Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Cấy ghép implant bao lâu phụ thuộc vào yếu tố nào ?

Thưa bác sỹ nha khoa ! Tôi bị mất răng cấm nên đang dự định đi trồng răng giả implant để thay thế răng bị mất. Tôi có tìm hiểu thì thấy là cách trồng răng này khá phức tạp. Vậy thời gian cấy ghép implant bao lâu thì hoàn thành ạ? cầu mong bác sĩ nha khoa giải đáp giúp. Tôi xin cảm ơn! (Phan Minh – Sơn La )

Trả lời:

Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn tin tưởng và gửi thắc mắc về cho trung tâm nha khoa Bally. Về đắn đo trồng răng giả implant mất bao lâu, các chuyên gia xin được tư vấn cụ thể như sau:

Thời gian trồng răng implant mất bao lâu thời gian ?

cắm ghép implant là một khoa học mới, tiến bộ giúp tôn tạo lại được chức năng nhai uống như răng thật và có hàm răng đều, chắc khỏe và đẹp hiệu quả. Thường thì trồng implant tốn bao nhiêu thời gian sẽ tùy thuộc vào tình trạng mức độ răng miệng của người mắc bệnh và tùy thuộc vào loại răng sứ mà Khách hàng lựa chọn để phục hình.

Với kỹ thuật cắm ghép răng implant đương đại thì hiện tại chỉ trong một ngày là bạn đã đặt được implant và tùy thuộc tình trạng có thể gắn mão tạm ngay hay sau vài hôm, lần gắn mão hoàn thành chỉ trong khoảng 1 tuần cho tới 6 tháng. vì vậy, cắm implant mất bao nhiêu thời gian phụ thuộc vào tình trạng xương hàm và sức khỏe của bạn.

thời gian làm răng implant

- tình trạng 1: trồng răng implant nhanh 1 ngày

ví dụ xương tốt, độ dày, đủ Kích thước về chiều sâu, khớp cắn không phức tạp, vị trí cấy ghép không chịu lực trong quy trình nhai thì bác sỹ hoàn toàn có thể vận dụng cấy ghép răng implant loại tốt và phục hình răng sứ chỉ trong 1 ngày và bạn có bộ răng đẹp với thời gian nhanh chóng. Đó là trường hợp trồng răng nhanh chóng, giảm đi tối đa do dự cấy ghép implant mất thời gian bao nhiêu cho người bệnh.

- trường hợp 2: thời kì sau 7 – 10 ngày

Nếu xương hàm còn tốt, đủ độ dày và đủ Khích cỡ về chiều sâu, khớp cắn không phức tạp, vị trí cắm ghép không chịu lực trong quá trình nhai thì chuyên gia nha khoa hoàn toàn có thể vận dụng trồng implant loại tốt và phục hình răng sứ trong 7-10 ngày.

- tình trạng 3: thời gian thực hiện từ 3 – 6 tháng

Nếu xương ổ răng đã bị tiêu tế bào xương do quá trình mất răng đã lâu ngày, thể tích xương không đủ để cấy ghép răng implant vào nên cần tiến hành cấy ghép tế bào xương ở ổ răng. thời kì hoàn thành chí ít từ 1-3 tháng, nhiều hơn là từ 3-6 tháng để theo dõi sự thu nhận implant của cơ thể và tạo thời gian cho sự liên kết tế bào xương.

>>> tìm tòi thêm quy trình cấy ghép implant

Rút ngắn khoảng thời gian cắm ghép răng implant khi lựa chọn bệnh viện Bally

Thấu hiểu mối bận tâm của người bệnh về khoảng thời gian trồng implant mất bao nhiêu thời gian Cũng như tâm lý ngại lâu, ngại phải đi lại nhiều lần, đặc biệt là đối với Khách hàng thuộc trường hợp thứ 3 đã nêu, bằng kinh nghiệm hơn 15 năm trong chăm nom và chữa trị trung tâm nha khoa, bệnh viện Bally đã liên tục nỗ lực và dùng công nghệ tiên tiến vào việc điều trị nhằm đạt được kết quả cực kỳ tốt trong thời kì ngắn nhất cho người bệnh.

- Tại bệnh viện Bally, để biết cắm implant mất thời gian bao nhiêu ví như của từng người bệnh, bác sĩ sẽ vận dụng chụp phim X-quang CT để kiểm soát và nhận định sơ bộ. Đồng thời, kỹ thuật Simplant 3D sẽ đưa ra một kế hoạch và phát đồ chữa trị chuẩn xác giúp rút ngắn thời gian khắc phục.

- bệnh viện Bally hiện đã và đang dùng công nghệ trồng răng Fast 3D – công nghệ cắm ghép implant đương đại số1 trên thế giới. Với việc sử dùng trụ răng SpiralTech USA Implant cùng kỹ thuật cấy ghép tuyệt đối trên nền tảng 3D, cấy ghép implant tại nha khoa Bally sẽ giúp rút ngắn thời kì của Thời gian quy định xuống còn khoảng 3 tuần, tiết kiệm thời gian và tầm giá đi lại cho bệnh nhân.

hoàn toàn có thể thấy, cấy răng implant tốn thời gian bao lâu tùy thuộc rất lớn vào tình trạng răng của bạn Cũng như cơ sở nha khoa mà bạn chọn lọc để phục hình. Vì vậy, nhằm chắt bóp tối đa thời kì khắc phục, giảm thiểu mối lo về trường hợp cắm ghép implant tốn bao lâu để hoàn tất, bạn hoàn toàn có thể liên hệ hoặc trực tiếp đến tại trung tâm nha khoa Bally để được điều trị và tư vấn Cũng như tiến hành trồng răng nhanh nhất nhất.

>>> Bạn cũng có thể tham khảo trồng răng implant có nguy hiểm không

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét