Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Trám răng cửa thưa ở đâu uy tín nhất thì có độ bền cao?

Chào bác sĩ Bally! Trám răng cửa thưa có đau không ạ? 2 răng của trước của em bị thưa, nhìn rất mất thẩm mỹ nên em muốn đi trám lại để trông cải thiện thẩm mỹ. Nhưng vì sợ đau và chưa biết giá tiền làm rõ ra sao nên em cứ băn khoăn suốt. cầu mong bác sỹ giải đáp giúp. Em xin cảm ơn! (Thảo Hương - Hà Nội).

TRẢ LỜI:

Xin chào! trung tâm nha khoa Bally rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi âu lo của mình về cho chúng tôi. Đối với trường hợp trám răng thẩm mỹ cửa thưa có đau lắm không, các chuyên gia xin giải đáp như sau:

Trám răng cửa thưa có đau không?

Hàn trám răng cửa thưa là phương thức khắc phục tình trạng răng cửa không sát khít với nhau làm mất nét đẹp hàm răng, bằng cách dùng nguyên liệu trung tâm nha khoa chuyên dụng là Composite để trám bù vào phần trống giữa 2 răng, tạo dáng, điều chỉnh cho cân bằng, từ đó kéo gần khoảng cách răng cửa, giúp răng cân bằng, đều cải thiện thẩm mỹ.

giải pháp này không hề sang chấn hay tác động đến cấu tạo răng nên bạn không nên lo âu trám răng thẩm mỹ cửa thưa có đau dữ không vì bạn sẽ không có cảm thấy gì cả. Hơn nữa, răng cửa thưa sau đó trám sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai thông thường cho răng vì Composite có màu sắc giống với răng thật, độ bền cao, cơ hội chịu lực tốt.

Hàn trám răng cửa thưa có đau không

>>> Vậy trám răng giữ được bao lâu tối đa?

Trám răng cửa thưa ở đâu tốt nhất thì có độ bền cao?

dù bạn không cần do dự về tình huống trám răng thẩm mỹ cửa thưa có đau đớn không, nhưng để bảo đảm không xảy ra các tình huống ngoài ý muốn như miếng trám lỏng, đơn giản rơi, vỡ, độ bền không cao, răng sau trám bị cộm, không đảm bảo thẩm mỹ thì bạn nên tới một nha khoa uy tín và tối ưu nhất khi muốn phục hình thẩm mỹ răng cửa thưa của mình.

trung tâm nha khoa Bally là cơ sở nha khoa uy tín được nhiều Khách hàng tin tưởng và chọn lựa trong suốt 15 năm qua. giải pháp hàn trám răng ở đây chỉ định nhiều kỹ thuật và Kỹ thuật hiện đại của thế giới, giúp đem đến hiệu quả tái tạo cấu trúc tốt nhất cho mọi người bệnh như:

- sử dùng kỹ thuật hàn trám răng bằng công nghệ Laser, làm đông và cố định đảm bảo vật liệu ngay trên răng,từ đấy tăng độ cứng, tuổi thọ cho miếng trám lên mức tối đa. thành thử, trường hợp miếng trám lỏng hở trước thời kì sẽ không xảy ra.

- áp dụng vật liệu Composite nhập khẩu từ nước ngoài, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về chuẩn mực, không gây dị ứng, phù hợp với cả người có cơ địa nhạy cảm.

- Người trám răng cho bạn là những bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề tốt, thao tác chính xác, nhanh nhất. quy trình trám răng thẩm mỹ, nha sĩ sẽ hỏi ý kiến của bạn về mức độ hòa hợp của miếng trám, xem nó có bị cộm hoặc gây khó chịu hay không để điều chỉnh lại sao cho chữa trị tuyệt đối trường hợp đấy.

Chi phí hàn trám răng cửa thưa năm 2018

giá cả trám răng thẩm mỹ cửa thưa sẽ dị biệt tùy thuộc vào vật liệu và trung tâm trung tâm nha khoa bạn chọn lựa. Tuy thế, để đưa ra đánh giá chính xác hơn, bạn hoàn toàn có thể tham khảo bảng chi phí của dịch vụ trám răng thẩm mỹ của trung tâm nha khoa Bally sau đây:

CẠO VÔI RẲNG

đơn vị

GIÁ NIÊM YẾT (VND)

Cạo cao răng Cấp 1

2 Hàm

300.000

Cạo vôi răng Cấp 2 (Vôi nhiều)

2 Hàm

400.000

Cạo Vôi Dưới nướu chân răng

2 Hàm

1.500.000

TRÁM RẲNG

công ty

GIÁ NIÊM YẾT (VND)

hàn trám răng Sealant phòng ngừa

1 răng

100.000

trám răng thẩm mỹ sữa

1 răng

200.000

Trám bít hố rãnh

1 răng

200.000

trám răng thẩm mỹ (Hàn răng) bằng Fuji

1 răng

250.000

trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1

1 răng

300.000

trám răng thẩm mỹ (Hàn răng) bằng Composite loại 2

1 răng

500.000

tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite

1 răng

700.000

trám cổ răng

1 răng

300.000

Hy vọng phần tư vấn trám răng thẩm mỹ cửa thưa có đau lắm không Qua đây sẽ giúp bạn không còn phải băn khoăn về việc đi phục hình thẩm mỹ cho răng cửa của mình nữa. Nếu còn điều gì chưa hiểu bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 01686 463463 để được tư vấn chi tiết hơn.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét