Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Bảng giá trám răng composite bao nhiêu tiền phụ thuộc vào yếu tố nào?

Chào nha sĩ ! Một năm trở lại đây thì răng lại khá là thưa, tuy không thưa quá rộng nhưng làm em nhận thấy thiếu không còn tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Bạn em có mách là nên đi hàn trám răng thẩm mỹ bằng composite sẽ hết thưa ngay và nhanh có hàm răng đẹp. Em cũng đắn đo trám răng thẩm mỹ ra sao mà trám răng composite bao nhiêu tiền ? Em cảm ơn! (Trần Mai – Quốc Oai, Hà Nội).

Trả lời :

Chào bạn!

Chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Giá trám composite là bao nhiêu?” cho trung tâm nha khoa Bally, chúng tôi sẽ giải đáp bạn thật kỹ càng về tình huống này:

Trám răng là giải pháp dùng vật liệu đặc biệt để tôn tạo lại dạng và chức năng của răng, đây bản tính là công nghệ đóng kẽ răng bị thưa. hiện tại có tất cả nguyên liệu hàn trám, trong đó composite loại vật liệu tiên tiến và được phổ rộng bởi những lợi thế của nó. Đó là nguyên liệu trám tổng hợp, có màu sắc tự nhiên gần giống răng thật nên khi hàn trên răng không bị lộ. Composite có thể xâm nhập sâu được vào các điểm khuyết hổng nhỏ mà các nguyên liệu khác không thể thực hiện được. Cũng nhờ đặc tính này mà khi hàn răng bác sỹ nha khoa rất dễ thao tác, có thể làm nên được hình thể của miếng trám hài hòa và đúng nhất với hình thể của răng cần hàn trám.

Đây là kỹ thuật nhẹ nhõm, dễ dàng nhưng chỉ sử dụng cho những khe răng cửa thưa dưới 2mm. Hàn thẩm mỹ có thể tái tạo 99% vẻ thẩm mỹ cho hai răng cửa bị thưa. phương thức hàn răng thẩm mỹ tầm giá thấp, đơn giản và không phải mài cùi răng như cách Bọc răng thẩm mỹ, bởi vậy được phần nhiều bác sĩ nha khoa khuyên dùng.

Bảng chi phí trám răng bằng composite rẻ nhất năm

mức giá trám răng bằng composite sử dụng tại trung tâm nha khoa Bally không có nhiều chênh lệch so với các bệnh viện khác, bạn hoàn toàn có thể xem tiếp ở bảng chi phí dưới đây:

 

DỊCH VỤ

tổ chức

chi phí (VNĐ)

Trám tạm Eugenate

1 răng

100.000

trám răng thẩm mỹ sữa

1 răng

200.000

Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)

1 răng

250.000

trám cổ răng

1 răng

300.000

trám răng LASER TECH

1 răng

700.000

Trám Inlay – Onlay sứ

1 răng

5.000.000

Chụp bảo vệ răng sữa trẻ em

1 răng

1.000.000

tầm giá mà trung tâm nha khoa Bally đưa ra được cho là ưu đãi khi chỉ tương tự với các bệnh viện khác nhưng bệnh nhân và người bệnh lại được trám răng thẩm mỹ bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện tại Laser Tech.

>>> Tìm hiểu thêm trám răng mất thời gian bao lâu

Công nghệ trám bằng công nghệ trám răng thẩm mỹ Laser Tech giúp phục hình răng đều đẹp nhanh gọn, giới hạn tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như Ốp răng sứ, không làm đổi thay cơ cấu răng hay tác động đến xương, tuyệt đối không bị bong tróc, tạo cảm giác không bị gò bó nhất khi cắn xé. thời điểm hiện tại, kỹ thuật hàn răng thẩm mỹ tại Cơ sở đã sử dụng cho hàng ngàn Khách hàng và đều có hồi âm chấp nhận với dịch vụ.

Đó là kỹ thuật trám răng độc nhất hiện tại áp dụng laser bệnh viện hiện đại để hóa cứng vật liệu trám. Dưới tác động của laserer tiên tiến, miếng trám sẽ được hóa cứng nhanh với độ chịu lực cao, bám chắc với mô răng thật nhờ những chân bám li ti nhưng vô cùng rắn chắc, không đơn giản bị hóa lỏng, bung bật hay gãy vỡ. Laser trám cũng có khả năng giữ nguyên được kích thước miếng trám như trước khi hóa cứng. Nhờ thế, miếng trám hoàn toàn có thể đảm bảo vừa khít với mô răng, đúng đắn khác so với dự liệu của nha sĩ.

chi tiết hơn về cơ chế và hiệu quả trám của công nghệ này theo các đường dẫn dưới đây:

cực nhiều việc phẫu thuật với gần như những dịch vụ tại bệnh viện Bally đều hoàn toàn miễn phí. Khám và khắc phục trung tâm nha khoa tại trung tâm nha khoa Bally, người mắc bệnh sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế hoàn hảo cao với những thiết bị trung tâm nha khoa đương đại được nhập khẩu tận gốc từ nước ngoài.

trung tâm nha khoa Bally – nha khoa duy nhất tại Việt Nam hợp tác quyền riêng biệt với bệnh viên răng cấm Mặt Forsyth Hoa Kỳ là trung tâm tin cậy về thẩm mỹ răng đảm bảo không nguy hiểm.

Để biết thêm các thông tin kỹ lưỡng về trám răng thẩm mỹ và giá trám composite, hãy liên hệ với Bally để được giải đáp một cách cụ thể nhất.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét