Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Phẫu thuật cười hở lợi hết bao nhiêu tiền do tiêu chí nào quyết định?

Chào bác sĩ nha khoa ! Xin bác sỹ trả lời giúp tôi phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu là dành dụm nhất ạ? Tôi bị cười hở lợi từ bé nên rất mặc cảm cười. người bạn có khuyên tôi nên phẫu thuật chữa trị như tôi còn lo sợ về kết quả và chi phí trị liệu. hi vọng bác sĩ nha khoa tư vấn sớm! Cảm ơn bác sĩ nha khoa ! ( Phạn An – Hòa Bình ).

Trả lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ chưa rõ với chúng tôi. Về thắc mắc: “ phẫu thuật thẩm mỹ cười hở nướu khoảng bao nhiêu và kết quả thế nào?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời làm rõ như sau:

Phẫu thuật cười hở lợi là cách trị cười bị hở nướu kết quả và nhanh chóng, mang lại duy nhất 1 hàm răng thẩm mỹ và nụ cười rạng rỡ trên môi.

Vậy phẫu thuật thẩm mỹ cười hở nướu giá bao nhiêu tiền?

Về vấn đề phẫu thuật cắt nướu giá bao nhiêu bạn hoàn toàn có thể xem thêm bảng giá của nha khoa Bally sau đây để có sự chuẩn bị cực kì tốt trước khi phẫu thuật:

điều trị cười hở lợi – GUMMY SMILE

công ty

GIÁ NIÊM YẾT (VND)

cười bị hở lợi do cơ – điều trị bằng chất Chất độn

Thời gian quy định

15.000.000

cười hở nướu - Gummy Smile : Cắt nướu chân răng (không dời tế bào xương ổ)

Thời gian quy định

10.000.000

cười hở lợi - Gummy Smile : Cắt nướu lợi + dời xương ổ

Thời gian quy định

15.000.000

cười hở nướu lợi - Gummy Smile : Cắt niêm mạc môi trên STATLIP

Thời gian quy định

25.000.000

cười bị hở lợi - Gummy Smile : Cắt bán phần cơ nâng môi trên

Thời gian quy định

30.000.000

cười bị hở lợi - Gummy Smile : di chuyển xương trên

Liệu trình

90.000.000

Làm Linh nướu lợi đơn lẻ

Răng

1.500.000

Làm Hồng nướu toàn bộ hàm

Hàm

12.000.000

 

Qua bảng giá trên bạn hoàn toàn có thể thấy rằng phẫu thuật cười hở nướu có giá khoảng bao nhiêu phụ thuộc vào Nguyên nhân dẫn đến cười hở lợi, từ Nguyên nhân đấy mà cách điều trị cho những mức độ nặng nhẹ cũng dị biệt và chi phí cũng khác:

– Với người mắc bệnh cười hở nướu lợi do nướu chân răng phát triển phì đại, tiến hành cắt nướu, dời tế bào xương ổ (1,2 triệu đồng) hoặc không dời xương ổ (800 nghìn đồng). giá thành chênh lệch là ở việc có dời xương ổ hay không, nếu tiến hành thì kỹ thuật sẽ phức tạp hơn nên giá sẽ tăng.

– người mắc bệnh cười bị hở lợi do cơ môi thì tiến hành cắt niêm mạc hoặc cơ nâng môi để điều trị. tầm giá này không quá cao, chỉ từ 20 -25 triệu đồng.

– đối với trường hợp cười hở nướu do cấu trúc xương hàm thì cần phẫu thuật cắt gọt xương hàm trên theo phương pháp Lefort I đẩy hàm lùi vào phía trong Đồng thời lún lên trên một chút để chữa trị cười hở nướu lợi.

giá cả cho cuộc thăm khám này khá tương đối cao (90 triệu) do liên quan đến xương, là một kỹ thuật khó, đề nghị nên có bác sỹ được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài thì mới có thể tiến hành được. Tuy vậy, kết quả mà bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với số tiền đã bỏ ra, một lần khám bệnh duy nhất là hoàn toàn có thể duy trì được trọn đời.

mức giá phẫu thuật cắt nướu trong bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, trong một số tình trạng làm rõ, chi phí có thể đổi thay do tình trạng hở nướu của Khách hàng và những công nghệ được dùng.

Mọi do dự của bạn về giá tiền phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi có giá khoảng bao nhiêu thí dụ cụ thể sẽ được tư vấn một cách cụ thể và nhiệt tình nhất qua hệ thống tổng đài 1900 2838.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét