cân, tăng chất béo phì ở vùng bụng.

Các nhà khoa học từ Cơ sở y tế của Đại học Texas đã kết luận rằng, những người uống nhiều hơn 2 lon soda hằng ngày sẽ có Kích thước vòng eo lớn gấp rưỡi những người không uống. Không những thế soda cũng làm tăng nguy cơ đột quỵ Cũng như tiểu đường type 2.

>>> Tham khảo thêm cách làm vai nhỏ hiệu quả

Nguyên tắc #2. Tính toán cho chính sách ăn hòa hợp

cân bằng calo rất nhu yếu trong việc giữ Trọng lượng cơ địa ổn định. Theo dõi lượng calo mỗi ngày anh/chị tiêu thụ để biết hạn chế cho việc ăn uống. Cần chú ý rằng để mất đi 1 kg chất béo ở vùng bụng, các bạn phải tiêu hao 3.500 calo – không phải ít!

trước tiên, hãy theo dõi những gì bạn ăn trong một tuần liên tục, tính ra lượng calo đã tiêu thụ. Và trừ đi 500-750 calo để biết phải bớt lại bao nhiêu thực phẩm mỗi bữa thì mới giảm được 1 kg mỡ bụng trong một tuần. Dẫu vậy, cũng cần duy trì lượng calo quan yếu, nếu không bạn sẽ gặp nhiều tình huống rối rắm với sức khỏe và cơ thể thì sẽ biểu tình đấy!

Nguyên tắc #3. Lên kế hoạch ăn uống hàng tuần

Hãy kiểm tra chính sách ăn khi phải ngồi làm việc trước máy tính đều đặn. Điều chỉnh chế độ ăn với những thức ăn lành mạnh sẽ rất tốt cho việc giảm béo vùng bụng. những thực phẩm như trái cây, rau củ, ngũ thìa và các loại protein lành mạnh, giúp tạo cơ bắp như thịt gia cầm, thịt đỏ, hải sản và protein từ những loại hạt đậu. Cứ vào cuối tuần, hãy lên kế hoạch cho các bữa ăn để kiểm soát bản thân trước các món đồ ăn nhiều calo nhé!

Nguyên tắc #4. Đứng dậy thường ngày để giảm mỡ bụng

Ngoài việc đổi thay chế độ ăn uống hài hòa hơn, chúng ta cần vận động để giảm mỡ bụng. Chỉ cần di chuyển ra vị trí khác, hay dễ dàng chỉ là đứng dậy mỗi lần nghe điện thoại, hoặc thay vì đi thang máy để di chuyển giữa các tầng, chúng ta đi bộ. Chỉ cần 15 phút đi bộ từng ngày, vào giờ ăn trưa hoặc trong thời gian giải lao, trong văn phòng hoặc ngoài trời là việc bớt mỡ đã tiến triển rất hiệu quả rồi.

Nguyên tắc #5. Tập thể dục thể thao bớt mỡ

Chỉ cần tập aerobic với cường độ vừa phải từ 30-60 phút mỗi ngày, đi bộ 15-45 phút sau giờ thực hiện công việc, hoặc chơi tennis thậm chí là cắt cỏ sau nhà cũng giúp mọi người đốt cháy mỡ kết quả.

Hãy tập thêm những bài tập rèn luyện sức khỏe vào cuối tuần như cử tạ hay đến phòng tập gym trong 1-2 tiếng để củng cố cơ bắp, giúp làm nên các nhóm cơ. Càng hình thành nhiều múi cơ, mỡ càng giảm.

Một thí nghiệm gần đây được công bố cho thấy rằng bất kể một người có Trọng lượng Trung bình hoặc thừa cân thì các chất làm nên béo bụng phát triển thành trong quá trình ngồi nhiều, có thể dẫn đến tử vong. Thậm chí, một người có Khối lượng Trung bình nhưng có béo bụng nhiều hơn so với một người thừa cân sẽ tử vong sớm hơn. Chính vì thế chúng ta làm văn phòng đừng chủ quan với cái bụng mỡ của mình. Hãy thay đổi chương trình ăn, làm việc và sinh hoạt hàng ngày điều độ, luyện tập thường ngày hơn để giữ cơ địa khỏe mạnh!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét