Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Các loại răng sứ kim loại và răng toàn sứ thàng 4

Công nghệ Bọc sứ đang được thịnh hành và phổ rộng bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao. Nếu bạn có Đòi hỏi Chụp răng sứ thẩm mỹ, trước hết hãy tham khảo những ưu và yếu điểm của các loại răng thông qua các thông tin các chuyên gia phân phối sau đây.

Nguyên liệu của răng sứ được làm từ 4 vật liệu khác biệt gồm kim loại thường, Titan, kim loại quý và toàn sứ. Mỗi một loại chúng đề có những ưu điểm và các khiếm khuyết dị biệt Bởi thế mà bạn cần phải ngẫm nghĩ thật kỹ để lựa chọn loại nào cho hợp với mình.

Phục hình với răng sứ kim loại thường

điểm mạnh

phần sườn bên trong bằng kim loại và phần sứ phủ bên ngoài. Răng sứ bằng kim loại thường có lớp bên trong bằng hợp kim Crom – Coban hoặc Crom -Niken. Hợp kim Coban – Crom ít gây dị ứng với 1 vài người. Còn hợp kim Niken -Crom có thế mạnh là chi phí tiết kiệm nhưng Niken có thể gây kích ứng với 1 số người. Loại răng sứ này có giá tiền thấp trong số những loại răng sứ hiện nay trên thị trường.

điểm chưa được

Tuy có giá thành phải chăng nhưng sau vài năm dùng, lớp kim loại bị oxi hóa khiến phần cổ răng có màu xám của kim loại, làm mất tính thẩm mỹ của răng. Thêm vào đấy, thỉnh thoảng nó hoàn toàn có thể bị rạn nứt hoặc vỡ khi bạn cắn đồ vật cứng.

Ưu và nhược điểm của các loại răng sứ

Phục hình với răng sứ kim loại quý

Loại răng này có phần bên trong được làm từ kim loại quý như vàng, platin, palladium và phần sứ phủ bên ngoài. Răng sứ bằng kim loại quý có màu sắc tự nhiên.

điểm mạnh

Độ bền cao

Khi dùng răng sứ bằng kim loại quý, bạn sẽ không lo bị xám ở cổ răng sau nhiều năm áp dụng.

màu răng tự nhiên hơn so với răng sứ kim loại thường.

dễ dàng tương hợp với răng và nướu chân răng Cũng như giới hạn sự đổi màu sắc của răng.

Vàng có tính sát khuẩn, nên răng sứ quý kim có công dụng chống sưng viêm nhiễm.

khuyết thiếu

Do sử dùng các kim loại quý hiếm và Đòi hỏi công nghệ thực hiện cao cấp nên giá thành cao hơn so với răng titan và kim loại thường. Có rất ít bệnh viện răng hàm mặt hoàn toàn có thể thực hiện được công nghệ này và bạn cần chọn những trung tâm uy tín, tin cậy.

Phục hình với răng toàn sứ

Bọc răng sứ cercon có màu sắc đẹp, tự nhiên, không bị đổi màu sắc và không gây dị ứng. Răng toàn sứ có các Thương hiệu phổ biến là Cercon, Emax, nên thường được các trung tâm nha khoa mách cho tên gọi răng sứ không kim loại cercon, răng sứ Emax…

thế mạnh

Răng toàn sứ có màu sắc đẹp hiệu quả, không gây dị ứng

Loại răng sứ này có độ chuẩn xác, thẩm mỹ cao. Sườn được làm bằng zirconia là nguyên liệu công nghệ cao đã được sử dụng trong tàu Phan trụ, làm khớp nhân tạo trong y học…, có độ bền và chịu lực rất tốt. Với những điểm mạnh trên, răng toàn sứ đang là sự chọn lọc phổ rộng.

khuyết điểm

Do dùng công nghệ CAD/CAM nên phải đầu tư máy móc khá đắt tiền, các thỏi Zirconia đều phải nhập từ Mỹ hoặc Đức nên giá cả cho răng sứ toàn sứ khá cao (khoảng 4.500.000 đồng/chiếc). Dẫu vậy, nhờ những lợi thế cao so với những loại răng sứ truyền thống nên ngày càng có nhiều người mắc bệnh chọn loại răng sứ này, đặc biệt là đối với các răng phía trước nhu cầu độ thẩm mỹ cao.

Ưu và nhược điểm của các loại răng sứ

Mỗi loại răng sứ có các ưu và giới hạn riêng, bởi thế chúng ta hãy xem thêm ý kiến bác sỹ để được trả lời mẫu răng sứ phù hợp nhất. Hãy tới trung tâm nha khoa uy tín để được dùng sản phẩm răng sứ chuẩn mực và quy trình Chụp răng sứ thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn Cũng như có được tính thẩm mỹ cao nhất.

ngóng rằng, bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan về các mẫu răng sứ đã và đang được dùng phổ rộng hiện giờ. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được lực lượng bác sỹ chuyên sâu tư vấn chi tiết hơn nhé!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét